Mô tả công việc
- Tiếp nhận yêu cầu đăng ký dịch vụ hỗ trợ bộ phận Sale
- Hỗ trợ và hoàn tất các thủ tục đăng ký dịch vụ cho khách
- Chuyển phát hồ sơ, giấy tờ, lưu trữ và theo dõi quá trình hoàn thiện hồ sơ
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc, tư vấn dịch vụ cho khách hàng
Yêu cầu công việc
-Tốt nghiệp: Cao Đẳng, Đại học
- Có kinh nghiệm 6 tháng – 1 năm lĩnh vực tương đương (ưu tiên đã có kinh nghiệm lĩnh vực công nghệ)
- Trung thực.
- Có Laptop
Quyền lợi được hưởng
- Lương NET: 6.500.000 - 8.000.000đ + hoa hồng
- Tổng thu nhập: 8 - 10 triệu
-Tham gia BHXH (Công ty đóng 100% tiền BH)
- Nghỉ lễ theo quy định nhà nước (10/03, 30/04, 01/05, 02/09, Tết Tây)
- Tổ chức sinh nhật cho nhân viên, 08/03, 20/10, trung thu, noel,...
-Hỗ trợ ốm đau, hiếu hỷ, thai sản cho nhân viên.
- Văn phòng bao đẹp có chỗ nghỉ trưa, phòng ăn trang bị đầy đủ dụng cụ (tủ lạnh, lò vi sóng)
- Môi trường 9X năng động, trẻ trung vui vẻ và hòa đồng.
- Tham gia các buổi Workshop miễn phí
- Thứ 7 làm việc chill chill (tổ chức ăn uống, vui chơi, hát karaoke)
Công ty Cổ Phần Thẻ Du Lịch Crystal Bay là công ty thành viên trực thuộc Crystal Bay Group - Tập đoàn du lịch hàng đầu tại Việt Nam, Crystal Bay Card tự hào với vị thế tiên phong mang tới những trải nghiệm sống đầy hứng khởi, những giải pháp du lịch thông minh, cùng bạn viết tiếp những chương mới trong cuốn tương lai ký.
Tại Cystal Bay Card, chúng tôi hướng tới xây dựng một môi trường làm việc Work-Life Balance: tạo dựng sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Chúng tôi khuyến khích mỗi nhân sự trong tổ chức hướng tới sự cân bằng-giúp tạo nên điều tích cực đến sức khỏe, tinh thần làm việc của mỗi thành viên. Ngôi nhà Crystal Bay Card luôn coi trọng trải nghiệm hạnh phúc của nhân sự và trân trọng những thành viên gia nhập đại gia đình Crystal Bay Card.