Mô tả công việc
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng qua tổng đài, giải đáp thắc mắc của khách hàng về INTERNET và điện thoại cố định của Viettel như đăng ký lắp đặt mạng, báo hỏng internet (đường truyền trục trặc, không kết nối được),....
- Cung cấp các chương trình khuyến mại cho khách hàng
- Không sale. Không áp doanh số.
Thời gian làm việc:
- Làm việc xoay ca, làm 6 ngày/tuần, nghỉ 1 ngày/tuần
- Các ca làm việc: C1: 6h30 - 14h30; C2: 14h30 - 22h30; C3: 22h30 - 6h30
- Đối với những nhân sự mới vào làm chưa được phân công làm ca C3
Địa chỉ làm việc:Tầng 2, Tòa nhà 3D, Khu đô thi Handi Resco, 74 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Yêu cầu công việc
- Đã tốt nghiệp và nhận bằng Trung cấp (hoặc Cao đẳng hoặc Đại học)
- Độ tuổi từ 20 -35
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề tốt
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 6.000.000 - 9.000.000 VNĐ/tháng
- Được training đầy đủ về kỹ năng, nghiệp vụ
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, lộ trình thăng tiến lên vị trí Trưởng nhóm/Trưởng ca/Giám sát đối với những bạn có hiệu suất công việc tốt
- Thử việc nhận 100% lương
- Ký hợp đồng chính thức sau 2 tháng
- Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN,...theo quy định của pháp luật
- Hưởng % hoa hồng khi hỗ trợ khách hàng đăng ký thành công các gói dịch vụ
- Thưởng thâm niên
- Được hỗ trợ tiền gửi xe
Giovanni Group (tiền thân là Công ty Cổ phần Giovanni Việt Nam) được thành lập vào năm 2007 với sứ mệnh tái hiện nét thanh lịch tự nhiên và phong cách Châu Âu tại Việt Nam. Từ năm 2007, Công ty có nhận quyền phân phối và phát triển độc quyền tại thị trường Việt Nam với 3 nhãn hàng là Emanuel Ungaro, Charles Jourdan mang phong cách Pháp và Giovanni mang phong cách Ý. Sau 10 năm phát triển, thương hiệu Giovanni trở nên vượt trội hơn hai thương hiệu mang phong cách Pháp còn lại và nhận được sự ưu ái đặc biệt của khách hàng Việt Nam - những người yêu thích phong cách thời trang Ý thanh lịch tự nhiên, sang trọng và tinh tế. Đây cũng là động lực mạnh mẽ để công ty phát triển thương hiệu Giovanni với 36 cửa hàng trên toàn quốc tính tới thời điểm tháng 10/2017. Với việc tập trung vào giá trị cốt lõi về chất lượng sản phẩm, phát triển dịch vụ, kết hợp trải nghiệm khách hàng tại điểm bán lẻ nhằm cung cấp cho khách hàng sự tự tin, tính trang trọng và sự hứng khởi trong việc mua sắm, thương hiệu Giovanni đã phát triển đa dạng các dòng hàng, từ sơ mi tới các bộ quần áo vest lịch lãm, tới các phụ kiện đồ da tinh tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Nghệ thuật
- Party
Lịch sử thành lập
- 2013: Có 21 cửa hàng độc lập trên toàn quốc.
- 2010: Ra mắt thêm thời trang cao cấp nữ.
- 2007: Thành lập công ty.
Mission
Tái hiện nét thanh lịch tự nhiên và phong cách Châu Âu tại Việt Nam