Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury

Hà Nội
500 - 1.000 nhân viên
Dệt may / Da giày / Thời trang
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury

Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Nghệ thuật - Thiết kế
Tài chính - Kế toán
Hành chính
Lao động có tay nghề và sản xuất
Quản lý sản phẩm & dự án
Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật

Việc làm Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury

Cập nhật 16/03/2025 22:21
Tìm thấy 22 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
CVCC Phân tích kinh doanh (Điều phối các dự án Thu hồi nợ) - TA079
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 14/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Quản lý dự án:

  • Đầu mối triển khai và điều phối các dự án số hóa, dự án công nghệ mới như AI, Machine Learning... nhằm cải thiện năng suất lao động và trải nghiệm tối ưu cho người dùng.
  • Xây dựng kế hoạch dự án chi tiết và chịu trách nhiệm về hiệu quả của dự án, sáng kiến triển khai bao gồm timelines, ngân sách, nguồn lực, phạm vi triển khai. Chủ động xác định và đưa ra đề xuất giải quyết, giảm thiểu các rủi ro, vấn đề, báo cáo lên các cấp quản lý liên quan nhằm đảm bảo tiến độ theo kế hoạch.
  • Thực hiện các báo cáo tiến độ, báo cáo hiệu quả dự án theo yêu cầu.

Làm việc với các bên liên quan:

  • Nội bộ: Phối hợp với các bên liên quan (IT, Tài chính, Rủi ro, An ninh bảo mật, Pháp chế…) trong việc quyết định thiết kế các chức năng của giải pháp trước khi triển khai và đảm bảo hiệu quả của dự án.
  • Đối tác: Đầu mối trao đổi và phối hợp với đối tác liên quan trong việc triển khai các giai đoạn POC/Implement trong phạm vi dự án.
  • Đảm bảo báo cáo định kỳ được cập nhật và báo cáo đầy đủ tới cấp quản lý.

Ad-hoc:

  • Xây dựng các sáng kiến, đề xuất thay đổi nhằm cải tiến hệ thống, vận hành nâng cao NSLĐ cho ngân hàng, bao gồm các bước mô hình hóa (BRD, Mockup) đến thử nghiệm, triển khai. Điều phối đầu mối đơn vị nghiệp vu nghiệm thu chức năng, đảm bảo tính đáp ứng yêu cầu trước khi đưa ra sản phẩm.
  • Xây dựng hướng dẫn sử dụng và phối hợp truyền thông, đào tạo người dùng.

Yêu Cầu Công Việc

  • Học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin, Hệ thống quản lý thông tin, Ngân hàng, Tài chính, Kinh tế hoặc các chuyên ngành có liên quan.
  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm về BA, PO, PM tại các Ngân hàng/Công ty tài chính hoặc các công ty có quy mô lớn và am hiểu về lĩnh vực tài chính ngân hàng, sản phẩm tài chính, vận hành hệ thống,…
  • Thành thạo tiếng Anh đọc và viết.
  • Có khả năng thích nghi nhanh chóng với thay đổi và làm việc dưới áp lực cao.
  • Tư duy logic và giải quyết vấn đề tốt, có kỹ năng giao tiếp tốt và trình bày mạch lạc.
  • Thành thạo MS Office, đặc biệt là PowerPoint, Project, Visio. Đặc biệt có kỹ năng trình bày slide.
  • Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ PMP, Agile/Scrum, các chứng chỉ về quản lý dự án.

QUYỀN LỢI

  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực;
  • Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ);
  • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ;
  • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc;
  • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác;
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí;
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7;
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...).

Địa điểm làm việc

Hà Nội
78 Dịch Vọng Hậu

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury

Bạn làm việc tại Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury

Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo