Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Quản lý và điều hành chung phòng Hành chính – Nhân sự.
- Tổ chức thực hiện công tác tuyển dụng và đào tạo nhân sự.
- Tổ chức công tác chấm công, tính lương hàng tháng cho CBCNV.
- Tổ chức công tác Quản lý hồ sơ lao động, Hợp đồng lao động.
- Tổ chức, theo dõi công tác BHXH cho CBCNV.
- Tổ chức công tác hành chính, lễ tân, văn thư, quản lý con dấu.
- Tổ chức, theo dõi tình hình tăng giảm lao động, giải quyết cho người lao động khi nghỉ việc.
- Tham mưu cho Tổng Giám đốc các chương trình văn hoá, chương trình phát triển con người của Công ty.
- Giám sát việc thực hiện về an ninh, trật tự, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ tại khu vực văn phòng của công ty.
2. Xây dựng chế độ, chính sách lao động chung cho CNV Công ty.
- Tham mưu cho Tổng Giám đốc quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích
- Kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
- Tham mưu cho Tổng Giám đốc các quy định liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị văn phòng của công ty.
- Nghiên cứu, soạn thảo và tham mưu cho HĐQT và TGĐ các quy định, quy chế, quy trình…áp dụng trong Công ty và giám sát việc chấp hành các nội quy đó.
3. Tham mưu cho Ban lãnh đạo Công ty trong việc hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty.
4. Đề xuất cho HĐQT và TGĐ cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của công ty.
5. Phổ biến các chế độ, chính sách, nội quy,…cho người lao động toàn Công ty.
6. Kiểm tra việc thực hiện và chấp hành nội quy, chính sách công ty của các phòng ban về thời gian làm việc, đồng phục, bảng tên,…
7. Các công việc khác trong phạm vi quản lý và yêu cầu của BGĐ
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ: Đại học
Thành thạo vi tính văn phòng.
Am hiểu về Hệ thống Quản lý Chất lượng, Audit;
Có kinh nghiệm và nhạy bén trong việc giải quyết các vấn đề nội bộ của công ty;
Có kinh nghiệm vị trí quản lý điều hành trên 05 năm.
Có kỹ năng quản lý, hoạch định, tổ chức.
Kỹ năng giải quyết tình huống, giải quyết vấn đề.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng.
Khả năng chịu áp lực cao.
Có tinh thần trách nhiệm, chịu lắng nghe học hỏi.
Kỹ năng truyền đạt, ra quyết định
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 35 - 45
- Lương: 25 Tr - 30 Tr VND
Công ty Cổ phần Tập đoàn Tima được thành lập vào đầu năm 2016. Chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực tư vấn tài chính cá nhân (tìm kiếm và giới thiệu khách hàng đến với các đơn vị là Đối tác cho vay / tổ chức tài chính) và kinh doanh phần mềm công nghệ.
Là một đơn vị tiên phong với mô hình hoàn toàn mới kết nối giữa người có nhu cầu với đơn vị / tổ chức có năng lực về tài chính, chúng tôi đang trong quá trình bứt phá mạnh mẽ để xây dựng lên một mô hình kết nối tài chính cá nhân cộng đồng.
Tại TIMA GROUP, chúng tôi chú trọng đến việc phát triển con người – nhân tố chính tạo nên sự thành công của công ty. Chúng tôi tự hào xây dựng một nền tảng vững chắc cho tất cả mọi người để cùng nhau xây dựng một môi trường làm việc công bằng và đầy hứng khởi. Nếu bạn mong muốn cùng làm việc với những con người đầy nhiệt huyết, dám tạo nên sự khác biệt, hãy gia nhập TIMA và tự tin tỏa sáng.
Review Tima Group
Môi trường thân thiện, sếp IT rất tốt, đồng nghiệp cũng tốt.(IT)
Công ty lương ổn, trả đúng hạn. Môi trường trẻ(IT)