Việc làm The Coffee House

Cập nhật 12/12/2024 21:13
Tìm thấy 8 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Trà Cà Phê VN (The Coffee House)
Chuyên Viên Phụ Trách Khách Hàng Trọng Điểm (KAE)
The Coffee House 4.0★
7 đánh giá 58 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Mức lương:

- Thử việc: 85% lương chính.

- Chính thức: Thỏa thuận.

Thời gian thử việc: tối đa 02 tháng.

Mô tả công việc:

· Phát Triển Doanh Số Kênh Horeca.

· Tìm kiếm, tiếp cận và phát triển khách hàng mới

· Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại để tối đa hóa doanh số bán hàng

· Nghiên cứu thị trường

· Đàm phán về giá cả, chi phí, giao hàng và thông số kỹ thuật với khách hàng

· Phối hợp với các bộ phận hỗ trợ về giá, giao hàng

· Khuyến khích khách hàng mua thêm sản phẩm

· Báo cáo khách hàng hàng tuần và hàng tháng

· Rà soát hiệu suất bán hàng của chính mình, nhằm đáp ứng hoặc vượt mục tiêu

· Tham dự cuộc họp nhóm và chia sẻ thực tiễn tốt nhất với các đồng nghiệp.

----------------------------------------------

Job purpose:

· Be responsible for overseeing the delivery of sales and service activities to customer, analyze customers in order to determine sales potential and increase profit.

· Duties and responsibilities:

· Developing Sales in Horeca Channel

· Finding, approaching and developing new customers

· Maintaining and developing relationships with existing customers to maximize the sales

· Market research

· Negotiating on price, costs, delivery and specifications with customers

· Cooperating with other departments for supporting of price, delivery

· Encourage customers buying more products

· Weekly and monthly customer’s report

· Reviewing own sales performance, aiming to meet or exceed targets

· Attending team meeting and sharing best practice with colleagues.

Yêu Cầu Công Việc

Giới tính: Không yêu cầu

Tuổi: 25 - 35 tuổi

Ngoại hình: Dễ nhìn

Trình độ học vấn: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm làm việc:

· Kinh nghiệm làm việc với vị trí Chuyên viên phụ trách khách hàng trọng điểm ngành hàng FMCG từ 3 - 5 năm trở lên tại các vùng miền khác nhau.

· Sẵn sàng học hỏi và khả năng chịu áp lực cao trong công việc.

· Sẵn sàng đi công tác tỉnh theo yêu cầu công việc.

Yêu cầu chuyên môn:

· Có kiến thức và nắm vững các nguyên tắc làm việc, vận hành của kênh Food Service khi kết hợp với các bộ phận Kho – Vận, TC – KT.

· Am hiểu về các giấy tờ chứng từ Global về sản phẩm như BRC, HACCP, IFS ...

· Có mối quan hệ và tương tác tốt với các khách hàng trong ngành Thực phẩm, Nhà hàng, Khách sạn, Du lịch…

· Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và khả năng thiết lập, quan hệ tốt với khối purchasing, F&B.

· Khả năng làm việc theo nhóm và có động lực và tham vọng để thành công.

· Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt.

----------------------------------------------

Job requirement

· Have experience in sales, ideally in Food industry, Hospitality, Travelling

· Good interpersonal and communication skills

· Ability to work as a team

· Motivation and ambition to succeed

· Good level of English spoken and written

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
142/18 Cộng Hòa, Phường 4

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Trà Cà Phê VN (The Coffee House)
The Coffee House Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

The Coffee House được ông Nguyễn Hải Ninh thành lập vào năm 2014. Trước đó, cùng với bạn của mình là Đinh Nhật Nam, ông Ninh cũng đã từng thành lập chuỗi cà phê Urban Station. Đến năm 2017, chuỗi cửa hàng cà phê đã mở rộng với sự xuất hiện của 60 cửa hàng tại khắp Thành phố Hồ Chí Minh. 

Năm 2018, The Coffee House đứng vị trí thứ hai trên thị trường chuỗi cà phê Việt Nam về doanh thu, sau Highlands Coffee và thứ tư về lợi nhuận (sau Highlands Coffee, Starbucks và Phúc Long). Tháng 7 năm 2021, The Coffee House tiếp tục thay đổi CEO sang cho Lê Bá Nam Anh. Tuy nhiên không bao lâu sau đó vào năm 2022, CEO cho chuỗi cửa hàng tiếp tục được thay thế bởi ông Ngô Nguyên Kha. Trong giai đoạn đại dịch COVID-19, The Coffe House bắt đầu có xu hướng đi chậm lại khi từ 735 tỷ đồng vào năm 2020 xuống còn 475 tỷ đồng năm 2021. Thậm chí, tính lũy kế lỗ của 3 năm 2019 đến năm 2021, doanh nghiệp đã thiệt hại 434 tỷ đồng. Tháng 10 năm 2021, một cửa hàng Signature ở quận 3, thành phố Hồ Chí Minh đã phải đóng cửa. Mặc dù vậy, đến tháng 1 năm 2023, The Coffee House đứng thứ hai tại Việt Nam về số lượng cửa hàng với 152 cửa hàng chỉ sau Highlands Coffe với 597 cửa hàng.


Review The Coffee House

4.0
7 review

24/01/2023
Chief Marketing Officer – CMO tại Hồ Chí Minh

Bạn sẽ được làm cả 3 vị trí lobby, sachier, barista thế nên trau dồi được rất nhiều kỹ năng: pha chế, set up, thu ngân, giao tiếp với khách hàng...)(rv)

03/12/2023
Nhân viên/ Officer tại Hồ Chí Minh

Quy trình làm việc chuyên nghiệp, có lợi cho những người muốn học hỏi để tự mở quán hay theo đuổi FnB)(rv)

02/11/2023
Nhân viên thu ngân tại Hà Nội

- Đồng nghiệp, sếp dễ tính - teambuilding hàng tháng

Những nghề phổ biến tại The Coffee House

Bạn làm việc tại The Coffee House? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo The Coffee House

The Coffee House

Click để đánh giá