Các phòng ban đang tuyển dụng tại Gỗ Minh Long

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Lao động có tay nghề và sản xuất
Kỹ thuật
Nghệ thuật - Thiết kế
Dịch vụ khách hàng
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm Gỗ Minh Long

Cập nhật 10/03/2025 23:41
Tìm thấy 8 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Tập đoàn Gỗ Minh Long
Customer services
Gỗ Minh Long 5.0★
1 đánh giá 75 việc làm 17 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 28/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hưng Yên

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Receive order, input data into system, proceed layout/PI, send order to production.

Tiếp nhận đơn hàng, nhập thông tin lên hệ thống, lấy layout/PI, gửi đơn hàng xuống sản xuất

2. Inform delivery date to customer.

Báo ngày giao hàng cho khách hàng.

3. Follow up order, arrange shipment on time to customer.

Theo dõi tiến độ đơn hàng, sắp xếp xuất hàng theo lịch.

4. Handle sample/trimcard to customer.

Gửi mẫu, làm trimcard cho khách hàng.

5. Maintain service, relationship with customer.

Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng

6. Work with related departments to handle/solve customer’s complaint.

Kết nối với các phòng ban và xử lý những vấn đề phát sinh với khách hàng

7. Handle all other enquiries/requests from customer.

Xử lý những yêu cầu, request khác từ phía khách hàng

8. Provide outstanding payment to customer and collect payment.

Gửi công nợ và theo dõi lịch thanh toán của khách.

9. Report to Department head/ Supervisor

Báo cáo cho cấp trên.

10. Support VB CS (sample/trimcard,….) if any from VH Factory

Hỗ trợ VB CS 1 số vấn đề liên quan tới nhà máy VH.

Yêu Cầu Công Việc

1. Bằng cấp/chuyên môn: Tốt nghiệp đại học, cao đẳng Education/ Profession: College/university graduated

2. Ngoại Ngữ/Vi tính: Có khả năng sử dụng Tiếng Anh nge nói, đọc, viết, vi tính văn phòng/ Language: Good English skills in listening, speaking, writing, reading. Computer:   Microsoft office.

3. Yêu cầu năng lực, kỹ năng/Competences, skill:

+  Có kinh nghiệm ở lĩnh vực liên quan/ Experience in Customer Service/Merchandiser in Garment/Label Company is preferable.

Kỹ năng giải quyết vấn đề/ Good problem-solving skill.

Kỹ năng quản lý thời gian/ Good time-arrangement skill.

Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng/ Good communication/negotiation skill.

Có tư duy/ tố chất của một người làm dịch vụ/ Customer Service mindset.

Năng động, tích cực, cẩn thận, tinh thần đội nhóm/ Proactive, dynamic, integrity, careful, good at details, teamwork, …

4. Có khả chịu áp lực cao/ Able to work under high pressure.

****   Kinh nghiệm: ít nhất 1 năm kinh nghiệm về mua hàng/

Years of working experience: At least 1 year experience at customer service (garment field).

Địa điểm làm việc

Hưng Yên
Lô CN1, Khu Công Nghiệp Yên Mỹ, Xã Tân Lập

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Tập đoàn Gỗ Minh Long
Gỗ Minh Long Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Công ty Cổ phần Tập đoàn Gỗ Minh Long tự hào là một trong những nhà cung cấp vật liệu nội thất gỗ công nghiệp lớn nhất tại Việt Nam. Kể từ khi thành lập năm 2008, trong 11 năm qua, Minh Long đã không ngừng phát triển mạnh mẽ với nền tảng tài chính ổn định và vững mạnh, dây chuyền máy móc hiện đại, quy trình quản lý tiên tiến, hệ thống nhà phân phối và đại lý, cửa hàng…có mặt trên toàn lãnh thổ Việt Nam.


Review Gỗ Minh Long

5.0
1 review

30/12/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Văn phòng đẹp, sếp rất giỏi

Những nghề phổ biến tại Gỗ Minh Long

Bạn làm việc tại Gỗ Minh Long? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Gỗ Minh Long

Gỗ Minh Long

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo