Mô tả công việc
Phát triển và duy trì nhận diện thương hiệu của công ty trên các kênh truyền thông (website, mạng xã hội, email, v.v.).
Thiết kế layout và hình ảnh cho website, đảm bảo tính nhất quán về nhận diện thương hiệu và giao diện thân thiện với người dùng
Thiết kế nội dung số cho các nền tảng trực tuyến như website, Facebook, LinkedIn, Zalo, YouTube, bao gồm hình ảnh, video, infographic và tài liệu truyền thông
Thiết kế các ấn phẩm quảng cáo (banner, poster, brochure, tờ rơi, standee, v.v.) phục vụ cho các chiến dịch marketing và sự kiện.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo
Yêu cầu công việc
Sinh viên năm cuối/ Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Thiết kế đồ họa, Mỹ thuật, Truyền thông, Marketing,..hoặc các chuyên ngành liên quan
Kỹ năng sáng tạo và nhạy bén trong việc nắm bắt xu hướng thiết kế và marketing mới.
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế đồ họa và chỉnh sửa video
Có khả năng và biết sử dụng các nền tảng thiết kế: Isometric design, illustration design, Adobe photoshop... hoặc các ứng dụng chỉnh sửa cơ bản khác.
Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về tài chính, thị trường chứng khoán, hàng hóa phái sinh...
Quyền lợi
Cơ hội học hỏi và trải nghiệm thực tế trong môi trường làm việc chuyên nghiệp.
Hỗ trợ dấu mộc và báo thực tập
Cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau khi kết thúc thực tập (nếu có năng lực phù hợp)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-20 00:30:02
Hệ thống Bệnh viện Mắt Sài Gòn chính thức được thành lập vào tháng 4/2004 bởi chuyên gia nhãn khoa đầu ngành – Bác sĩ Thái Thành Nam, người đầu tiên thực hiện phẫu thuật Phaco tại Việt Nam.
Tính đến nay Hệ thống Bệnh viện Mắt Sài Gòn có tổng cộng 13 chi nhánh từ Nam ra Bắc - bao gồm cả Chuyên khoa Mắt và Đa Khoa và tự hào là Hệ thống Bệnh viện Mắt ngoài công lập hàng đầu Việt Nam với trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ các nước tiên tiến cùng đội ngũ Y Bác sĩ nhãn khoa giỏi chuyên môn, giàu y đức.
Sau hơn 16 năm hoạt động từ ước mơ toàn tâm, toàn lực chăm sóc thị lực đôi mắt Việt, thương hiệu Mắt Sài Gòn đã trở thành địa chỉ tin cậy của gia đình Việt trên khắp cả nước trong việc khám, điều trị, phục hồi và chăm sóc sức khỏe đôi mắt.
Tính đến nay, Hệ thống Bệnh viện Mắt Sài Gòn đã nhận thăm khám cho gần 2.8 triệu khách hàng, phẫu thuật thành công cho hơn 335.412 bệnh nhân để tìm lại được thị lực hoàn hảo. Ngoài ra, bệnh viện cũng là nơi tiếp nhận và điều trị thành công những ca bệnh khó từ các đơn vị bệnh viện khác.