Đầu mối giữa các bộ phận thuộc Phòng ANTT về việc: thiết lập, chuẩn hóa, ban hành, triển khai, cập nhật và quản lý các văn bản chính sách, quy định, tiêu chuẩn, quy trình, hướng dẫn ANTT tuân thủ theo yêu cầu của SBV, ISO 27001, và dựa trên bộ khung của một số Tổ chức Quốc tế như NIST, PCI-DSS và COBIT.
Giám sát, kiểm tra và đánh giá định kỳ mức độ tuân thủ các chính sách, quy định, tiêu chuẩn, quy trình ANTT đã ban hành đối với toàn hệ thống Thông tin (DC, DR, Cloud, Branches) của Công ty, Đối tác và Nhà cung cấp dịch vụ của Công ty.
Vận hành, giám sát và xử lý các sự kiện và sự cố ATTT:
Triển khai, quản lý, vận hành và giám sát các sự kiện liên quan đến các hệ thống ANTT: Endpoint Security, FW, IDS/IPS, chống DDoS, WAF, SIEM, DLP, IAM, HSM…
Hỗ trợ thẩm định các yêu cầu dịch vụ CNTT và ANTT.
NOVA SERVICE 65 Nguyễn Du, P.Bến Nghé, Q.1, Tp.HCM
Tổng công ty Nova Service hoạt động trong lĩnh vực Thương mại - Dịch vụ, phục vụ hệ sinh thái của NovaGroup bao gồm:
Lĩnh vực Bán lẻ với Hệ thống nhà hàng - cà phê, dịch vụ giải trí và Hệ thống bán lẻ;
Lĩnh vực Dịch vụ với các ngành Quản lý khách sạn, Vui chơi Giải trí, Điều hành tour, Hoạt động biểu diễn nghệ thuật, Vận hành sân golf, Tổ hợp thể dục thể thao, sức khỏe và làm đẹp;
Lĩnh vực Phát triển cộng đồng với mảng giáo dục, y tế và quỹ vì cộng đồng.