Việc làm GIOVANNI

Cập nhật 25/11/2024 23:50
Tìm thấy 9 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GIOVANNI
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
GIOVANNI
142 việc làm 9 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 15 triệu
Chức vụ: Chuyên Viên- Nhân Viên
Ngày đăng tuyển: 26/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian cố định
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 10
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

- Chăm sóc từ xa đối với các khách hàng đã quan tâm đến dịch vụ của công ty.
- Phối hợp với bác sỹ trong quá trình làm việc.
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc và tư vấn cho Khách hàng về các gói dịch vụ và sản phẩm dựa trên tình trạng của Khách.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.

Yêu cầu công việc

- Giọng nói dễ nghe
- Kinh nghiệm tư vấn, bán hàng từ 6 tháng trở lên
- Có khả năng thuyết phục khách hàng,
- Là lợi thế nếu có kinh nghiệm tư vấn thẩm mỹ
- Vi tính văn phòng cơ bản
- Ưu tiên các bạn có đã có kinh nghiệm vị trí tư vấn tại các viện thẩm mỹ.

Quyền lợi

- Thu nhập từ 8- 15 triệu (Tùy theo năng lực ứng viên gồm hoa hồng , thưởng sẽ xứng đáng với năng lực làm việc)
- Lương tháng 13. Thưởng Lễ Tết, hiếu hỉ,…
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, hòa đồng.
- Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
- Quyền lợi cụ thể hơn sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
- Du lịch hằng năm cùng công ty
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo qui định, ký kết Hợp đồng lao động sau thời gian thử việc
- Được đào tạo 100% kiến thức, kỹ năng bán hàng,

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-26 02:40:02

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:

Giovanni Group (tiền thân là Công ty Cổ phần Giovanni Việt Nam) được thành lập vào năm 2007 với sứ mệnh tái hiện nét thanh lịch tự nhiên và phong cách Châu Âu tại Việt Nam. Từ năm 2007, Công ty có nhận quyền phân phối và phát triển độc quyền tại thị trường Việt Nam với 3 nhãn hàng là Emanuel Ungaro, Charles Jourdan mang phong cách Pháp và Giovanni mang phong cách Ý. Sau 10 năm phát triển, thương hiệu Giovanni trở nên vượt trội hơn hai thương hiệu mang phong cách Pháp còn lại và nhận được sự ưu ái đặc biệt của khách hàng Việt Nam - những người yêu thích phong cách thời trang Ý thanh lịch tự nhiên, sang trọng và tinh tế. Đây cũng là động lực mạnh mẽ để công ty phát triển thương hiệu Giovanni với 36 cửa hàng trên toàn quốc tính tới thời điểm tháng 10/2017. Với việc tập trung vào giá trị cốt lõi về chất lượng sản phẩm, phát triển dịch vụ, kết hợp trải nghiệm khách hàng tại điểm bán lẻ nhằm cung cấp cho khách hàng sự tự tin, tính trang trọng và sự hứng khởi trong việc mua sắm, thương hiệu Giovanni đã phát triển đa dạng các dòng hàng, từ sơ mi tới các bộ quần áo vest lịch lãm, tới các phụ kiện đồ da tinh tế.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.
  • Các hoạt động ngoại khóa
  • Du lịch
  • Nghệ thuật
  • Party

Lịch sử thành lập

  • 2013: Có 21 cửa hàng độc lập trên toàn quốc.
  • 2010: Ra mắt thêm thời trang cao cấp nữ.
  • 2007: Thành lập công ty.

Mission

Tái hiện nét thanh lịch tự nhiên và phong cách Châu Âu tại Việt Nam

Những nghề phổ biến tại GIOVANNI

Bạn làm việc tại GIOVANNI? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GIOVANNI

GIOVANNI

Click để đánh giá