Mô tả công việc
Đảm bảo hoàn thành các mục tiêu về doanh thu, mở mới khách hàng và thu thập thông tin thị trường.
Đăng tin, quảng cáo tìm kiếm Nhà phân phối, Đại lý các Tỉnh (khách hàng)
Chăm sóc hệ thống khách hàng:
Duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua hoạt động thăm hỏi định kỳ.
Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của khách hàng
Tiếp nhận, xử lý và phản hồi kịp thời các vấn đề phát sinh của khách hàng.
Các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo từ Ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên có kỹ năng bán hàng online, marketing, chăm sóc khách hàng;
Độ tuổi: 19- 35 tuổi;
Thành thạo Word, Excel cơ bản.
Có laptop cá nhân;
Có kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn; khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc;
Quyền lợi
Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, năng động, văn hóa coi trọng con người.
Được xét duyệt tăng lương 1- 2 lần/năm, xét duyệt nhân viên xuất sắc hàng tháng...
Lương 8 triệu/tháng + thưởng Doanh số
Các chế độ phúc lợi hấp dẫn: thưởng lễ tết, chế độ nghỉ phép năm, tham gia BHXH, Nghỉ mát, du lịch, teambuilding hàng năm. Chương trình thưởng đặc biệt cho nhân sự xuất sắc;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-27 01:20:03
Mian Group là tổng công ty của các công ty như công ty Sơn Hà Nội, công ty may Mian Apparel, chuỗi nghỉ dưỡng Amiana, các khối BĐS, và thương hiệu thời trang cao cấp AMM,...
Chuỗi cửa hàng thời trang AMM cung cấp các sản phẩm thời trang cao cấp hằng ngày có tính ứng dụng cao, với các cửa hàng tại vị trí trung tâm của Hà Nội và Sài Gòn, cùng các trung tâm thương mại lớn như Vincom và AEON Mall. AMM được thành lập bởi Main Retailing, trực thuộc Mian Group, một tập đoàn đã có 23 năm phát triển trong ngành may mặc quốc tế.
Review Tập Đoàn Minh Anh - MIAN GROUP
Công ty cũng thân thiện. Chế độ các thứ tốt.(RV)