Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý nhân sự:
+ Sắp xếp ca, chấm công cho nhân viên
+ Tuyển dụng/ khen thưởng/ kỷ luật/ điều chuyển công tác/ hoặc cho thôi việc đối với nhân viên bộ phận phục vụ
- Giao tiếp với khách hàng để nắm bắt thị hiếu, tâm lý và khẩu vị của khách,
- Xử lý các vấn đê phát sinh của nhân viên nhà hàng và khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiếu 1-2 năm kinh nghiệm giám sát, vận hành nhà hàng thực tế, tương đương từ các chuỗi nhà hàng F&B. (Kiểm soát tốt COS/COL).
- Có niềm đam mê trong lĩnh vực F&B. Định hướng gắn bó lâu dài trong công việc.
- Có kiến thức về mô hình chuỗi nhà hàng, cafe.
- Nhiệt huyết, có khả năng dẫn dắt cửa hàng tốt và làm việc độc lập.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 24 - 35
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Công Ty Cổ Phần Thời Trang & Mỹ Phẩm Duy Anh (DAFC) là nhà phân phối và bán lẻ độc quyền của các thương hiệu thời trang & mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng tại Việt Nam như ARMANI, BALLY, BURBERRY, CARTIER, FERRAGAMO, MCM, PAUL & SHARK, ROLEX, VERSACE,.... tại các trung tâm mua sắm lớn nhất TP.HCM City (Diamond Plaza, Rex Arcade, Sai Gon Center, Landmark 81) và tại Hà Nội (Tràng Tiền Plaza, Lotte Plaza).
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, …. theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các trò chơi giải trí
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Thời trang và Mỹ phẩm Duy Anh DAFC, là một công ty thành viên của tập đoàn Liên Thái Bình Dương, được thành lập vào năm 2005. DAFC là nhà phân phối của những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới.
Mission
- Với kiến thức về khách hàng và thị trường của mình, DAFC tự hào vì luôn tiên phong trong ngành. Chúng tôi cung cấp trải nghiệm mua sắm tinh tế và độc quyền, dịch vụ khách hàng hoàn hảo.