Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
-1. Nghiên cứu và xây dựng chiến lược kinh doanh để khai thác tập publishes, kol/kocs mục tiêu nhằm tăng doanh số
2. Lên kế hoạch chi tiết để phát triển kênh Affiliate phù hợp với ngành nghề, với sản phẩm kinh doanh của Công ty;
3. Tìm kiếm, gặp gỡ trao đổi và tư vấn giới thiệu dịch vụ Affiliate/ Influence Marketing của công ty tới các publishers, Kol/Kocs’;
4. Liên tục cập nhật xu hướng, cập nhật tình hình các publishers, Kol/Kocs trên thị trường mạng để lựa chọn người liên kết phù hợp;
5. Thuộc, hiểu biết và nắm rõ về sản phẩm của Công ty để giới thiệu, training cho các Affiliate và cập nhật nhanh chóng đến các Affiliate khi có điều chỉnh, thay đổi;
6. Theo dõi chỉ số, đánh giá hiệu quả của Affiliate( publisher), Kol/Kocs, đề xuất các giải pháp cải thiện;
7. Xây dựng, quản lý và duy trì cộng đồng, kênh và cơ chế trao đổi thông tin với Publishers; Kol/Kocs;
8. Phối hợp với các phòng ban nội bộ công ty nhằm phát triển các tài liệu đào tạo hướng dẫn, thông tin chương trình push sale, các chiến dịch truyền thông phù hợp với đội ngũ Affiliate, Kol/kocs đang quản lý và dự định phát triển;
9. Đề xuất/hỗ trợ lên các chương trình đẩy doanh số, các chiến dịch truyền thông hỗ trợ thúc đẩy hoạt động Affiliate, MGM, Cộng tác viên;
10. Theo dõi và báo cáo hoạt động affiliate & marketing của đối thủ để triển khai các chương trình phù hợp thúc đẩy doanh số;
11. Báo cáo theo định kỳ cho CEO;
12. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của CEO và phối hợp các phòng ban liên quan trong công việc nhằm mục đích tăng doanh thu và hiệu quả kinh doanh của công ty;
Yêu Cầu Công Việc
Hoàn thành đầy đủ hoặc vượt doanh thu được giao.
- Có quyết tâm, nỗ lực trong các công tác khai thác các kênh Affiliate mới.
- Chấp hành nghiêm túc các quy chế, quy trình của Công ty.
- Hoàn thành đầy đủ, chính xác, kịp thời các báo cáo theo yêu cầu của Tổng Giám đốc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 30 Tr - 40 Tr VND
Trải qua giai đoạn 5 năm xây dựng và phát triển đến nay, STARMED đã in dấu những bước chân của mình trên mảnh đất hình chữ S mạnh mẽ hơn với hệ thống Trình dược viên, cộng tác viên phân phối bán hàng tại 63/63 tỉnh thành trên cả nước, trở thành một Tập đoàn Dược phẩm lớn mạnh với 2 Công ty con, gần 400 nhân sự tập đoàn cùng hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại. Các sản phẩm được sản xuất với quy trình nghiêm ngặt cùng công thức độc quyền sáng chế, trong đó phải kể đến nhãn hàng chủ lực Dr Papie, đã có độ phủ lớn trên thị trường, có mặt trong gian hàng của nhiều đối tác từ hệ thống nhà thuốc như Pharmacity, nhà thuốc Long Châu,... tới hệ thống mẹ và bé Con Cưng, Bibo Mart, Kids Plaza,...cùng các bệnh viện lớn như Thu Cúc, bệnh viện phụ sản Trung Ương.
Với tầm nhìn lớn trở thành Công ty dược phẩm số 1 Việt Nam cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe trẻ em và khát vọng vươn ra toàn cầu, cắm ngọn cờ Việt Nam trên bản đồ xuất khẩu Dược Mỹ Phẩm & trang thiết bị y tế thế giới, STARMED theo đuổi sứ mệnh mang đến những sản phẩm có hiệu quả và chất lượng tốt nhất bằng sự thấu hiểu và tình yêu với trẻ em.