Mô tả công việc
- Tuyển dụng, sa thải, làm việc với nhân sự
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng.
- Thực hiện các công việc hành chính, văn bản
- Thực hiện các công việc khác được giao.
- Làm việc với nhân sự và chịu trách nhiệm trước Ban lãnh đạo về quản trị nhân sự của công ty.
- Xây dựng các quy định, quy trình, chính sách. Đề xuất quy chế trả lương, thưởng, phúc lợi, hệ thống đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân viên
- Giữ gìn và phát triển xây dựng văn hóa doanh nghiệp
- Thiết lập, thực hiện quan hệ với các cơ quan hữu quan và thừa uỷ quyền của Giám đốc công ty trả lời, giải quyết các vấn đề thuộc chức năng, nhiệm vụ phòng Nhân sự- Hành chính và/hoặc các vấn đề được Giám đốc uỷ quyền
- Quản lý công tác tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực
- Điều hành và giám sát các hoạt động của các thành viên thuộc Phòng Hành chính Nhân sự.
Yêu cầu công việc
VỀ PHẨM CHẤT, chúng tôi đang tìm kiếm các anh/chị có những phẩm chất sau:
+ Tin tưởng vào định hướng, tư duy chiến lược của Trung tâm
+ Yêu thương, hỗ trợ đồng đội.
+ Có tâm với tổ chức, với công ty
+ Trung thực.
+ Suy nghĩ tích cực, ham học hỏi và khao khát phát triển bản thân.
+ Có tác phong làm việc chuyên nghiệp.
+ Tận tâm, chủ động, nhận trách nhiệm trong công việc.
VỀ KỸ NĂNG, chúng tôi đang tìm kiếm các anh/chị có những yếu tố sau:
- Có tối thiểu 3- 5 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng hoặc phó phòng Hành chính – Nhân sự, phòng Tổ chức – Nhân sự.
- Có tố chất lãnh đạo cấp độ 5 (khiêm nhường, chịu trách nhiệm, tận tâm với công việc, sẵn sàng làm mọi điều để Công ty phát triển, quyết đoán, khả năng chịu áp lực cao).
- Có khả năng lãnh đạo, giám sát, lập kế hoạch chịu được áp lực công việc
- Có kỹ năng làm việc với nhân sự, nắm bắt tâm lý khéo léo, nhanh nhạy
- Có khả năng ăn nói, khả năng ngoại giao
Quyền lợi
+ Được đóng BHXH, BHYT.
+ Được lắng nghe và trân trọng những cống hiến của bản thân.
+ Thưởng lương tháng 13, thưởng lễ tết, du lịch nước ngoài nếu làm tốt
+ Cơ hội thăng tiến lên các vị trí GĐ cơ sở, GĐ Nhân sự
+ Lương cứng: từ 10- 15 triệu + thưởng
+ Được học tập và phát triển bản thân không ngừng. Đào tạo tại chỗ hoặc cử đi đào tạo. Đi học vẫn được hưởng lương. Đi về làm tốt còn được tăng lương, thăng chức.
+ Được cảm nhận văn hóa “WISE là một gia đình”, nơi mọi người hỗ trợ lẫn nhau, cùng phát triển, cởi mở, sáng tạo, tôn trọng giá trị cá nhân.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 02:15:02
Công ty Cổ phần Tập đoàn Tima được thành lập vào đầu năm 2016. Chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực tư vấn tài chính cá nhân (tìm kiếm và giới thiệu khách hàng đến với các đơn vị là Đối tác cho vay / tổ chức tài chính) và kinh doanh phần mềm công nghệ.
Là một đơn vị tiên phong với mô hình hoàn toàn mới kết nối giữa người có nhu cầu với đơn vị / tổ chức có năng lực về tài chính, chúng tôi đang trong quá trình bứt phá mạnh mẽ để xây dựng lên một mô hình kết nối tài chính cá nhân cộng đồng.
Tại TIMA GROUP, chúng tôi chú trọng đến việc phát triển con người – nhân tố chính tạo nên sự thành công của công ty. Chúng tôi tự hào xây dựng một nền tảng vững chắc cho tất cả mọi người để cùng nhau xây dựng một môi trường làm việc công bằng và đầy hứng khởi. Nếu bạn mong muốn cùng làm việc với những con người đầy nhiệt huyết, dám tạo nên sự khác biệt, hãy gia nhập TIMA và tự tin tỏa sáng.
Review Tima Group
Môi trường thân thiện, sếp IT rất tốt, đồng nghiệp cũng tốt.(IT)
Công ty lương ổn, trả đúng hạn. Môi trường trẻ(IT)