Các phòng ban đang tuyển dụng tại Tima Group

Buôn bán/ Kinh doanh
Ngân hàng
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Dịch vụ khách hàng
Giáo dục
Công nghệ thông tin
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm Tima Group

Cập nhật 12/01/2025 19:19
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Tima
Business Consultant - Kênh Nhà thuốc (base Khánh Hòa)
Tima Group 4.3★
9 đánh giá 51 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 23/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Khánh Hòa

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Địa bàn: Khánh Hòa + 1/2 tỉnh Phú Yên

A. Job Objective / Mục đích công việc:

1. Promote Company products/services to existing customers & obtain new business in line with Company Policy/ Giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của Công ty tới các khách hàng hiện tại và phát triển cơ hội kinh doanh mới phù hợp với chính sách công ty

2. Create, maintain and develop relationships with customers/ partners, internal departments/ Thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng, đối tác và những phòng ban trong Công ty

B. Responsibilities /Trách nhiệm

  • Promote Company products/services to existing customers & obtain new business in line with Company Policy/ Giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của Công ty tới các khách hàng hiện tại và phát triển cơ hội kinh doanh mới phù hợp với chính sách Công ty
  • Acquire & maintain complete knowledge of the Company range of products & services (via Company training & self-training)/ Nhân viên duy trì và hoàn thiện kiến thức về các sản phẩm & dịch vụ của Công ty (thông qua việc tham gia các khóa đào tạo của Công ty cũng như tự học hỏi)
  • Up-to-date and report to his/her superior the information market research regarding customers’ feedbacks, market development & potential, competition… which may affect the Company development & services/ Cập nhật và báo cáo cho cấp quản lý những thông tin liên quan đến dịch vụ và phát triển của Công ty trên thị trường như phản hồi của khách hàng, sự phát triển và tiềm năng của thị trường, đối thủ cạnh tranh …
  • Strictly follow the scheduled Call Plan to assure the customers are frequently visited/ Thực hiện chính xác lịch trình thăm viếng khách hàng để đảm bảo khách hàng được thăm viếng thường xuyên
  • Be committed to achieve his/her own periodical target, his/her team target & ultimately the Company target/ Cam kết đạt chỉ tiêu kinh doanh của cá nhân, chỉ tiêu của nhóm và sau cùng là chỉ tiêu của cả Công ty
  • Prepare working tools and materials before visiting customers, to optimize the time effectiveness for each call/ Chuẩn bị công cụ làm việc và tài liệu trước khi thăm viếng khách hàng, tối đa hóa thời gian cho mỗi cuộc thăm viếng khách hàng để đạt hiệu quả cao
  • Look for new customers or new territory to extend business/ Tìm kiếm khách hàng mới hoặc địa bàn mới nhằm mở rộng hoạt động kinh doanh
  • Create, maintain and develop relationships with customers/ partners, internal departments/ Thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng, đối tác và những phòng ban trong Công ty
  • Maintain & develop good report with all related departments, Customers, Principals’ employees/ Duy trì và tạo dựng mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, Khách hàng, Nhân viên của đối tác
  • Update customer database and inform to his/her superior and concerned department for rectification of data on this system/ Cập nhật những dữ liệu của khách hàng, thông báo tới giám sát trực tiếp, đồng thời liên kết với phòng ban để chỉnh sữa dữ liệu trên hệ thống
  • Adherence the company policy on protection and confidential information & data/ Nghiêm túc thực hành nội quy Công ty và bảo mật thông tin và dữ liệu của Công ty
  • Other tasks as per assignment of line manager/company/ Các công việc khác theo phân công của cấp trên trực tiếp/công ty.

C. Key Performance Indicator /Tiêu chí đánh giá kết quả

  • Comply and fulfill the call visit per call plan scheduled productively/ Tuân thủ nghiêm túc và hoàn tất lịch trình thăm viếng khách hàng hiệu quả
  • Achieve individual objectives, productivities by monthly, quarterly, yearly and other assigned KPIs as Company assigned./ Đạt các chỉ tiêu được giao bao gồm: chỉ tiêu kinh doanh theo tháng, Quý, Năm, thực hiện Call hiệu quả theo chỉ tiêu đề ra và hoàn tất tốt các công việc được giao khác theo yêu cầu công ty
  • Fulfill all reports (market survey…)& (both regular & ad hoc) related daily working, market information, products…. and all other extra tasks as requested by his/her superior/ Hoàn thành các báo cáo (thông tin thị trường..) và (các báo cáo định kỳ và không định kỳ) liên quan đến công việc hàng ngày, thị trường, hàng hóa, và các công việc khác được yêu cầu bởi cấp quản lý
  • Timely update customer data for both existing and new customer in the territory/ Cập nhật kịp thời thông tin khách hàng hiện tại và khách hàng mới trong địa bàn quản lý
  • Build good relationship with the colleagues, customers and PRNs counter’s part/Có mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, khách hàng và đối tác, xử lý các vấn đề một cách nhanh chóng, đúng theo nội quy công ty
  • Self-development and learning/ Nhân viên phải thể hiện được tinh thần tự học hỏi và phát triển bản thân

Yêu Cầu Công Việc

  • Pharmacist college or Pharmacist or Medical Doctor/ Tốt nghiệp cao đẳng dược hoặc Dược sĩ đại học hoặc Bác sĩ
  • At least 1 year experience working as Business Consultant/ Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm nhân viên tư vấn kinh doanh
  • Call plan setting (basic)/ Lên kế hoạch thăm viếng khách hàng cho địa bàn phụ trách
  • Product Knowledge/Kiến thức sản phẩm
  • Territoty & Account Management/ Kỹ năng quản lý địa bàn
  • Selling skill/ Kỹ năng bán hàng
  • Integrity/ Trung thực
  • Hardworking and enthusiasm/ Làm việc chăm chỉ và nhiệt tình trong công việc
  • Willing to learn/ Có tinh thần sẵn sàng học hỏi, cầu tiến

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Công ty Cổ phần Tập đoàn Tima được thành lập vào đầu năm 2016. Chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực tư vấn tài chính cá nhân (tìm kiếm và giới thiệu khách hàng đến với các đơn vị là Đối tác cho vay / tổ chức tài chính) và kinh doanh phần mềm công nghệ.

Là một đơn vị tiên phong với mô hình hoàn toàn mới kết nối giữa người có nhu cầu với đơn vị / tổ chức có năng lực về tài chính, chúng tôi đang trong quá trình bứt phá mạnh mẽ để xây dựng lên một mô hình kết nối tài chính cá nhân cộng đồng.

Tại TIMA GROUP, chúng tôi chú trọng đến việc phát triển con người – nhân tố chính tạo nên sự thành công của công ty. Chúng tôi tự hào xây dựng một nền tảng vững chắc cho tất cả mọi người để cùng nhau xây dựng một môi trường làm việc công bằng và đầy hứng khởi. Nếu bạn mong muốn cùng làm việc với những con người đầy nhiệt huyết, dám tạo nên sự khác biệt, hãy gia nhập TIMA và tự tin tỏa sáng.


Review Tima Group

4.3
9 review

05/03/2020
Nhân viên tại Hà Nội

Môi trường thân thiện, sếp IT rất tốt, đồng nghiệp cũng tốt (CTT)

08/04/2021
Nhân viên tại Hà Nội

Data được cấp sẵn nên khỏi phải tìm. Gọi liên tục cả ngày cũng không hết data (CTT)

09/04/2021
Nhân viên tại Hà Nội

chế độ công ty ổn nhưng trưởng phòng telesale chưa được tốt lắm (CTT)

Những nghề phổ biến tại Tima Group

Bạn làm việc tại Tima Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tima Group

Tima Group

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo