Mô tả công việc
- Quản lý, xây dựng chính sách và giải quyết các vấn đề của Bộ phận Đảm Bảo Chất Lượng
- Cải thiện hệ thống quản lý (Correction, CA, PA)
- Đánh giá hệ thống quản lý nội bộ và đánh giá nhà cung cấp
- Giám sát - Đánh giá bên ngoài (Đánh giá khách hàng/Đánh giá bên thứ 3)
- Quản lý đo đạc
- Hiểu và đối ứng các công việc theo Luật môi trường
- Quản lý hóa chất
- Quản lý, theo dõi công việc (KPIs) và hiệu suất của bộ phận Kế hoạch Chất lượng và báo cáo cho cấp trên
- Huấn luyện và đào tạo cấp dưới
- Thực hiện hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Tiếng Nhật tương đương N2 HOẶC Tiếng Anh Intermediate (tương đương Toeic 750)
- Có kinh nghiệm xây dựng và cải tiến hệ thống Quản lý (9001,14001,16949)
- Có kinh nghiệm Đánh giá nội bộ đối với hệ thống quản lý và đánh giá bên ngoài (Đánh giá khách hàng/Đánh giá tổ chức chứng nhận)
- Huấn luyện và đào tạo cấp dưới
- Có kinh nghiệm làm việc tại nhà máy sản xuất lĩnh vực cơ khí/cơ điện/điện tử.
- Có kinh nghiệm và giao tiếp với khách hàng Nhật (tiếng Nhật/tiếng Anh)
- Có kiến thức và kinh nghiệm quản lý nhân viên trong bộ phận (trên 10 người)
- Có hiểu biết về các tài liệu Hóa chất trong Sản phẩm
- Có kỹ năng huấn luyện và đào tạo cấp dưới
- Có thể sử dụng các công cụ quản lý CIP (ví dụ IMDS, Checmsherpa,...)
- Có thể hiểu bản vẽ cơ, điện
- Có thể hiểu và có kinh nghiệm về Q7 /N7/5 công cụ cốt lõi dùng trong sản xuất ô tô
- Có kiến thức về Luật môi trường hiện hành
- Kỹ năng máy tính cơ bản (có thể sử dụng Word, Excel, PowerPoint)
- Tự túc đi làm bằng phương tiện cá nhân
■SALARY: 20 - 22M Gross
■WORKING TIME: Mon-Sat:8:00-17:00 (Nghỉ 2 ngày T7/tháng)
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc: 85% lương
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo luật nhà nước
- Lương thưởng tháng 13
- Review lương hằng năm
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định pháp luật
Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2009
Mission
-
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
-
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
-
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
-
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
-
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
-
Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.