Mô tả Công việc
1. Thực hiện xây dựng kế hoạch và định hướng phát triển kinh doanh mảng sản phẩm tín dụng đối với Phân khúc Khách hàng chiến lược (KHCL).
- Trực tiếp thực hiện công tác xây dựng kế hoạch kinh doanh sản phẩm, dịch vụ tín dụng theo từng phân khúc thị trường mục tiêu và khách hàng tiềm năng của Khối KHCL tại đơn vị.
- Trực tiếp thực hiện công tác xây dựng kế hoạch kinh doanh các sản phẩm tín dụng đối với các khách hàng là doanh nghiệp trẻ chiến lược, các doanh nghiệp dẫn dắt ngành nghề và các dự án đặc biệt mà VAB định hướng phát triển trong từng thời kỳ.
2. Trực tiếp thực hiện phát triển kinh doanh các sản phẩm huy động, cung ứng dịch vụ ngân hàng, quản lý dòng tiền đối với Phân khúc KHCL.
- Trực tiếp thực hiện nghiệp vụ cấp tín dụng, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ gia tăng khác đối với các KHCL tại đơn vị kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu kinh doanh cá nhân được giao từng thời kỳ.
3. Trực tiếp thực hiện công tác xây dựng chính sách sản phẩm tín dụng phục vụ phân khúc KHCL.
- Nghiên cứu đề xuất ý tưởng sản phẩm mới; phối hợp với các phòng/ban nghiệm vụ và đơn vị liên quan xây dựng quy trình nghiệp vụ để triển khai sản phẩm mới;
- Cải tiến sản phẩm dịch vụ hiện có;
- Chịu trách nhiệm về tính hiệu quả cho các sản phẩm dịch vụ được giao quản lý và đưa ra giải pháp điều chỉnh phù hợp nếu cần thiết;
- Tham gia thực hiện hoạt động tiếp thị sản phẩm KHCL – xây dựng chính sách quảng bá hình ảnh sản phẩm nhằm tăng doanh thu và đạt được chỉ tiêu kế hoạch được giao:
(1) Chịu trách nhiệm xây dựng ý tưởng quảng bá sản phẩm và chương trình thúc đẩy nhằm đạt chỉ tiêu đề ra: chương trình thúc đẩy kinh doanh nội bộ, chương trình dự thưởng, chương trình chăm sóc khách hàng, chương trình quảng bá sản phẩm mục tiêu, tiếp thị khách hàng mới...
(2) Nghiên cứu thị trường, nhu cầu khách hàng, đối thủ cạnh tranh... để đưa ra đề xuất về chiến lược quảng bá sản phẩm gắn liền với thương hiệu của VAB.
(3) Xây dựng và đánh giá hiệu quả của các chương trình quảng bá sản phẩm dịch vụ nhằm đưa biện pháp và đề xuất cải tiến chất lượng sản phẩm và chương trình quảng bá.
(4) Phối hợp với Phòng quan hệ công chúng để triển khai kế hoạch quảng bá hình ảnh sản phẩm dịch vụ KHCL tại các phương tiện truyền thông đại chúng: website VAB, báo đài, trang mạng online...
(5) Là đầu mối làm việc với cơ quan chức năng, chính quyền địa phương, cơ quan ban ngành để xin cấp phép triển khai quảng bá sản phẩm dịch vụ KHCL của VAB.
4. Nhiệm vụ khác:
- Tham mưu/Báo cáo với Phó Phòng/Trưởng Phòng đối với các công việc được giao
- Đóng góp ý kiến xây dựng và tham gia thực hiện các quy chế, quy định liên quan đến công tác của đơn vị.
- Tham gia thực hiện các phần công việc trong các quy trình có liên quan đến đơn vị.
- Tổ chức lưu trữ các hồ sơ, tài liệu phát sinh.
- Hỗ trợ đào tạo nhân viên mới theo chỉ đạo của Phó/Trưởng Phòng.
- Các nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
1. Yêu cầu trình độ và kinh nghiệm
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành có liên quan: Kinh tế, quản trị kinh doanh, kinh tế ngoại thương, kế toán hoặc các ngành học liên quan.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành tài chính ngân hàng
- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm mảng Khách hàng doanh nghiệp, doanh nghiệp lớn
- Ứng viên fresh nhanh nhẹn, ham học hỏi , chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản
2. Yêu cầu kiến thức và kỹ năng
- Am hiểu và đã thực hiện có hiệu quả kinh doanh các dịch vụ liên quan.
- Có kỹ năng bán hàng và kinh doanh
- Có kỹ năng tương tác trong nội bộ và khách hàng
- Có kỹ năng chịu áp lực cao
- Tư duy sáng tạo trong công việc và có khả năng sử dụng nguồn lực (nhân sự, tài chính, quy trình) hiệu quả để hoàn thành nhiệm vụ của cá nhân và đơn vị ở mức tốt nhất.
QUYỀN LỢI
- Thu nhập theo khả năng, đa dạng các hình thức thưởng
- Chế độ ngày nghỉ hấp dẫn, được Nghỉ hưởng nguyên lương ngày sinh nhật
- Gói chế độ phúc lợi hấp dẫn và độc đáo cho CBNV như: Bảo hiểm sức khỏe VietABank Care dành cho CBNV và ưu đãi cho người thân.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển vượt bậc với chương trình Nextgen & Talent
- Lãnh đạo công bằng, chính trực và tạo điều kiện cho NV
- Đồng nghiệp thân thiện, trách nhiệm và có tinh thần tập thể cao
- Môi trường cởi mở, thân thiện & chân thành
- Đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ hàng tháng, tăng cơ hội phát triển bản thân
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
The Coffee House được ông Nguyễn Hải Ninh thành lập vào năm 2014. Trước đó, cùng với bạn của mình là Đinh Nhật Nam, ông Ninh cũng đã từng thành lập chuỗi cà phê Urban Station. Đến năm 2017, chuỗi cửa hàng cà phê đã mở rộng với sự xuất hiện của 60 cửa hàng tại khắp Thành phố Hồ Chí Minh.
Năm 2018, The Coffee House đứng vị trí thứ hai trên thị trường chuỗi cà phê Việt Nam về doanh thu, sau Highlands Coffee và thứ tư về lợi nhuận (sau Highlands Coffee, Starbucks và Phúc Long). Tháng 7 năm 2021, The Coffee House tiếp tục thay đổi CEO sang cho Lê Bá Nam Anh. Tuy nhiên không bao lâu sau đó vào năm 2022, CEO cho chuỗi cửa hàng tiếp tục được thay thế bởi ông Ngô Nguyên Kha. Trong giai đoạn đại dịch COVID-19, The Coffe House bắt đầu có xu hướng đi chậm lại khi từ 735 tỷ đồng vào năm 2020 xuống còn 475 tỷ đồng năm 2021. Thậm chí, tính lũy kế lỗ của 3 năm 2019 đến năm 2021, doanh nghiệp đã thiệt hại 434 tỷ đồng. Tháng 10 năm 2021, một cửa hàng Signature ở quận 3, thành phố Hồ Chí Minh đã phải đóng cửa. Mặc dù vậy, đến tháng 1 năm 2023, The Coffee House đứng thứ hai tại Việt Nam về số lượng cửa hàng với 152 cửa hàng chỉ sau Highlands Coffe với 597 cửa hàng.
Review The Coffee House
Bạn sẽ được làm cả 3 vị trí lobby, sachier, barista thế nên trau dồi được rất nhiều kỹ năng: pha chế, set up, thu ngân, giao tiếp với khách hàng...)(rv)
Quy trình làm việc chuyên nghiệp, có lợi cho những người muốn học hỏi để tự mở quán hay theo đuổi FnB)(rv)
- Đồng nghiệp, sếp dễ tính - teambuilding hàng tháng