Mô tả công việc
- Triển khai, hướng dẫn, kiểm tra kỹ sư thiết kế, BOM, bản vẽ mẫu
- Triển khai làm sản phẩm mẫu
- Gửi yêu cầu tới bộ phận mua hàng hỏi thông tin, báo giá các vật tư, khuôn
- Cung cấp hỗ trợ kỹ thuật, bản vẽ cho khách hàng, các phòng ban trong công ty, nhà cung cấp
- Làm việc với các phòng để phát triển các quy trình / thủ tục mới và đảm bảo rằng những nỗ lực phát triển sản phẩm phù hợp, có lợi và có khả năng sản xuất.
- Làm việc sâu sát với khách hàng một cách chuyên nghiệp để đảm bảo rằng họ nhận được thông tin chính xác và các mẫu chất lượng tốt kịp thời.
- Hoạch định, tổ chức và giám sát công việc đội ngũ kỹ sư và kỹ thuật viên. Đánh giá tiến độ và kết quả đạt được và thực hiện những thay đổi để đạt được mục tiêu.
- Xác định được những điểm hạn chế của sản phẩm cũ, định hướng phát triển sản phẩm mới.
- Phối hợp chặt chẽ với sản xuất và QC để cải tiến và hỗ trợ ý tưởng kỹ thuật và các vấn đề chất lượng.
- Xây dựng và ban hành các quy trình, quy định, hướng dẫn, biểu mẫu.. liên quan đến phòng BD.
- Những phân công khác mà Giám đốc BP PTSP & KD có thể chỉ đạo tùy theo thời điểm.
Yêu cầu công việc
- Ứng viên có kinh nghiệm trên 3 năm thiết kế nội thất.
- Thành thạo SolidWorks
- Tiếng anh giao tiếp: đọc bản vẽ, giao tiếp email với khách hàng và Giám đốc bộ phận.
- Có kinh nghiệm quản lý nhóm, có thể làm việc độc lập và quản lý nhóm khách hàng
- CV Tiếng anh.
Quyền lợi được hưởng
- Các chế độ phúc lợi: theo quy định công ty xây dựng trên Bộ luật lao động.
- Thưởng thâm niên, thi đua, lễ tết và các khoản thưởng khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
- Được ký hợp đồng lao động và được hưởng các quyền lợi theo quy định của luật lao động (tham gia BHXH, BHYT, 12 phép năm, hưởng nguyên lương các ngày Lễ - Tết theo quy định của Luật lao động).
- Ăn trưa tại công ty
- Được đào tạo, hướng dẫn ban đầu, theo đợt trong suốt quá trình làm việc về chuyên môn hoặc kỹ năng mềm.
- Được trợ cấp thêm nếu có đóng góp tích cực mang lại giá trị thiết thực cho Công ty.
Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2009
Mission
-
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
-
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
-
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
-
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
-
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
-
Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.