Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Karofi chiêu mộ anh chị cho vị trí Trưởng phòng Tài chính phụ trách xây dựng chiến lược và quản trị tài chính cho các hoạt động phát triển kinh doanh mới ra thị trường nước ngoài hoặc trong nước. Rất mong nhận được sự quan tâm của anh chị!
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Xây dựng chiến lược tài chính:
+ Phát triển và triển khai các chiến lược tài chính ngắn hạn và dài hạn để hỗ trợ mục tiêu kinh doanh của tập đoàn.
+ Đảm bảo việc sử dụng nguồn lực tài chính hiệu quả, giảm thiểu rủi ro tài chính và tăng cường lợi nhuận.
- Quản lý ngân sách và dự báo tài chính:
+ Xây dựng, triển khai và theo dõi việc thực hiện ngân sách hàng năm.
+ Đưa ra các dự báo tài chính chính xác và kịp thời để hỗ trợ ra quyết định của ban lãnh đạo.
- Kiểm soát tài chính và kế toán:
+ Đảm bảo hệ thống kế toán và tài chính của tập đoàn tuân thủ các quy định của pháp luật, chuẩn mực kế toán quốc tế và nội bộ.
+ Giám sát và kiểm tra các hoạt động tài chính bao gồm thanh toán, thu chi, kiểm soát dòng tiền và tài sản.
- Quản lý rủi ro tài chính:
+ Đánh giá và giảm thiểu các rủi ro tài chính liên quan đến tỷ giá, lãi suất, biến động thị trường và các hoạt động kinh doanh của tập đoàn.
+ Xây dựng các công cụ và quy trình kiểm soát rủi ro tài chính.
- Đào tạo và phát triển đội ngũ:
+ Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên tài chính, đảm bảo họ có đủ kỹ năng và kiến thức để thực hiện các nhiệm vụ của mình một cách hiệu quả.
+ Đánh giá hiệu quả công việc và phát triển kế hoạch phát triển nghề nghiệp cho các thành viên trong phòng.
- Báo cáo tài chính:
+ Chuẩn bị và trình bày các báo cáo tài chính định kỳ cho Ban Tổng Giám đốc Tập đoàn.
+ Cung cấp phân tích chuyên sâu về các chỉ số tài chính để hỗ trợ ban lãnh đạo đưa ra quyết định chiến lược.
II. QUYỀN LỢI:
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực.
- Thưởng cuối năm theo hiệu quả công việc.
- Đảm bảo đầy đủ quyền lợi theo quy định của pháp luật.
- Du lịch và teambuilding định kỳ cho Quản lý Tập đoàn.
- Môi trường làm việc hiện tại, năng động.
- Lãnh đạo Tập đoàn có tầm nhìn xa, tham vọng phát triển mạnh mẽ, chuyên môn sâu rộng về tài chính.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, Kế toán, Kiểm toán,...
- Có kiến thức sâu rộng về quản trị tài chính tại các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trong nước và Quốc tế.
- Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm giữ vai trò Trưởng phòng Tài chính tại các Công ty quy mô doanh thu lớn.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý, phát triển đội nhóm tốt.
- Phong cách làm việc phù hợp với các giá trị cốt lõi của Tập đoàn: Đổi mới mỗi ngày - Cam kết vượt trội - Hướng tới khách hàng.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 2,000 - 4,000 USD
Công ty Cổ phần Tập đoàn Tima được thành lập vào đầu năm 2016. Chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực tư vấn tài chính cá nhân (tìm kiếm và giới thiệu khách hàng đến với các đơn vị là Đối tác cho vay / tổ chức tài chính) và kinh doanh phần mềm công nghệ.
Là một đơn vị tiên phong với mô hình hoàn toàn mới kết nối giữa người có nhu cầu với đơn vị / tổ chức có năng lực về tài chính, chúng tôi đang trong quá trình bứt phá mạnh mẽ để xây dựng lên một mô hình kết nối tài chính cá nhân cộng đồng.
Tại TIMA GROUP, chúng tôi chú trọng đến việc phát triển con người – nhân tố chính tạo nên sự thành công của công ty. Chúng tôi tự hào xây dựng một nền tảng vững chắc cho tất cả mọi người để cùng nhau xây dựng một môi trường làm việc công bằng và đầy hứng khởi. Nếu bạn mong muốn cùng làm việc với những con người đầy nhiệt huyết, dám tạo nên sự khác biệt, hãy gia nhập TIMA và tự tin tỏa sáng.
Review Tima Group
Môi trường thân thiện, sếp IT rất tốt, đồng nghiệp cũng tốt.(IT)
Công ty lương ổn, trả đúng hạn. Môi trường trẻ(IT)