Mô tả công việc
- Kiểm soát tất cả chương trình HTTM tới các điểm bán, chuỗi cửa hàng
- Thu thập, cập nhật và lập báo cáo về thị trường (xu hướng thị trường, các hoạt
động của đối thủ cạnh tranh...).
- Thực hiện các chương trình trưng bày
- Chủ động tìm kiếm cơ hội phát triển và gia tăng doanh số.
- Quản lý hiệu quả các vật dụng quảng cáo, thiết bị nhằm tối đa hiệu quả sử dụng tài sản, vật dụng của công ty.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm ngành thực phẩm, hàng đông lạnh, siêu thị,...
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, Thương mại điện tử, Quản trị kinh doanh,...
- Có tinh thần trách nhiệm với công việc.
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương trở lên.
- Có kỹ năng lập kế hoạch. Khả năng tiếp nhận thông tin và học hỏi tốt.
Quyền lợi
- Phụ cấp công tác, di chuyển, xăng xe, điện thoại,...
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN,...theo quy định.
- Nghỉ Lễ, Tết, phép năm...đầy đủ theo quy định
- Thời gian làm việc T2- T6, nghỉ T7&CN hàng tuần.
- Thu nhập: 13- 15tr (Lương cơ bản + Thưởng KPI)
- Phụ cấp ăn ca/ăn trưa
- Được tham gia các hoạt động teambuilding, nghỉ mát, Hội thao, du xuân,...hàng năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-22 20:50:02
Mian Group là tổng công ty của các công ty như công ty Sơn Hà Nội, công ty may Mian Apparel, chuỗi nghỉ dưỡng Amiana, các khối BĐS, và thương hiệu thời trang cao cấp AMM,...
Chuỗi cửa hàng thời trang AMM cung cấp các sản phẩm thời trang cao cấp hằng ngày có tính ứng dụng cao, với các cửa hàng tại vị trí trung tâm của Hà Nội và Sài Gòn, cùng các trung tâm thương mại lớn như Vincom và AEON Mall. AMM được thành lập bởi Main Retailing, trực thuộc Mian Group, một tập đoàn đã có 23 năm phát triển trong ngành may mặc quốc tế.
Review Tập Đoàn Minh Anh - MIAN GROUP
Công ty cũng thân thiện. Chế độ các thứ tốt.(RV)