Mô tả công việc
- Xử lý chính xác các đơn đặt hàng vào hệ thống Điểm bán hàng.
- Tổng số hóa đơn của khách có ghi các mã phê duyệt hiện hành (phí khách sạn, thẻ tín dụng, tiền mặt, v.v.).
- Thông báo cho quản lý khi có bất kỳ phàn nàn nào của khách.
- Đáp ứng các hướng dẫn tham gia của công việc và tuân thủ các chính sách quy định, phòng ban và công ty để bao gồm nhưng không giới hạn về sức khỏe và an toàn.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề hiệu quả bao gồm khả năng cộng tác với những người khác.
- Làm quen với các dịch vụ khách sạn để trả lời các câu hỏi và hỗ trợ khách.
Quyền lợi được hưởng
- Duty Meals/ Cơm Ca
- Free Shuttle/ Xe đưa rước
- Insurance 24/7/ Bảo hiểm tai nạn 24/7
- Monthly Services Charges/ Thưởng dịch vụ hàng tháng
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu một năm kinh nghiệm thu ngân hoặc công việc liên quan đến dịch vụ khách hàng.
- Phải có khả năng thực hiện các phép tính toán học cơ bản.
- Phải có khả năng viết dễ đọc, hoàn thành các thủ tục giấy tờ chi tiết và sử dụng máy tính.
- Phải có khả năng bắt đầu và tham gia vào cuộc trò chuyện một cách chuyên nghiệp và thân thiện.
- Có khả năng tìm hiểu thực đơn, hệ thống điểm bán hàng và các quy trình hàng ngày.
- Phải có thể làm việc bất kỳ ca nào trong ngày.
Yêu cầu hồ sơ
Apply by Hoteljob.vn
Or contact to Human resource department - Grand Ho Tram
Phone number : 0254 378 8132/ 8130
Hotline: 0913.339.773
Address: Phuoc Thuan, Xuyen Moc, Ba Ria - Vung Tau, Viet Nam
Mian Group là tổng công ty của các công ty như công ty Sơn Hà Nội, công ty may Mian Apparel, chuỗi nghỉ dưỡng Amiana, các khối BĐS, và thương hiệu thời trang cao cấp AMM,...
Chuỗi cửa hàng thời trang AMM cung cấp các sản phẩm thời trang cao cấp hằng ngày có tính ứng dụng cao, với các cửa hàng tại vị trí trung tâm của Hà Nội và Sài Gòn, cùng các trung tâm thương mại lớn như Vincom và AEON Mall. AMM được thành lập bởi Main Retailing, trực thuộc Mian Group, một tập đoàn đã có 23 năm phát triển trong ngành may mặc quốc tế.
Review Tập Đoàn Minh Anh - MIAN GROUP
Công ty cũng thân thiện. Chế độ các thứ tốt.(RV)