Việc làm ONSEN FUJI

Cập nhật 26/11/2024 20:33
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ONSEN FUJI
Chăm Sóc Khách Hàng / Guest Relation Manager
ONSEN FUJI
213 việc làm 8 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 30 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Cung cấp trải nghiệm, dịch vụ khách hàng cao cấp cho khách hàng trong suốt thời gian lưu trú
Phân tích phản hồi của khách hàng và đánh giá trực tuyến của khách sạn và đề xuất cách cải thiện xếp hạng
Đảm bảo những vị khách đặc biệt như người khuyết tật, người già, trẻ em và VIP, những vị khách thường xuyên... nhận được dịch vụ tốt nhất
Tích cực lắng nghe và chủ động giải quyết khiếu nại trong khả năng tốt nhất để mang đến sự hài lòng cho khách hàng
Điều phối và quản lý thông tin liên lạc giữa khách và nhân viên và theo dõi để đảm bảo giải quyết được các mối quan tâm của khách hàng
Thúc đẩy hoạt động bán hàng giữa các khách sạn và cơ sở vật chất nội bộ để tối đa hóa doanh thu
Giới thiệu các điểm du lịch địa phương, bao gồm địa điểm ăn uống, mua sắm và tham quan
Thiết lập mối quan hệ thân thiện với khách hàng thường xuyên của khách sạn
Duy trì mối quan hệ giữa các bộ phận để đảm bảo dịch vụ khách hàng được thông suốt
Chịu trách nhiệm chung về việc duy trì các tiêu chuẩn để đảm bảo cơ sở vật chất và thiết bị nội thất sạch sẽ, được sửa chữa tốt và được bảo trì tốt
Quản lý nhóm quan hệ/chăm sóc khách hàng để đảm bảo tuân thủ tất cả các tiêu chuẩn và quy trình vận hành
Thường xuyên kiểm tra sự sạch sẽ và ngăn nắp tại sảnh, quầy lễ tân, quầy thu ngân và ngẫu nhiên các phòng VIP trước khi đến
Duy trì các tiêu chuẩn phù hợp về ứng xử, trang phục, vệ sinh, đồng phục, ngoại hình và tư thế của nhân viên bộ phận
Phối hợp dịch vụ hành lý Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu.
/
​ Provide upscale guest service experiences for clients throughout their stay
Analyze customer feedback from hotel guestbook and online reviews and suggest ways to improve ratings
Ensure special guests, like disabled people, elderly, children and VIPs, repeated guests ... receive good services
Actively listen to and resolve complaints
Coordinate and manage communication between guests and staff and follow up to ensure we resolve customer concerns
Promote Inter-Hotel sales and in-house facilities to maximize revenue
Recommend local tourist spots, including places to dine, shop and sight-see
Establish friendly relationships with regular hotel clients
Maintain inter-departmental relationships to ensure seamless customer service
Assume overall responsibility for maintaining standards to ensure furnishings facilities and equipment are clean, in good repair, and well maintained
Manage guest relations team to ensure we comply with all standards and operating procedures
Inspect frequently for cleanliness and orderliness, the lobby, reception, and cashier's desk and, on a random basis, VIP rooms prior to arrival
Schedule and regularly conducts routine inspections of areas under his/her control
Maintain appropriate standards of conduct, dress, hygiene, uniforms, appearance, and posture of departmental employees
Coordinate luggage collection and storage
Perform any other task assigned based on hotel needs or requirementsThúc đẩy dịch vụ khách hàng với kỹ năng giao tiếp xuất sắc và lắng nghe tích cực
Kỹ năng giải quyết vấn đề và đa nhiệm tốt
Kỹ năng lãnh đạo cùng với khả năng thúc đẩy nhóm đạt hiệu suất cao
Giờ làm việc linh hoạt
Có tinh thần trách nhiệm cao và trình bày chuyên nghiệp
Có kinh nghiệm làm việc liên quan đến quan hệ khách hàng hoặc vai trò tương tự
Thành thạo tiếng Anh; biết ngoại ngữ và phần mềm quản lý sạn là một lợi thế/
Customer service drive with outstanding communication and active listening skills
Excellent problem-solving and multitasking skills
Leadership skills along with the ability to motivate a team into high performance
Ability to work flexible hours
Strong sense of responsibility and a professional presentation
Proven work experience in guest relation or similar role
Understanding of all hotel management best practices and relevant laws
Proficiency in English; knowledge of other languages/ hotel management software is a plusLương thỏa thuận + service charge + tips + tăng ca
Tham gia BHXH theo luật lao động, phép năm, hỗ trợ ăn trưa
Thưởng lễ, tết, ...
Được đào tạo chuyên sâu.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Công ty Cổ phần Tập đoàn Onsen Fuji là một trong những nhà phát triển Bất động sản nghỉ dưỡng uy tín tại Việt Nam, đặc biệt trong lĩnh vực đầu tư Bất động sản, Thương mại, Dịch vụ gắn liền với nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe 1. Công ty được thành lập vào tháng 10/2018 và có trụ sở chính tại Hà Nội 1. Hiện công ty đang tuyển dụng nhiều vị trí với mức lương cạnh tranh và phúc lợi tốt 1.

Những nghề phổ biến tại ONSEN FUJI

Bạn làm việc tại ONSEN FUJI? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ONSEN FUJI

ONSEN FUJI

Click để đánh giá