Mô tả công việc
- Quản lý toàn bộ hoạt động của cơ sở phụ trách để đảm bảo hoạt động theo đúng các quy trình của công ty.
- Hướng dẫn nhân viên về kiến thức, kỹ năng sản phẩm
- Chịu trách nhiệm về doanh số của công ty, về hình ảnh
- Xây dựng chương trình bán hàng, marketing riêng
- Nghiên cứu tình hình kinh doanh của các đối thủ cạnh tranh để đưa ra các chính sách về giá và chương trình khuyến mại
- Xử lý các vấn đề phát sinh tại trung tâm và các chế độ báo cáo
Yêu cầu công việc
Trên 2 kinh nghiệm quản lý cửa hàng (Ưu tiên mỹ phẩm, thời trang, làm đẹp, trang sức....)
Độ tuổi: Từ 25t đến 45t
Ưu tiên ứng viên có kỹ năng quản lý đội nhóm từ 3 người trở lên
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng (10.000.000đ - 15.000.000đ) + Thưởng doanh số (Tổng thu nhập từ 15.000.000đ - 25.000.000đ
- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
- Cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững. Đề cao các giá trị văn hoá doanh nghiệp.
- Lương trả thỏa thuận, phù hợp với năng lực và khả năng đáp ứng công việc.
- Lương tháng 13, nghỉ phép, quà các ngày 8.3, ngày 1.6, trung thu ...theo quy định công ty
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam: Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm Y tế, BHTN...
- Được hưởng các chế độ khác theo quy định của Công ty: Du lịch trong và ngoài nước, quà sinh nhật, ngày lễ,
The Coffee House được ông Nguyễn Hải Ninh thành lập vào năm 2014. Trước đó, cùng với bạn của mình là Đinh Nhật Nam, ông Ninh cũng đã từng thành lập chuỗi cà phê Urban Station. Đến năm 2017, chuỗi cửa hàng cà phê đã mở rộng với sự xuất hiện của 60 cửa hàng tại khắp Thành phố Hồ Chí Minh.
Năm 2018, The Coffee House đứng vị trí thứ hai trên thị trường chuỗi cà phê Việt Nam về doanh thu, sau Highlands Coffee và thứ tư về lợi nhuận (sau Highlands Coffee, Starbucks và Phúc Long). Tháng 7 năm 2021, The Coffee House tiếp tục thay đổi CEO sang cho Lê Bá Nam Anh. Tuy nhiên không bao lâu sau đó vào năm 2022, CEO cho chuỗi cửa hàng tiếp tục được thay thế bởi ông Ngô Nguyên Kha. Trong giai đoạn đại dịch COVID-19, The Coffe House bắt đầu có xu hướng đi chậm lại khi từ 735 tỷ đồng vào năm 2020 xuống còn 475 tỷ đồng năm 2021. Thậm chí, tính lũy kế lỗ của 3 năm 2019 đến năm 2021, doanh nghiệp đã thiệt hại 434 tỷ đồng. Tháng 10 năm 2021, một cửa hàng Signature ở quận 3, thành phố Hồ Chí Minh đã phải đóng cửa. Mặc dù vậy, đến tháng 1 năm 2023, The Coffee House đứng thứ hai tại Việt Nam về số lượng cửa hàng với 152 cửa hàng chỉ sau Highlands Coffe với 597 cửa hàng.
Review The Coffee House
Bạn sẽ được làm cả 3 vị trí lobby, sachier, barista thế nên trau dồi được rất nhiều kỹ năng: pha chế, set up, thu ngân, giao tiếp với khách hàng...)(rv)
Quy trình làm việc chuyên nghiệp, có lợi cho những người muốn học hỏi để tự mở quán hay theo đuổi FnB)(rv)
- Đồng nghiệp, sếp dễ tính - teambuilding hàng tháng