Việc làm tập đoàn WGHN Holding

Cập nhật 24/08/2024 21:17
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần tập đoàn WGHN Holding
Nhân Viên Kinh Doanh B2B - Ngành F&B (Hà Nội)
tập đoàn WGHN Holding
32 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 16/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc

Mô tả công việc

Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng cũ và phát triển hệ thống khách hàng mới phụ trách. Duy trì và tăng doanh số ở các khách hàng hiện có.
Xây dựng, phát triển quan hệ với khách hàng là các doanh nghiệp, chuỗi bán lẻ, khu công nghiệp, trung tâm thương mại và các đối tác khác.
Đàm phán, đề xuất các chương trình khuyến mại cho khách hàng trực tiếp phụ trách.
Cải tiến, tìm kiếm cách thức làm việc mới nâng cao hiệu suất và hiệu quả công việc, phát triển mở rộng tệp khách hàng và doanh thu.
Phối hợp các chiến dịch Marketing với các hoạt động bán hàng.
Phụ trách các thủ tục liên quan đến đơn hàng, hợp đồng và theo dõi cho đến lúc đơn hàng được giao. Hỗ trợ khách trong quá trình nhập hàng, sử dụng sản phẩm và tư vấn các thông tin cần thiết.
Kết hợp với các Bộ Phận liên quan (RD, QA/QC, Sản xuất, kho, Logistics,...) đảm bảo sản phẩm cung cấp đến khách hàng phải theo đúng tiêu chuẩn chất lượng đã cam kết và hỗ trợ xử lý các khiếu nại phát sinh (nếu có).
Ưu tiên biết sử dụng Chat GPT và ứng dụng AI liên quan tới công việc.
2. Quyền lơi:
Mức lương: 10,000,000đ - 15,000,000đ (theo năng lực thực tế của ứng viên)
Làm giờ hành chính (được nghỉ 2 thứ 7 và chủ nhật )
Được cấp Laptop riêng của công ty.
Tăng lương định kỳ theo quy định công ty
Có các chương trình đào tạo kỹ năng hàng tháng.
Ký hợp đồng lao động chính thức, tham gia đầy đủ BHYT, BHXH theo quy định.
Được thường xuyên tham gia các khoá đào tạo, teambuilding hằng năm.
Công việc ổn định, môi trường làm việc năng động, sáng tạo, khách hàng cao cấp.
Cơ hội thăng tiến cao (nhiều vị trí, không giới hạn thời gian).
Cấp thẻ giảm giá sử dụng dịch vụ tại hơn 200 nhà hàng của Công Ty.
Chăm sóc khách hàng cũ và phát triển hệ thống khách hàng mới phụ trách. Duy trì và tăng doanh số ở các khách hàng hiện có.
Xây dựng, phát triển quan hệ với khách hàng là các doanh nghiệp, chuỗi bán lẻ, khu công nghiệp, trung tâm thương mại và các đối tác khác.
Đàm phán, đề xuất các chương trình khuyến mại cho khách hàng trực tiếp phụ trách.
Cải tiến, tìm kiếm cách thức làm việc mới nâng cao hiệu suất và hiệu quả công việc, phát triển mở rộng tệp khách hàng và doanh thu.
Phối hợp các chiến dịch Marketing với các hoạt động bán hàng.
Phụ trách các thủ tục liên quan đến đơn hàng, hợp đồng và theo dõi cho đến lúc đơn hàng được giao. Hỗ trợ khách trong quá trình nhập hàng, sử dụng sản phẩm và tư vấn các thông tin cần thiết.
Kết hợp với các Bộ Phận liên quan (RD, QA/QC, Sản xuất, kho, Logistics,...) đảm bảo sản phẩm cung cấp đến khách hàng phải theo đúng tiêu chuẩn chất lượng đã cam kết và hỗ trợ xử lý các khiếu nại phát sinh (nếu có).
Ưu tiên biết sử dụng Chat GPT và ứng dụng AI liên quan tới công việc.
Mức lương: 10,000,000đ - 15,000,000đ (theo năng lực thực tế của ứng viên)
Làm giờ hành chính (được nghỉ 2 thứ 7 và chủ nhật )
Được cấp Laptop riêng của công ty.
Tăng lương định kỳ theo quy định công ty
Có các chương trình đào tạo kỹ năng hàng tháng.
Ký hợp đồng lao động chính thức, tham gia đầy đủ BHYT, BHXH theo quy định.
Được thường xuyên tham gia các khoá đào tạo, teambuilding hằng năm.
Công việc ổn định, môi trường làm việc năng động, sáng tạo, khách hàng cao cấp.
Cơ hội thăng tiến cao (nhiều vị trí, không giới hạn thời gian).
Cấp thẻ giảm giá sử dụng dịch vụ tại hơn 200 nhà hàng của Công Ty.

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm từ 2 năm, ưu tiên có kinh nghiệm mảng B2B, về ngành hàng Thực phẩm, sản phẩm chế biến,...
Năng động, trung thực, tinh thần trách nhiệm cao, có khả năng chịu được áp lực công việc.
Tinh thần sẵn sàng tiếp thu giải quyết vấn đề, cẩn thận tỉ mỉ, kiên trì, ham học hỏi, chủ động trong công việc.
Kỹ năng giao tiếp (trực tiếp, viết email, thảo luận, trình bày).
Kỹ năng thương lượng, đàm phán tốt.
Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý thời gian.
Kỹ năng đánh giá và phân tích.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.

Quyền lợi được hưởng

Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Công ty cổ phần tập đoàn WGHN Holding
tập đoàn WGHN Holding Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
20 Đường Võ Chí Công, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

Wgroup - The Power Of Community được hình thành từ năm 2016, trải qua bao thăng trầm và thay đổi, từ ngày 01/08/2023, tập đoàn cung cấp các dịch vụ golf hàng đầu Việt Nam chính thức đổi tên thành WGROUP.

Được sáng lập với sứ mệnh là sợi dây liên kết sân chơi cộng đồng golf, giúp cho tất cả các tổ chức, cá nhân cùng tham gia, gắn kết góp phần xây dựng và phát triển cộng đồng golf ngày một vững mạnh.

Chúng tôi - wGroup là tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực golf trên thị trường Việt Nam. Chúng tôi đã xây dựng một hệ sinh thái golf với khát khao xã hội hoá môn golf, thu hẹp khoảng cách của môn thể thao này với người dân Việt Nam bằng cách hoàn thiện dịch vụ, đi đầu về công nghệ và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Tập đoàn wGroup gồm 04 công ty thành viên với đa dạng các loại hình dịch vụ như sau:

1. Công ty cổ phần công nghệ mạng lưới tính điểm chấp golf quốc tế (WGHN) là đơn vị vận hành và phát triển ứng dụng WGHN - World Golf Handicap Network - Ứng dụng mạng xã hội kết nối cộng đồng golfer World Golf Handicap Network (WGHN) tích hợp đa dạng tính năng: tính điểm chấp, đặt sân golf, mua sắm, quản lý thông tin giải đấu, sự kiện.

2. Công ty Cổ phần công nghệ truyền thông vNews (Vnewstoday) là đơn vị truyền thông hàng đầu trong ngành golf Việt Nam & là đơn vị tiên phong về truyền thông chuyên về golf trên thị trường nhiều năm nay.

3. Công ty Cổ phần Du lịch Golf Quốc tế Việt Nam là đơn vị tiên phong tại Việt Nam trong việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ du lịch golf chuyên biệt, chất lượng cao.

4. Công ty Cổ phần dịch vụ đặt sân golf Việt Nam là đơn vị sở hữu hệ sinh thái toàn diện về golf bao gồm:

• Dịch vụ đặt sân golf với hệ thống kết nối tới 60 sân golf trên toàn lãnh thổ Việt Nam & hỗ trợ đặt sân golf tại nước ngoài

• Dịch vụ tổ chức các giải đấu golf chuyên nghiệp, nghiệp dư, các sự kiện lớn nhỏ liên quan đến golf.

• Dịch vụ mua sắm các sản phẩm thời trang và phụ kiện golf, thiết bị chơi golf...

• Dịch vụ bảo hiểm Hole-in-one

Nhiều năm qua, chúng tôi tự hào về các dự án lớn đã thực hiện cùng những đối tác đầu ngành cũng như các thương hiệu lớn trong cả nước. Hãy liên hệ với chúng tôi để hợp tác và cùng nhau phát triển!

Những nghề phổ biến tại tập đoàn WGHN Holding

Bạn làm việc tại tập đoàn WGHN Holding? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo tập đoàn WGHN Holding

tập đoàn WGHN Holding

Click để đánh giá