Mô tả công việc
- Giới thiệu với khách hàng về giá cả, chính sách, tiến hành hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Thiết lập, thiết kế cấp phối sản xuất hàng ngày và cấp phối trình khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Nữ
- Hoạt ngôn, giọng nói dễ nghe
- Thành thạo máy tính, các phần mềm văn phòng
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, kiên nhẫn, hòa nhã, có kỹ năng điều hành công việc với các đối tác. Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành liên quan đến kinh doanh, thương mại.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Cơ hội huấn luyện: Đào tạo chuyên môn, các kỹ năng...
- Đồng nghiệp: Thân thiện, hòa đồng
- Ngày nghỉ: Theo quy định Công ty
- Thưởng tháng lương thứ 13 (theo tổng thu nhập) .
- Thưởng cá nhân xuất sắc hàng năm
- Thưởng thâm niên: 5 năm, 10 năm, 15 năm, 20 năm…
- Thưởng du lịch nước ngoài.
- Du lịch 02 lần/ năm.
- Đóng bảo hiểm theo quy định.
- Phụ cấp khác: Điện thoại, đi lại
Giovanni Group (tiền thân là Công ty Cổ phần Giovanni Việt Nam) được thành lập vào năm 2007 với sứ mệnh tái hiện nét thanh lịch tự nhiên và phong cách Châu Âu tại Việt Nam. Từ năm 2007, Công ty có nhận quyền phân phối và phát triển độc quyền tại thị trường Việt Nam với 3 nhãn hàng là Emanuel Ungaro, Charles Jourdan mang phong cách Pháp và Giovanni mang phong cách Ý. Sau 10 năm phát triển, thương hiệu Giovanni trở nên vượt trội hơn hai thương hiệu mang phong cách Pháp còn lại và nhận được sự ưu ái đặc biệt của khách hàng Việt Nam - những người yêu thích phong cách thời trang Ý thanh lịch tự nhiên, sang trọng và tinh tế. Đây cũng là động lực mạnh mẽ để công ty phát triển thương hiệu Giovanni với 36 cửa hàng trên toàn quốc tính tới thời điểm tháng 10/2017. Với việc tập trung vào giá trị cốt lõi về chất lượng sản phẩm, phát triển dịch vụ, kết hợp trải nghiệm khách hàng tại điểm bán lẻ nhằm cung cấp cho khách hàng sự tự tin, tính trang trọng và sự hứng khởi trong việc mua sắm, thương hiệu Giovanni đã phát triển đa dạng các dòng hàng, từ sơ mi tới các bộ quần áo vest lịch lãm, tới các phụ kiện đồ da tinh tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Nghệ thuật
- Party
Lịch sử thành lập
- 2013: Có 21 cửa hàng độc lập trên toàn quốc.
- 2010: Ra mắt thêm thời trang cao cấp nữ.
- 2007: Thành lập công ty.
Mission
Tái hiện nét thanh lịch tự nhiên và phong cách Châu Âu tại Việt Nam