Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm khách hàng đại lý đồng thời tiếp cận, chào giá, tư vấn giá cả, kỹ thuật, đàm phán ký kết hợp đồng.
- Chịu trách nhiệm trên doanh số được giao, lập kế hoạch thực hiện để đạt được mục tiêu doanh số
- Xây dựng mối quan hệ với các đại lý, nhà phân phối trong mảng kinh doanh Công ty. Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của nhóm khách hàng là nhà phân phối, đại lý. Tìm kiếm đối tác tiềm năng.
- Lập các báo cáo kết quả bán hàng định kỳ tuần/ tháng/ quý.
- Tham mưu, đề xuất, kiến nghị các chiến lược, chính sách, phương thức để tìm kiếm Khách hàng, phát triển thị trường, với mục tiêu đạt được doanh số đề ra với COO và BOD
- Khảo sát nhu cầu thị trường, tìm thông tin dự án và đánh giá đối thủ cạnh tranh.
- Các nhiệm vụ khác được giao bởi Giám Đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Ứng viên có kinh nghiệm từ 3 - 5 năm
- Tốt Nghiệp Đại học các khối ngành Quản trị kinh doanh, kỹ thuật, kinh tế hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Chứng chỉ đã qua các khóa đào tạo chuyên ngành theo yêu cầu chức danh( nếu có)
- Có kỹ năng giao tiếp, khai thác thông tin và đàm phán tốt.
- Năng động, nhiệt tình có khả năng xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng.
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm, chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi
- Tham gia BHXH, BHYT theo luật nhà nước
- Chế độ thưởng thường niên, thưởng theo mục tiêu doanh số tổng công ty
- Thưởng lễ tết
- Cơ hội thăng tiến và nâng cao trình độ, được training...
- Lương và phụ câp thương thảo trong các buổi phỏng vấn
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 24 - 35
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Giovanni Group (tiền thân là Công ty Cổ phần Giovanni Việt Nam) được thành lập vào năm 2007 với sứ mệnh tái hiện nét thanh lịch tự nhiên và phong cách Châu Âu tại Việt Nam. Từ năm 2007, Công ty có nhận quyền phân phối và phát triển độc quyền tại thị trường Việt Nam với 3 nhãn hàng là Emanuel Ungaro, Charles Jourdan mang phong cách Pháp và Giovanni mang phong cách Ý. Sau 10 năm phát triển, thương hiệu Giovanni trở nên vượt trội hơn hai thương hiệu mang phong cách Pháp còn lại và nhận được sự ưu ái đặc biệt của khách hàng Việt Nam - những người yêu thích phong cách thời trang Ý thanh lịch tự nhiên, sang trọng và tinh tế. Đây cũng là động lực mạnh mẽ để công ty phát triển thương hiệu Giovanni với 36 cửa hàng trên toàn quốc tính tới thời điểm tháng 10/2017. Với việc tập trung vào giá trị cốt lõi về chất lượng sản phẩm, phát triển dịch vụ, kết hợp trải nghiệm khách hàng tại điểm bán lẻ nhằm cung cấp cho khách hàng sự tự tin, tính trang trọng và sự hứng khởi trong việc mua sắm, thương hiệu Giovanni đã phát triển đa dạng các dòng hàng, từ sơ mi tới các bộ quần áo vest lịch lãm, tới các phụ kiện đồ da tinh tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Nghệ thuật
- Party
Lịch sử thành lập
- 2013: Có 21 cửa hàng độc lập trên toàn quốc.
- 2010: Ra mắt thêm thời trang cao cấp nữ.
- 2007: Thành lập công ty.
Mission
Tái hiện nét thanh lịch tự nhiên và phong cách Châu Âu tại Việt Nam