Các phòng ban đang tuyển dụng tại Gỗ Minh Long

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Tài chính - Kế toán
Lao động có tay nghề và sản xuất
Kỹ thuật
Dịch vụ khách hàng
Quản lý sản phẩm & dự án
Nghệ thuật - Thiết kế
Giáo dục
Vận tải

Việc làm Gỗ Minh Long

Cập nhật 04/12/2025 17:28
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Tập đoàn Gỗ Minh Long
Warehouse & Logistics Manager
Gỗ Minh Long 5.0★
4 đánh giá 141 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 02/08/2025
Hạn nộp hồ sơ: 02/09/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
1) Quản lý vận hành toàn bộ Trung tâm chăm sóc Đơn hàng (OCC - Oder center Care)
a- Quản lý điều hành Trung tâm Chăm sóc đơn hàng, bao gồm các phòng ban:
+ Phòng Điều phối hàng hóa và kho vận (Logistic)
+ Phòng chăm sóc đơn hàng (OCC)
+ Toàn bộ hệ thống Kho bãi trong toàn bộ hệ thống của công ty ở các cơ sở.
b- Thực hiện báo cáo định kỳ: phân tích các dữ liệu về hoạt động warehouse và logistics (tình trạng tồn kho, tiến độ giao nhận, chi phí,...).
2) Quản lý, giám sát hoạt động kho bãi và điều phối hoạt động logistics:
- Quản lý hệ thống kho, nhằm tối ưu hóa không gian lưu trữ, kiểm soát tồn kho và giảm thiểu lãng phí.
- Điều phối các hoạt động logistic với các phòng ban liên quan (sản xuất, kinh doanh, chăm sóc khách hàng) để đồng bộ hóa thông tin và tiến độ vận chuyển, phân phối hàng hóa nhằm đảm bảo quá trình cung ứng được thực hiện suôn sẻ.
- Giải quyết sự cố: xử lý chậm giao hàng, thất lạc, hư hỏng hàng, v.v.
- Quản lý hợp đồng và quan hệ với các đối tác vận tải, nhà cung cấp dịch vụ logistics.
- Giám sát việc thực hiện các quy định an toàn lao động, bảo vệ môi trường và các tiêu chuẩn chất lượng trong hoạt động logistics.
3) Quản lý công tác chăm sóc đơn hàng:
a- Quản lý toàn bộ vòng đời của đơn hàng từ khi tiếp nhận đến khi hoàn tất giao hàng. Giải đáp thắc mắc, cập nhật tiến độ, xử lý thay đổi hoặc khiếu nại liên quan đến đơn hàng. Duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
b- Phối hợp cùng CSC - TT DVKH trong việc:
+ Cải tiến quy trình dịch vụ nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng tại mọi điểm chạm.
+ Cập nhật dữ liệu liên quan tới phục vụ khách hàng và quản lý tệp thông tin khách hàng để khai thác, phân tích được nguồn dữ liệu thông tin phục vụ cho công tác nghiên cứu định hướng phát triển sản phẩm và chiến lược kinh doanh của công ty.1- Trình độ đào tạo:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành liên quan đến Quản trị kinh doanh, Logistic, Quản lý chuỗi cung ứng, Vận tải,...
- Trình độ tin học: Sử dụng tốt Microsoft Office.
- Trình độ ngoại ngữ: Ưu tiên Tiếng Anh giao tiếp và đọc hiểu.
2- Kiến thức:
- Kiến thức chuyên sâu về logistics và chuỗi cung ứng: Nắm vững các quy trình quản lý logistics, vận chuyển, lưu kho và ứng dụng các công nghệ quản lý như ERP, WMS, FIFO, FEFO, ABC, v.v.
- Nắm chắc được cách tổ chức mặt bằng kho và phân luồng hàng hóa hiệu quả. Hiểu tổng thể về dòng chảy hàng hóa từ nguyên liệu đến sản phẩm giao khách.
- Hiểu về nguyên vật liệu, bán thành phẩm và thành phẩm.
- Được đào tạo hoặc có trải nghiệm/ am hiểu về "tư duy về dịch vụ khách hàng".
3- Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm tối thiểu 5 năm tại vị trí warehouse manager/ logistic manager thuộc các công ty sản xuất,
- Ưu tiên có kiến thức hoặc được đào tạo/trải nghiệm tối thiểu 1 năm tại lĩnh vực chăm sóc điều phối đơn hàng.
- Ưu tiên ứng viên từng làm qua các lĩnh vực sản xuất, đặc biệt sản phẩm vật liệu xây dựng như: gỗ công nghiệp, vv..
4- Kỹ năng:
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề:
- Khả năng lập kế hoạch, triển khai và theo dõi tiến độ các dự án logistics nhằm đảm bảo các mục tiêu hoạt động được hoàn thành đúng hạn.
- Khả năng sử dụng số liệu và báo cáo để đưa ra quyết định, cải tiến quy trình và tối ưu hóa hoạt động.
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý: dẫn dắt đội nhóm, phân công nhiệm vụ và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành.
- Giao tiếp hiệu quả với các bên liên quan, từ nhân viên nội bộ đến đối tác bên ngoài.
5- Tố chất:
- Tư duy linh hoạt, nhạy bén.
- Khả năng làm việc dưới áp lực, đối phó với những thay đổi đột xuất từ thị trường hay các vấn đề phát sinh trong chuỗi cung ứng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
- Định hướng mục tiêu rõ ràng, nỗ lực, kiên trì.
- Tác phong chuyên nghiệp, chỉn chu.Nghỉ phép có lương
Chế độ ưu đãi tặng phép thâm niên: Lên tới 60 ngày phép/năm với các CBNV có thâm niên gắn bó, đồng hành cùng công ty trong chặng đường phát triển.
Đào tạo
Được tham dự các khóa đào tạo trong và ngoài nước để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn và các kiến thức nền tàng của quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế
Giải thưởng
Cơ chế thưởng rõ ràng, minh bạch. Thưởng các ngày lễ tết trong năm và đánh giá thưởng tháng 13 định kỳ hàng năm theo nhiều hệ số cấp bậc.
Xem thêm
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công ty Cổ phần Tập đoàn Gỗ Minh Long
Gỗ Minh Long Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Thôn Như Lân, Xã Long Hưng, Huyện Văn Giang, Tỉnh Hưng Yên

Công ty Cổ phần Tập đoàn Gỗ Minh Long tự hào là một trong những nhà cung cấp vật liệu nội thất gỗ công nghiệp lớn nhất tại Việt Nam. Kể từ khi thành lập năm 2008, trong 11 năm qua, Minh Long đã không ngừng phát triển mạnh mẽ với nền tảng tài chính ổn định và vững mạnh, dây chuyền máy móc hiện đại, quy trình quản lý tiên tiến, hệ thống nhà phân phối và đại lý, cửa hàng…có mặt trên toàn lãnh thổ Việt Nam.


Review Gỗ Minh Long

5.0
4 review

20/01/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Môi trường nhân văn, chú trọng đào tạo và tôn trọng cá nhân

18/12/2024
Digital Marketing Internship tại Hà Nội

Con người và công việc tạm ổn, cần cải thiện việc trả lương đúng hạn

03/01/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Văn hoá tôn trọng và đào tạo kỹ lưỡng giúp nhân viên phát triển bền vững

Những nghề phổ biến tại Gỗ Minh Long

Bạn làm việc tại Gỗ Minh Long? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Gỗ Minh Long

Gỗ Minh Long

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo