Mô tả công việc
- Lập kế hoạch đón tiếp khách hàng.
- Xử lý các yêu cầu phàn nàn từ phía khách hàng.
- Quản lý chất lượng nhận xét và điểm số của các trang OTAs của khách sạn.
-Xin nhận xét, đánh giá của khách trên các trang OTAs
Quyền lợi được hưởng
- Được hỗ trợ ăn ca + cấp phát đồng phục.
- Đóng bhxh, sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, lễ tết, 1/6, trung thu.... có quà đầy đủ.
- Có tháng lương thứ 13.
- Có chế độ nâng lương hàng năm
- Hằng năm đi du lịch 02 lần (đầu năm đi du xuân và giữa năm đi du lịch hè). Hàng tháng có bữa ăn đặc biệt buffet mini dành cho nhân viên cùng nhiều chế độ đãi ngộ khác....
- Môi trường năng động, nhân viên trẻ, hòa đồng.
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ từ 23 tuổi trở lên. Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành marketing.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc marcom
- Ưu tiên ứng viên sử dụng tốt phần mềm SMILE là một lợi thế.
- Khả năng chi tiết, quan sát và tổng hợp.
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch có công chứng không quá 6 tháng
- Các văn bằng chứng chỉ liên quan có công chứng
- Giấy khám sức khỏe không quá 3 tháng - 2 ảnh 3x4
- CMTND Photo công chứng
Thông tin liên hệ: Hệ thống Sen Hotel, 26/118 Nguyễn Khánh Toan St., Cau Giay Dist., Ha Noi
Call/sms/zalo: Ms. Trâm - AHRM - 0936288892
The Coffee House được ông Nguyễn Hải Ninh thành lập vào năm 2014. Trước đó, cùng với bạn của mình là Đinh Nhật Nam, ông Ninh cũng đã từng thành lập chuỗi cà phê Urban Station. Đến năm 2017, chuỗi cửa hàng cà phê đã mở rộng với sự xuất hiện của 60 cửa hàng tại khắp Thành phố Hồ Chí Minh.
Năm 2018, The Coffee House đứng vị trí thứ hai trên thị trường chuỗi cà phê Việt Nam về doanh thu, sau Highlands Coffee và thứ tư về lợi nhuận (sau Highlands Coffee, Starbucks và Phúc Long). Tháng 7 năm 2021, The Coffee House tiếp tục thay đổi CEO sang cho Lê Bá Nam Anh. Tuy nhiên không bao lâu sau đó vào năm 2022, CEO cho chuỗi cửa hàng tiếp tục được thay thế bởi ông Ngô Nguyên Kha. Trong giai đoạn đại dịch COVID-19, The Coffe House bắt đầu có xu hướng đi chậm lại khi từ 735 tỷ đồng vào năm 2020 xuống còn 475 tỷ đồng năm 2021. Thậm chí, tính lũy kế lỗ của 3 năm 2019 đến năm 2021, doanh nghiệp đã thiệt hại 434 tỷ đồng. Tháng 10 năm 2021, một cửa hàng Signature ở quận 3, thành phố Hồ Chí Minh đã phải đóng cửa. Mặc dù vậy, đến tháng 1 năm 2023, The Coffee House đứng thứ hai tại Việt Nam về số lượng cửa hàng với 152 cửa hàng chỉ sau Highlands Coffe với 597 cửa hàng.
Review The Coffee House
Bạn sẽ được làm cả 3 vị trí lobby, sachier, barista thế nên trau dồi được rất nhiều kỹ năng: pha chế, set up, thu ngân, giao tiếp với khách hàng...)(rv)
Quy trình làm việc chuyên nghiệp, có lợi cho những người muốn học hỏi để tự mở quán hay theo đuổi FnB)(rv)
- Đồng nghiệp, sếp dễ tính - teambuilding hàng tháng