Các phòng ban đang tuyển dụng tại GIOVANNI

Buôn bán/ Kinh doanh
Lao động có tay nghề và sản xuất
Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Nghệ thuật - Thiết kế
Marketing/ Truyền thông

Việc làm GIOVANNI

Cập nhật 18/02/2025 18:49
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GIOVANNI
Chuyên viên Mua sắm Tập trung - Phòng Mua sắm Tập trung - Khối Vận hành
GIOVANNI
151 việc làm 17 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 28/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  • Triển khai các hoạt động mua sắm hàng hóa, dịch vụ thuộc lĩnh vực chuyên môn được phân công bao gồm: hàng hóa, dịch vụ CNTT; hàng hóa, dịch vụ Truyền thông và Marketing; xây dựng cơ bản, cải tạo sửa chữa cơ sở vật chất; Thiết bị văn phòng, công cụ dụng cụ,...;
  • Tìm kiếm, đánh giá, thương thảo, đề xuất lựa chọn các nhà cung cấp/nhà thầu/đối tác cung cấp hàng hóa, dịch vụ với giá cả hợp lý nhất phục vụ cho các nhu cầu của NCB;
  • Quản lý danh mục hàng hóa, dịch vụ mua sắm trong lĩnh vực phụ trách, phân tích xu hướng biến động đơn giá, chủng loại,... qua từng thời kỳ nhằm đảm bảo việc mua hàng luôn đúng chủng loại;
  • Quản lý và đánh giá chất lượng nhà cung cấp định kỳ;
  • Tuân thủ các quy định, quy trình nội bộ của NCB và pháp luật liên quan đến việc tổ chức thực hiện mua sắm hàng hóa, dịch vụ;
  • Thực hiện các công việc do Ban lãnh đạo Phòng/Khối phân công.

Yêu Cầu Công Việc

  • Trình độ học vấn/chuyên môn:

- Trình độ học vấn: Đại học.

- Chuyên môn: Quản trị Kinh doanh/Tài chính/Ngân hàng/Ngoại thương/Marketing/Kiến trúc, Xây dựng/CNTT.

  • Kinh nghiệm làm việc: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm mua hàng, ưu tiên mua hàng cho các tổ chức Tín dụng/Tài chính.
  • Kiến thức:

- Có kiến thức về thị trường hàng hóa, dịch vụ.

- Có kiến thức pháp luật cơ bản về thương mại, ngoại thương.

  • Năng lực/kỹ năng:

- Kĩ năng đàm phán và thương lượng cơ bản.

- Khả năng thuyết phục, thuyết trình cơ bản.

- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.

  • Giới tính/Độ tuổi/Ngoại hình/Sức khỏe: Độ tuổi từ 25 trở lên, sức khỏe tốt.
  • Trình độ Ngoại ngữ/Tin học:

- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint).

- Sử dụng tốt tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết).

  • Các yêu cầu khác (nếu có): Trung thực, thật thà, tỉ mỉ.
  • Ưu tiên:

- Đối với nghiệp vụ mua sắm CNTT: ưu tiên có kiến thức, chuyên môn về CNTT.

- Đối với nghiệp vụ mua sắm XDCB: ưu tiên có kiến thức chuyên ngành về kiến trúc, xây dựng, có khả năng thiết kế, bóc tách khối lượng theo bản vẽ thiết kế, bản vẽ thi công, bản vẽ hoàn công. Có kiến thức về thị trường BĐS.

- Đối với nghiệp vụ mua sắm Truyền thông & Marketing: ưu tiên am hiểu, có kiến thức về Truyền thông & Marketing, tư duy sáng tạo.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
25 Lê Đại Hành, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 28 - 35
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:

Giovanni Group (tiền thân là Công ty Cổ phần Giovanni Việt Nam) được thành lập vào năm 2007 với sứ mệnh tái hiện nét thanh lịch tự nhiên và phong cách Châu Âu tại Việt Nam. Từ năm 2007, Công ty có nhận quyền phân phối và phát triển độc quyền tại thị trường Việt Nam với 3 nhãn hàng là Emanuel Ungaro, Charles Jourdan mang phong cách Pháp và Giovanni mang phong cách Ý. Sau 10 năm phát triển, thương hiệu Giovanni trở nên vượt trội hơn hai thương hiệu mang phong cách Pháp còn lại và nhận được sự ưu ái đặc biệt của khách hàng Việt Nam - những người yêu thích phong cách thời trang Ý thanh lịch tự nhiên, sang trọng và tinh tế. Đây cũng là động lực mạnh mẽ để công ty phát triển thương hiệu Giovanni với 36 cửa hàng trên toàn quốc tính tới thời điểm tháng 10/2017. Với việc tập trung vào giá trị cốt lõi về chất lượng sản phẩm, phát triển dịch vụ, kết hợp trải nghiệm khách hàng tại điểm bán lẻ nhằm cung cấp cho khách hàng sự tự tin, tính trang trọng và sự hứng khởi trong việc mua sắm, thương hiệu Giovanni đã phát triển đa dạng các dòng hàng, từ sơ mi tới các bộ quần áo vest lịch lãm, tới các phụ kiện đồ da tinh tế.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.
  • Các hoạt động ngoại khóa
  • Du lịch
  • Nghệ thuật
  • Party

Lịch sử thành lập

  • 2013: Có 21 cửa hàng độc lập trên toàn quốc.
  • 2010: Ra mắt thêm thời trang cao cấp nữ.
  • 2007: Thành lập công ty.

Mission

Tái hiện nét thanh lịch tự nhiên và phong cách Châu Âu tại Việt Nam

Những nghề phổ biến tại GIOVANNI

Bạn làm việc tại GIOVANNI? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GIOVANNI

GIOVANNI

Click để đánh giá