Việc làm Y Dược Vietlife Group

Cập nhật 21/11/2024 22:47
Tìm thấy 11 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Tập đoàn Y Dược Vietlife
Chuyên viên Dịch vụ khách hàng (Công nợ / Thủ tục Hợp đồng, ngành BĐS)
Y Dược Vietlife Group
211 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 22/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 21/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Số lượng tuyển dụng: 02 vị trí

1. Mô tả công việc:

o Mảng Công nợ (Option 1):

- Phối hợp với các bộ phận có liên quan để theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng & tiến độ thi công, pháp lý của dự án theo Quy định của Hợp đồng

- Gửi Thông báo yêu cầu thanh toán và đôn đốc khách hàng thanh toán với yêu cầu đảm bảo công nợ được thu hồi theo đúng quy định

- Đề xuất và triển khai các biện pháp thu hồi công nợ khách hàng, thúc đẩy dòng tiền

- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng theo kế hoạch

- Tiếp nhận, phản hồi, xử lý yêu cầu từ khách hàng liên quan đến công nợ và Hợp đồng (tiếp nhận cuộc gọi, làm việc trực tiếp, tiếp nhận qua email, xử lý khiếu nại trên hệ thống phần mềm Quản lý khách hàng, Chatbox, Call Center...).

o Mảng Hợp đồng (Option 2):

- Quản lý hồ sơ và phụ trách chính việc soạn thảo văn bản như Thỏa thuận cọc, Hợp đồng vay vốn, Văn bản thỏa thuận, Hợp đồng mua bán, Chuyển nhượng Hợp đồng... dựa trên mẫu của Công ty đã được ban hành

- Thu thập các hồ sơ pháp lý, cập nhật chính sách bán hàng liên quan đến Hợp đồng theo từng giai đoạn; Liên hệ khách hàng để gửi thông tin liên quan một cách nhanh chóng, kịp thời

- Phụ trách quản lý, lưu trữ hồ sơ liên quan đến Hợp đồng, data dữ liệu khách hàng, tạo nguồn dữ liệu tổng hợp phục vụ nhu cầu trích xuất Hợp đồng theo từng dự án

- Xư lý yêu cầu thanh lý Thỏa thuận/Hợp đồng với khách hàng, theo dõi công tác hoàn tiền thanh lý cho khách hàng

- Tiếp nhận, phản hồi, xử lý yêu cầu từ khách hàng liên quan đến công nợ và Hợp đồng (tiếp nhận cuộc gọi, làm việc trực tiếp, tiếp nhận qua email, xử lý khiếu nại trên hệ thống phần mềm Quản lý khách hàng, Chatbox, Call Center...)

- Xác nhận giao dịch cho đại lý và Kế toán để đối chiếu phí môi giới.

o Công việc khác:

- Triển khai khảo sát và đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ

- Báo cáo và đề xuất các phương án nhằm mục đích quản lý công việc nhanh, chính xác, hiệu quả

- Thực hiện các báo cáo liên quan định kỳ (hàng tuần, hàng tháng...); Tham gia các cuộc họp theo định kỳ hoặc yêu cầu của Trưởng phòng

- Thực hiện công việc phát sinh theo sự phân công của cấp trên.

2. Quyền lợi:

o Lương thưởng:

- Tăng lương định kỳ thường niên và tăng lương theo năng lực

- Lương thưởng tháng 13, thưởng KPI theo năng lực

- Chế độ thưởng ngày lễ (Tết Dương lịch, Tết Âm lịch, 30/04, 02/09)

o Phúc lợi:

- Phục vụ cơm trưa tại văn phòng (T2-T6 hàng tuần)

- Thực hiện đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định

- Tổ chức team building thường niên (Công ty hỗ trợ toàn bộ chi phí, chấm công các ngày đi du lịch)

- Chế độ bảo hiểm sức khỏe toàn diện cho nhân viên (khám chữa bệnh, tai nạn, thai sản...) **

- Chương trình khám sức khỏe định kỳ hằng năm

- Tặng thêm 01 ngày phép/năm đối với nhân viên trên 12 tháng (theo Luật là 12 ngày phép/năm thì ở KITA là 13 ngày phép/năm)

- Tổ chức sinh nhật cho nhân viên hàng tháng

o Trang thiết bị:

- Cấp máy tính, laptop theo yêu cầu công việc

- Cung cấp toàn bộ VPP phục vụ công việc (bút viết, highlight…)

Yêu Cầu Công Việc

3. Yêu cầu công việc:

Tác phong, ngoại hình:

- Nam/Nữ, Độ tuổi từ 24 – 35 tuổi

- Tác phong lịch sự, nghiêm túc

- Giọng nói dễ nghe, phát âm chuẩn

Ngoại hình ưa nhìn (gương mặt sáng, cân đối) là một lợi thế

o   Bằng cấp, kinh nghiệm:

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành có liên quan (Kế toán, Luật, Quản trị kinh doanh...)

- 02 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí Dịch vụ khách hàng trong lĩnh vực BĐS mảng Công nợ, mảng Thủ tục Hợp đồng, Hậu mãi...

o   Kỹ năng mềm, tố chất cần thiết:

- Ưu tiên ứng viên có kỹ năng giao tiếp tốt, truyền đạt mạch lạc, đàm phán, thương thảo, xử lý tình huống tốt

- Tính cách: nghiêm túc, trung thực, nhiệt tình, hòa đồng

- Có khả năng chịu được áp lực cao khi tiếp nhận các trường hợp xử lý khiếu nại khách hàng căng thẳng

- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về ngành Bất động sản, Luật, Xây dựng, Kinh doanh... nắm vững quy trình Chăm sóc khách hàng

- Tiếng Anh: đọc, hiểu, giao tiếp cơ bản

- Kỹ năng sử dụng thành thạo MS Office (Word, Excel…)

o   Yêu cầu khác:

- Có thể đi công tác xa (không thường xuyên)

- Tinh thần trách nhiệm, khả năng làm việc độc lập

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
27 Lê Quý Đôn, Võ Thị Sáu, Quận 3, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Thời gian thử việc: 02 tháng
  • Độ tuổi: 24 - 35
  • Thời gian làm việc: T2-T6: 08.00-17.45
  • Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Tập đoàn Y Dược Vietlife
Y Dược Vietlife Group Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 14 Trần Bình Trọng, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm

Công ty Cổ Phần Tập đoàn Y Dược Vietlife được thành lập từ năm 2003 hoạt động trong lĩnh vực Y tế và Dược phẩm với hệ thống Phòng khám đa khoa VIETLIFE tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và nhà máy sản xuất Dược phẩm.

Với tầm nhìn “ Cung cấp giải pháp toàn diện trong điều trị, chăm sóc và bảo vệ sức khỏe bằng sự tận tâm cho mỗi cá nhân”, Công ty Cổ phần Y Dược Vietlife hướng tới phát triển thành một tổ chức đặc biệt chuyên nghiệp trong dịch vụ y tế và dược phẩm thông qua việc đáp ứng và hoàn thiện những giá trị chuẩn mực của ngành Y Dược trong việc khám, tư vấn, chăm sóc và điều trị bệnh. VIETLIFE quyết tâm xây dựng thành một thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Y - Dược.

Hơn 20 năm phát triển, chúng tôi tự hào với đội ngũ chuyên môn gồm các giáo sư, bác sĩ đầu ngành có nhiều năm kinh nghiệm và không ngừng trau dồi kiến thức y khoa, dược phẩm, áp dụng những kỹ thuật mới nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ.

Định hướng phát triển của chúng tôi là thực hiện các dịch vụ Y tế chất lượng cao và các chương trình hợp tác làm việc, đào tạo với các Bệnh viện uy tín tại Việt Nam và trên Thế giới. Trên đà phát triển đó, chúng tôi mong muốn tìm kiếm những ứng viên xuất sắc gia nhập vào đội ngũ cán bộ, nhân viên của Vietlife để cùng nhau chúng ta sẽ viết lên những thành công trong chặng đường sắp tới.

Bạn là người có niềm đam mê trong ngành Y tế, Dược phẩm và mong muốn có cơ hội được hội nhập trong một môi trường làm việc năng động, sáng tạo và chuyên nghiệp, được học hỏi và đào tạo từ đội ngũ lãnh đạo hàng đầu với mức thu nhập hấp dẫn, nhiều cơ hội thăng tiến, hãy liên lạc với chúng tôi ngay hôm nay.

VIETLIFE CHÀO ĐÓN BẠN GIA NHẬP VÀO ĐỘI NGŨ CỦA CHÚNG TÔI!

Những nghề phổ biến tại Y Dược Vietlife Group

Bạn làm việc tại Y Dược Vietlife Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Y Dược Vietlife Group

Y Dược Vietlife Group

Click để đánh giá