Mô tả công việc
Kiểm Tra và Đảm Bảo Chất Lượng Sản Phẩm/Dịch Vụ
Thực hiện các quy trình kiểm tra và kiểm soát chất lượng đối với sản phẩm/dịch vụ.
Đảm bảo các sản phẩm/dịch vụ tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng đề ra.
Thực hiện các thử nghiệm và kiểm tra chất lượng mẫu hàng.
Phân tích số liệu thống kê:
Thu thập, phân tích và báo cáo số liệu liên quan đến chất lượng.
Sử dụng các công cụ thống kê để phát hiện các xu hướng xấu có thể ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm/dịch vụ.
Đề xuất các biện pháp khắc phục và phòng ngừa dựa trên kết quả phân tích.
Tham gia xây dựng, duy trì, kiểm tra, cải tiến 5S:
Duy trì thực hiện 5S
Quản lý TSCĐ (hữu hình và vô hình
Thương hiệu, phần mềm, quy trình công nghệ,…) và các trang thiết bị được giao
Yêu cầu công việc
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng lương T13
- Được thưởng hiệu quả SXKD
- Được tham quan du lịch hàng năm
- Được hưởng chế độ cơm ca, đường sữa, xăng xe hàng ngày
- Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
- Được mua thẻ chăm sóc sức khỏe hàng năm.
- Được đào tạo chuyên môn thường xuyên
Tổng công ty Nova Service hoạt động trong lĩnh vực Thương mại - Dịch vụ, phục vụ hệ sinh thái của NovaGroup bao gồm:
- Lĩnh vực Bán lẻ với Hệ thống nhà hàng - cà phê, dịch vụ giải trí và Hệ thống bán lẻ;
- Lĩnh vực Dịch vụ với các ngành Quản lý khách sạn, Vui chơi Giải trí, Điều hành tour, Hoạt động biểu diễn nghệ thuật, Vận hành sân golf, Tổ hợp thể dục thể thao, sức khỏe và làm đẹp;
- Lĩnh vực Phát triển cộng đồng với mảng giáo dục, y tế và quỹ vì cộng đồng.