Mô tả công việc
Thực hiện gọi kích hoạt thẻ, nhắc nợ thẻ, chăm sóc khách hàng thông qua giám sát màn hình giao dịch thẻ..
Đầu mối tiếp nhận tư vấn và xử lý các thắc mắc, yêu cầu, khiếu nại, phàn nàn, góp ý, tố cáo của khách hàng về sản phẩm dịch vụ khách hàng qua các kênh truyền thông như: call, video call, email, webchat, thư tay, facebook, …
Tiếp nhận cuộc gọi Video Call từ các điểm Onebank tư vấn sản phẩm dịch vụ, duyệt mở tài khoản và đăng ký dịch vụ ngân hàng điện tử, tiếp nhận khiếu nại, tra soát giao dịch tại Onebank…
Tổng hợp các thắc mắc, yêu cầu và khiếu nại của khách hàng qua các kênh của P.QLCL&DVKH và đề xuất chính sách cải tiến nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng.
Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng qua các kênh của P.QLCL&DVKH.
Yêu cầu công việc
Ngoại hình: ưa nhìn, Nam: Chiều cao 1m65 trở lên, Nữ: Chiều cao từ 1m56 trở lên.
Tiếng Anh: đọc hiểu văn bản nghiệp vụ
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên thuộc khối ngành kinh tế và các chuyên ngành khác có liên quan
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
Có ít nhất 01 năm làm việc trong lĩnh vực làm về dịch vụ khách hàng.
Hiểu biết về sản phẩm dịch vụ ngân hàng.
Giới tính: Nam, Nữ (Ưu tiên: Nam)
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-17 00:15:03
The Coffee House được ông Nguyễn Hải Ninh thành lập vào năm 2014. Trước đó, cùng với bạn của mình là Đinh Nhật Nam, ông Ninh cũng đã từng thành lập chuỗi cà phê Urban Station. Đến năm 2017, chuỗi cửa hàng cà phê đã mở rộng với sự xuất hiện của 60 cửa hàng tại khắp Thành phố Hồ Chí Minh.
Năm 2018, The Coffee House đứng vị trí thứ hai trên thị trường chuỗi cà phê Việt Nam về doanh thu, sau Highlands Coffee và thứ tư về lợi nhuận (sau Highlands Coffee, Starbucks và Phúc Long). Tháng 7 năm 2021, The Coffee House tiếp tục thay đổi CEO sang cho Lê Bá Nam Anh. Tuy nhiên không bao lâu sau đó vào năm 2022, CEO cho chuỗi cửa hàng tiếp tục được thay thế bởi ông Ngô Nguyên Kha. Trong giai đoạn đại dịch COVID-19, The Coffe House bắt đầu có xu hướng đi chậm lại khi từ 735 tỷ đồng vào năm 2020 xuống còn 475 tỷ đồng năm 2021. Thậm chí, tính lũy kế lỗ của 3 năm 2019 đến năm 2021, doanh nghiệp đã thiệt hại 434 tỷ đồng. Tháng 10 năm 2021, một cửa hàng Signature ở quận 3, thành phố Hồ Chí Minh đã phải đóng cửa. Mặc dù vậy, đến tháng 1 năm 2023, The Coffee House đứng thứ hai tại Việt Nam về số lượng cửa hàng với 152 cửa hàng chỉ sau Highlands Coffe với 597 cửa hàng.
Review The Coffee House
Bạn sẽ được làm cả 3 vị trí lobby, sachier, barista thế nên trau dồi được rất nhiều kỹ năng: pha chế, set up, thu ngân, giao tiếp với khách hàng...)(rv)
Quy trình làm việc chuyên nghiệp, có lợi cho những người muốn học hỏi để tự mở quán hay theo đuổi FnB)(rv)
- Đồng nghiệp, sếp dễ tính - teambuilding hàng tháng