Việc làm Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury

Cập nhật 22/12/2024 18:33
Tìm thấy 9 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Trưởng Nhóm Phát Triển Sản Phẩm Và Nhãn Hiệu
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng Nhóm
Ngày đăng tuyển: 22/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 22/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

Cải tiến/Phát triển sản phẩm: Đề xuất, triển khai các điều chỉnh sản phẩm đang kinh doanh và phát triển các sản phẩm mới theo nhu cầu của thị trường và định hướng của ban lãnh đạo.
Quản lý & thực hiện các chương trình activation, event on site.
Cập nhật, so sánh sản phẩm và giá của sản phẩm tiềm năng hoặc đối thủ cạnh tranh.
Quản lý danh mục sản phẩm của công ty, là đầu mối cung cấp các thông tin sản phẩm cho kinh doanh.
Trade Marketing (20%).
Sản phẩm (30%).
Nghiên cứu thị trường, người tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh (40%) – (đi thị trường tại HN hoặc các tỉnh).
Nghiên cứu, cập nhật tình hình thị trường bằng các phương pháp khảo sát, viếng thăm, phỏng vấn... nhà phân phối, đại lý, siêu thị, người tiêu dùng... Báo cáo định kỳ theo tháng/ quý.
Phối hợp với các bộ phận để ghi nhận, đánh giá và xử lý các lỗi sản phẩm nếu có.
Các công việc khác theo phân công của trưởng bộ phận và yêu cầu từ BOD (10%).

Yêu cầu công việc

Kỹ năng: quản lý thời gian, quản lý dự án, thuyết trình, MS office (exel tốt phục vụ tổng hợp dữ liệu, báo cáo), tiếng Anh TOEIC 650 (không bắt buộc nhưng ưu tiên).
Tính cách cẩn thận, chi tiết, cầu tiến.
Có từ từ 4 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí chuyên viên chính/trưởng nhóm mảng phát triển sản phẩm và trade marketing.
Nam hoặc nữ có khả năng thường xuyên công tác và đi thị trường.
Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành liên quan.

Quyền lợi

Môi trường làm việc toàn cầu (với gần 30 chi nhánh/Văn phòng đại diện), Văn phòng làm việc hạng A;
Chính sách phúc lợi toàn diện cho cá nhân và gia đình;
Chương trình đào tạo chuyên sâu (E- learning...);
Văn hóa làm việc đa dạng & hòa nhập (D&I)
Thưởng tháng lương thứ 13 và các gói lúc lợi đa dạng;
Thu nhập cạnh tranh & thưởng kinh doanh hấp dẫn;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-22 20:50:02

Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury

Bạn làm việc tại Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury

Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury

Click để đánh giá