Các phòng ban đang tuyển dụng tại Tima Group

Buôn bán/ Kinh doanh
Ngân hàng
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Dịch vụ khách hàng
Giáo dục
Công nghệ thông tin
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm Tima Group

Cập nhật 12/01/2025 19:19
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Tima
Chuyên viên cao cấp Đầu tư và M&A - ROX Living - 4D003
Tima Group 4.5★
2 đánh giá 51 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 08/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 07/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Định hướng và xây dựng kế hoạch, mục tiêu của Ban Đầu tư & M&A

- Xác định mục tiêu, chiến lược và xây dựng kế hoạch tổng thể, ngắn hạn, dài hạn nhằm cụ thể hóa và hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao về việc đánh giá hiệu quả đầu tư, chính sách bán hàng, công tác mua bán – sáp nhập (M&A) dự án bất động sản,...;

- Điều chỉnh, xử lý kịp thời các vướng mắc trong quá trình tổ chức, triển khai kế hoạch hoạt động của Ban

2. Chủ trì công tác tìm kiếm, phân tích, đánh giá cơ hội đầu tư và M&A

- Tổ chức tìm kiếm, phân tích, đánh giá cơ hội, hiệu quả đầu tư các dự án, đề xuất phương án đầu tư phù hợp;

- Quản lý thông tin về tình trạng pháp lý, tiến độ thực hiện dự án. Phân tích đánh giá năng lực đối tác hợp tác và đề xuất phương án hợp tác phù hợp.

- Tổ chức triển khai các giao dịch M&A nhằm đảm bảo công việc triển khai đúng tiến độ, kiểm soát rủi ro và mang lại lợi ích cao nhất cho TNG Realty. - Chủ trì/điều phối các bộ phận chuyên môn trong quá trình thẩm tra tình hình pháp lý công ty, pháp lý dự án, tình hình tài chính và các nội dung liên quan khác của dự án mua bán/sáp nhập;

- Xây dựng và củng cố mối quan hệ vững chắc với các sở ban ngành địa phương và các đối tác chiến lược.

3. Tổ chức thực hiện các công tác giám sát, vận hành sau đầu tư:

- Tư vấn và tham mưu cho cấp có thẩm quyền về chiến lược quản lý kinh doanh/bán các dự án bất động sản của Công ty;

- Quản lý việc xây dựng, thu thập hệ thống dữ liệu phục vụ đầu tư/ thống kê dữ liệu theo các chính sách bán hàng từng thời kỳ;

- Đàm phán với các ngân hàng để tham gia chương trình hỗ trợ lãi suất của chủ đầu tư. Phối hợp với Ngân hàng nhằm xây dựng kế hoạch chi tiết dòng tiền triển khai, hỗ trợ thu xếp khoản vay, nguồn vốn tự có để triển khai dự án;

- Kiểm soát, định hướng xây dựng và ban hành chính sách bán hàng đảm bảo tính hiệu quả và phù hợp với chiến lược kinh doanh và xu hướng thị trường từng thời kỳ;

- Tổ chức rà soát và đánh giá chiến lược, chính sách kinh doanh của Công ty và các đơn vị thành viên để đưa ra các khuyến nghị, đề xuất kinh doanh/bán hàng phù hợp;

- Xây dựng FS thỏa ước kinh doanh cho các dự án sắp mở bán

4. Quản trị rủi ro

- Tổ chức phân tích, đánh giá và cảnh báo rủi ro trong các hoạt động nghiệp vụ của Ban Đầu tư và M&A;

- Đưa ra phương án xử ý và biện pháp phòng ngừa/khắc phục rủi ro (nếu có).

5. Quản trị nhân sự:

- Phân công công việc; tham gia tuyển dụng, đào tạo; tổ chức hướng dẫn, đánh giá hiệu quả công việc; đề xuất khen thưởng, kỷ luật CBNV;

- Định hướng, đôn đốc, nhắc nhở CBNV hiểu rõ mục tiêu công việc cần đạt được và thực hiện các công việc đúng tiến độ, đúng quy định;

- Nâng cao trình độ, xây dựng đội ngũ CBNV của Đơn vị;

- Tổ chức phổ biến và hướng dẫn thi hành kịp thời các quy định, chính sách do Công ty và Nhà nước ban hành.

6. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp có thẩm quyền

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ: Đại học trở lên - Chuyên ngành: Bất động sản, đầu tư, tài chính doanh nghiệp, kinh tế đầu tư...

 - Yêu cầu ngoại ngữ: Tiếng Anh - Cấp độ: Cấp độ 2: TOEFL 46-78 | IELTS 4.5-6.0 | TOEIC 605-780 hoặc tương đương 

 - Chứng chỉ khác (nếu có): Ưu tiên UV có Chứng chỉ Phân tích và Đầu tư chứng khoán của UBCK nhà nước

- Tin học văn phòng: Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng

2. Kinh nghiệm 

- Kinh nghiệm chuyên môn : tối thiểu 10 năm trong lĩnh vực:  Phân tích đầu tư tài chính trong đó 04 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Đầu tư và Kinh doanh bất động sản

- Kinh nghiệm quản lý : tối thiểu 5 năm trong lĩnh vực Đầu tư

- Bắt buộc/ Ưu tiên: Ưu tiên Chuyên gia phân tích tài chính cấp độ 3 (CFA level 3)

3. Kiến thức
- Kiến thức chung 

  • Am hiểu về tổ chức: Am hiểu về sứ mệnh, tầm nhìn, giá trị cốt lõi, định hướng phát triển của Công ty 
  • Am hiểu về lĩnh vực/  ngành nghề đang cung cấp: Am hiểu về nền tảng và chuyên sâu về Quản trị đầu tư, quản trị dự án và phân tích đầu tư; pháp luật trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản; hệ thống quy định, pháp luật về hoạt động của doanh nghiệp 

- Kiến thức chuyên môn:

  • Am hiểu chuyên môn nghiệp  vụ của vị trí (chính sách/ quy  định/ quy trình…): Am hiểu các mô hình định giá tài chính, Am hiểu về sản phẩm dịch vụ: Am hiểu về các sản phẩm dịch vụ, kinh doanh Bất động sản (Tổ hợp nhà ở, văn phòng, Trung tâm Thương mại, Khu Công nghiệp, Tổ hợp nghỉ dưỡng/khách sạn/Condotel,...) 
  • Am hiểu về pháp luật liên quan: Am hiểu các quy định pháp luật về kinh doanh bất động sản, chuyển nhượng dự án, chuyển nhương doanh nghiệp, quy trình PTDA đấu thầu - đấu giá dự án

4. Kỹ năng/ Khả năng
- Năng lực chung 

  • Đàm phán và Thuyết phục
  • Tư duy Logic 
  • Giải quyết vấn đề và ra quyết định

- Năng lực chuyên môn

  • Phân tích và đánh giá hiệu quả đầu tư dự án
  • Đánh giá cơ hội đầu tư
  • Kiểm soát và định hướng chính sách bán hàng'

- Năng lực quản lý/ lãnh đạo

  • Hoạch định và tổ chức
  • Phát triển con người
  • Tư duy Kinh doanh

5. Các yêu cầu khác :
CÁC GIÁ TRỊ CỐT LÕI
1. Trách nhiệm
2. Chính trực
3. Tốc độ
4. Sáng tạo
5. Hiệu quả đến cùng

QUYỀN LỢI KHI GIA NHẬP ROX GROUP

Lương thưởng hấp dẫn:

  • Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn.
  • Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.

Chính sách phúc lợi toàn diện:

  • Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm nhân thọ riêng cho cán bộ nhân viên ROX GROUP.
  • Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật …
  • Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.

Đào tạo và thăng tiến:

  • Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.
  • Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành.
  • Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.
  • Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.

Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:

  • Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.
  • Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.
  • Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.
  • Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ.
  • Nhiều năm liên tiếp được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" và Anphabe vinh danh "Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc".

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Công ty Cổ phần Tập đoàn Tima được thành lập vào đầu năm 2016. Chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực tư vấn tài chính cá nhân (tìm kiếm và giới thiệu khách hàng đến với các đơn vị là Đối tác cho vay / tổ chức tài chính) và kinh doanh phần mềm công nghệ.

Là một đơn vị tiên phong với mô hình hoàn toàn mới kết nối giữa người có nhu cầu với đơn vị / tổ chức có năng lực về tài chính, chúng tôi đang trong quá trình bứt phá mạnh mẽ để xây dựng lên một mô hình kết nối tài chính cá nhân cộng đồng.

Tại TIMA GROUP, chúng tôi chú trọng đến việc phát triển con người – nhân tố chính tạo nên sự thành công của công ty. Chúng tôi tự hào xây dựng một nền tảng vững chắc cho tất cả mọi người để cùng nhau xây dựng một môi trường làm việc công bằng và đầy hứng khởi. Nếu bạn mong muốn cùng làm việc với những con người đầy nhiệt huyết, dám tạo nên sự khác biệt, hãy gia nhập TIMA và tự tin tỏa sáng.


Review Tima Group

4.5
2 review

28/03/2024
Nhân viên IT tại Hà Nội

Môi trường thân thiện, sếp IT rất tốt, đồng nghiệp cũng tốt.(IT)

28/03/2024
Nhân viên IT tại Hà Nội

Công ty lương ổn, trả đúng hạn. Môi trường trẻ(IT)

Những nghề phổ biến tại Tima Group

Bạn làm việc tại Tima Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tima Group

Tima Group

Click để đánh giá