Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
Chuyên viên C&B Cấp Cao
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
18/12/2024
Hạn nộp hồ sơ:
16/06/2025
Hình thức:
FULL_TIME
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Quản lý lương thưởng:
Xây dựng và cập nhật bảng lương, các quy định về lương thưởng, phụ cấp.
Rà soát các dữ liệu đầu vào tính lương đảm bảo chính xác, kịp thời và đúng quy định
Tính toán lương, thưởng, phụ cấp cho CBNV hàng tháng, đảm bảo chính xác và kịp thời.
Giải quyết các thắc mắc của CBNV về lương thưởng.
Kiểm soát và hỗ trợ các đơn vị thực hiện đánh giá hiệu suất hàng tháng.
Quản lý phúc lợi:
Thiết kế và triển khai các chương trình phúc lợi đa dạng, độc đáo.
Theo dõi và đảm bảo việc thực hiện các chế độ phúc lợi tuân thủ theo quy định.
Quản lý bảo hiểm xã hội:
Đăng ký, báo tăng, giảm, thay đổi thông tin người lao động cho cơ quan bảo hiểm xã hội.
Tính toán và nộp tiền bảo hiểm.
Hỗ trợ nhân viên giải quyết các vấn đề liên quan đến bảo hiểm xã hội.
Quản lý hồ sơ nhân sự:
Cập nhật và lưu trữ hồ sơ nhân sự liên quan đến lương thưởng, phúc lợi.
Kiểm tra tính chính xác của các dữ liệu nhân sự.
Công việc khác:
Tham gia nghiên cứu, đề xuất xây dựng các dự án cải tiến quy trình, hệ thống quản lý lương thưởng.
Thực hiện các báo cáo tổng hợp định kỳ – đột xuất về Lao động – Tiền lương – Đãi ngộ
YÊU CẦU ỨNG VIÊN:
Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực C&B
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Luật, kinh tế, tài chính, hoặc các ngành liên quan
Nắm vững kiến thức về luật lao động, các quy định về lương thưởng, BHXH.
Thành thạo excel và các công cụ quản lý dữ liệu
Cẩn thận, chỉn chu, làm việc có nguyên tắc.
Ưu tiên Nam
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
Mức lương: 15 – 20 triệu
Chính sách phúc lợi hấp dẫn:
Giờ làm linh hoạt, 7 tiếng/ngày.
Phúc lợi lên tới hơn 30 triệu/năm/nhân sự
Văn phòng mở, có phòng tập Gym, Yoga, khu vực chơi game và giải trí.
Pantry với thực đơn đa dạng mỗi ngày.
Du lịch và teambuilding hàng năm
Môi trường làm việc:
Trẻ trung năng động, thân thiện nhưng không kém phần chuyên nghiệp
Cơ hội phát triển, thăng tiến và khẳng định bản thân.
THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6
Địa điểm làm việc: 508 Trường Chinh, phường Khương Thượng, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội
Xây dựng và cập nhật bảng lương, các quy định về lương thưởng, phụ cấp.
Rà soát các dữ liệu đầu vào tính lương đảm bảo chính xác, kịp thời và đúng quy định
Tính toán lương, thưởng, phụ cấp cho CBNV hàng tháng, đảm bảo chính xác và kịp thời.
Giải quyết các thắc mắc của CBNV về lương thưởng.
Kiểm soát và hỗ trợ các đơn vị thực hiện đánh giá hiệu suất hàng tháng.
Quản lý phúc lợi:
Thiết kế và triển khai các chương trình phúc lợi đa dạng, độc đáo.
Theo dõi và đảm bảo việc thực hiện các chế độ phúc lợi tuân thủ theo quy định.
Quản lý bảo hiểm xã hội:
Đăng ký, báo tăng, giảm, thay đổi thông tin người lao động cho cơ quan bảo hiểm xã hội.
Tính toán và nộp tiền bảo hiểm.
Hỗ trợ nhân viên giải quyết các vấn đề liên quan đến bảo hiểm xã hội.
Quản lý hồ sơ nhân sự:
Cập nhật và lưu trữ hồ sơ nhân sự liên quan đến lương thưởng, phúc lợi.
Kiểm tra tính chính xác của các dữ liệu nhân sự.
Công việc khác:
Tham gia nghiên cứu, đề xuất xây dựng các dự án cải tiến quy trình, hệ thống quản lý lương thưởng.
Thực hiện các báo cáo tổng hợp định kỳ – đột xuất về Lao động – Tiền lương – Đãi ngộ
YÊU CẦU ỨNG VIÊN:
Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực C&B
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Luật, kinh tế, tài chính, hoặc các ngành liên quan
Nắm vững kiến thức về luật lao động, các quy định về lương thưởng, BHXH.
Thành thạo excel và các công cụ quản lý dữ liệu
Cẩn thận, chỉn chu, làm việc có nguyên tắc.
Ưu tiên Nam
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
Mức lương: 15 – 20 triệu
Chính sách phúc lợi hấp dẫn:
Giờ làm linh hoạt, 7 tiếng/ngày.
Phúc lợi lên tới hơn 30 triệu/năm/nhân sự
Văn phòng mở, có phòng tập Gym, Yoga, khu vực chơi game và giải trí.
Pantry với thực đơn đa dạng mỗi ngày.
Du lịch và teambuilding hàng năm
Môi trường làm việc:
Trẻ trung năng động, thân thiện nhưng không kém phần chuyên nghiệp
Cơ hội phát triển, thăng tiến và khẳng định bản thân.
THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6
Địa điểm làm việc: 508 Trường Chinh, phường Khương Thượng, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội
Khu vực
Tập Đoàn Minh Anh - MIAN GROUP
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Mian Group là tổng công ty của các công ty như công ty Sơn Hà Nội, công ty may Mian Apparel, chuỗi nghỉ dưỡng Amiana, các khối BĐS, và thương hiệu thời trang cao cấp AMM,...
Chuỗi cửa hàng thời trang AMM cung cấp các sản phẩm thời trang cao cấp hằng ngày có tính ứng dụng cao, với các cửa hàng tại vị trí trung tâm của Hà Nội và Sài Gòn, cùng các trung tâm thương mại lớn như Vincom và AEON Mall. AMM được thành lập bởi Main Retailing, trực thuộc Mian Group, một tập đoàn đã có 23 năm phát triển trong ngành may mặc quốc tế.
Review Tập Đoàn Minh Anh - MIAN GROUP
4.0
1 review
19/11/2024
★
★
★
★
★
Kỹ sư điện tử
tại Hồ Chí Minh
Công ty cũng thân thiện. Chế độ các thứ tốt.(RV)
Những nghề phổ biến tại Tập Đoàn Minh Anh - MIAN GROUP
Bạn làm việc tại Tập Đoàn Minh Anh - MIAN GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Tập Đoàn Minh Anh - MIAN GROUP
Click để đánh giá