Mô tả công việc
- Nhận kế hoạch bán hàng từ Bộ phận Sales, phân bổ kế hoạch sản xuất và giao hàng cho các nhà máy theo tuần, tháng, năm
- Lập và issue kế hoạch sản xuất cho nhà máy Bắc Ninh dựa theo phân bổ
- Lập kế hoạch nguyên vật liệu hàng tháng cho công ty và nhà máy Bắc Ninh, kết hợp với Phòng mua hàng và thủ kho theo dõi kế hoạch hàng về của nguyên vật liệu, đảm bảo đủ nguyên vật liệu đáp ứng kế hoạch sản xuất của toàn công ty
- Lập báo cáo sản xuất cho nhà máy Bắc Ninh & toàn công ty (tuần, tháng, năm)
- Thu thập, theo dõi báo cáo nguyên vật liệu thu hồi, báo cáo tồn kho từ các nhà máy.
Theo dõi tồn kho thành phẩm của các nhà máy và toàn công ty
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành liên quan
- Có 2-3 năm kinh nghiệp lập kế hoạch sản xuất cho công ty sản suất ( nước ngoài)
- Chăm chỉ, cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm
- Thành thạo tiếng Anh hoặc tiếng Nhật
Quyền lợi được hưởng
- Tổng thu nhập hấp dẫn , THƯỞNG 2 LẦN/NĂM
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo…
- Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm (gồm lương cơ bản và phụ cấp lương) theo đúng quy định của nhà nước.
- Thưởng lễ, Tết, Lương tháng thứ 13/14 và thưởng thành tích trong năm.
- Du lịch Công ty hàng năm, tiệc cuối năm.
- Được tham gia Bảo hiểm Y tế, BH xã hội, BH thất nghiệp theo quy định, bảo hiểm sức khỏe, rủi ro 24h.
Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2009
Mission
-
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
-
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
-
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
-
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
-
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
-
Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.