Mô tả công việc
1. Chịu trách nhiệm công tác hành chánh:
- Nắm rõ qui định và qui trình thực hiện trong công việc được giao
- Tổng hợp báo cáo ngày /tuần/ và thống kê số liệu của bộ phận
- Nắm rõ đề xuất và phê duyệt theo hệ thống quản lý và có khả năng soạn thảo văn bản
- Quản lý các thông tin dữ liệu của bộ phận
2. Quản lý các việc mua sắm văn phòng phẩm và nội qui ra / vào của bộ phận kinh doanh:
- Kiểm tra định kỳ các công cụ dụng cụ mua sắm cho bộ phận
- Soạn thảo các đề xuất, giấy tờ liên quan đến việc duy trì hoạt động kinh doanh
- Kiểm tra và cập nhật số lượng các brochure, flyer, factsheet cho bộ phận luôn có sẳn sàng
3. Cập nhật doanh số, doanh thu báo cáo:
- Cập nhật báo cáo số lượng các báo giá (proposal), số lượng hợp đồng (Contracts), các yêu cầu
mới (sales leads).
- Cập nhật doanh số và số series trong hệ thống PMS theo file tổng hợp của phòng kinh doanh
- Làm các công việc khác được giao và phân công trong quá trình tác nghiệp.
4. Ghi biên bản cuộc họp:
- Ghi biên bản cuộc họp của bộ phận hay của Giám đốc cho nội bộ hay đối ngoại
- Theo dõi và nhắc nhỡ các yêu cầu của Giám đốc đã ban hành cho nội bộ thực thi và chấp hành
5. Thông tin thị trường:
- Tổng hợp và cập nhật các báo cáo, chương trình của đối thủ cạnh tranh để chia sẽ cho nội bộ
- Thu thập các thông tin sự kiện liên quan (online) của đối thủ và thông báo cho nội bộ
6. Telesales:
- Có khả năng gọi telesales hay đi sales call cùng Giám đốc và đồng nghiệp
- Hổ trợ cùng bộ phận trong các công tác triển khai của phòng kinh doanh Hội Nghị.
Quyền lợi được hưởng
- Cơm trưa tại Công ty.
- Thưởng tháng 13,...
- Làm việc trong môi trường Tập đoàn lớn, cơ hội thăng tiến
- Chính sách thăng tiến rõ ràng, phát triển bản thân.
- Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
- Quyền lợi cụ thể hơn sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành: QTKD, Truyền thông, MKT, …
- Có kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có khả năng chịu áp lực công việc khi tiếp xúc với khối lượng công việc khác nhau.
- Có định hướng về chất lượng dịch vụ khách hàng.
- Có khả năng ngoại ngữ cả nói và viết là một lợi thế.
- Sử dụng tốt các phần mềm máy tính.
Yêu cầu hồ sơ
- Người liên hệ: Công ty Cổ phần Quản lý Dịch vụ ADORA
- Điện thoại Phòng Tuyển dụng: (028) 6293 8661, vui lòng liên hệ giờ hành chính
- Địa chỉ Văn phòng Công ty: ADORA CENTER - 431 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM
IVI group là hệ sinh thái y tế đầu tiên hoàn thiện nhất tại Việt Nam được xây dựng trên nền tảng công nghệ lõi. IVI cung cấp đa dạng các dịch vụ liên quan đến y tế cho các đối tượng sử dụng trong lĩnh vực y tế, bao gồm phần mềm quản trị vận hàng điện tử dành cho bệnh viện, các cơ sở y tế và nhà thuốc, sàn thương mại điện tử cho các dịch vụ y tế, mô hình không gian làm việc chia sẻ dành cho các bác sĩ, chuỗi cung ứng dịch vụ trên nền tảng số. Công nghệ được sử dụng tạo ra sự kết nối liền mạch giữa dịch vụ cung cấp bởi các công ty thành viên:
1. CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ ISOFH - Thành lập 12/2015: DẪN ĐẦU CÔNG NGHỆ TRONG Y TẾ
ISOFH là Công ty Công nghệ cung cấp các giải pháp quản lý thông tin y tế hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Đồng hành cùng 6.000 chuyên gia y tế, Hệ thống giải pháp phần mềm của ISOFH đã mang đến những trải nghiệm về Bệnh viện thông minh, hiện đại và chuyên nghiệp cho hơn 4 triệu người bệnh.
- Công ty Cổ phần Công nghệ ISOFH được thành lập với mục đích dẫn đầu về Công nghệ thông tin y tế tại Việt Nam, với các sản phẩm như HIS, EMR, QMS, ISORA, IVIE - bác sĩ ơi, IVIRSE....v..v...v
- Địa điểm làm việc: Tòa VOV, 35 Nguyễn Đình Chiểu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
2. TỔ HỢP Y TẾ MEDIPLUS- Thành lập 2/2021: LUÔN ÂN CẦN
Cung cấp dịch vụ tổng thể, đa chiều để mang tới mô hình chăm sóc sức khỏe toàn diện và chuyên biệt.
MEDIPLUS là mô hình không gian làm việc chung dành cho các bác sĩ có thể khám chữa bệnh cho bệnh nhân ngoài bệnh viện. So với các phòng khám chuyên khoa nhỏ của các bác sĩ tự mở, Mô hình này chứng minh được sự hiệu quả hơn về mặt kinh tế đầu tư và trả nghiệm của người bệnh. Bởi nơi đây đã được tính toán thiết kế tối ưu về không gian, trang bị đầu đủ các trang thiết bị máy móc y tế sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu khám chữa bệnh của bác sĩ và người bệnh
- Địa chỉ làm viêc: Tầng 2, TTTM Mandarin Garden 2, Phường Tân Mai, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội
3. PHÒNG KHÁM O20: PHÒNG KHÁM TRỰC TUYẾN
O2O là Phòng khám trực tuyến cho phép người dùng có thể tìm kiếm, lựa chọn và kết nối với các bác sĩ và chuyên gia y tế để được tư vấn và khám bệnh online tại bất cứ đâu và mọi thời gian trong ngày một cách thuận tiện và nhanh chóng.
O2O có hơn 3,000 bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, đang công tác tại các bệnh viện lớn và các phòng khám uy tín hàng đầu tại Việt Nam như: Bệnh viện Phổi trung ương, bệnh viện Đại học Y Hà Nội, bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện 199 - Bộ Công An Đà Nẵng,...
Review Tập Đoàn IVI
Đãi ngộ, lương thưởng cạnh tranh và các phúc lợi tốt, quy trình đôi khi chưa hiệu quả
Môi trường làm việc thoải mái và thân thiện, áp lực về deadline