Mô tả công việc
- Liên hệ cho khách hàng dựa trên data được cấp, và đặt lịch hẹn.
- Tư vấn về sản phẩm, dịch vụ thiết kế website và ký hợp đồng (online hoặc offline).
- Chăm sóc khách hàng trước và sau khi tư vấn.
- Data khách hàng tiềm năng được hướng dẫn tìm kiếm trong quá trình làm việc.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo 100%.
- Biết sử dụng laptop, tin học văn phòng cơ bản.
- Trung thực, năng động, nhiệt tình, hoà đồng, có khả năng giao tiếp và làm việc nhóm.
- Tuân thủ mọi nội quy, nề nếp của công ty, trang phục lịch sự.
- Hình thức làm việc:Full-time (Từ 8h - 17h , Thứ 2 đến sáng thứ 7)
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương và hoa hồng cao từ 8 triệu - 28 triệu , thu nhập theo khả năng (dựa trên target đạt được).
- Được đào tạo kiến thức, kỹ năng chuyên ngành từ cơ bản tới nâng cao.
- Được đào tạo kiến thức, kỹ năng mềm, kỹ năng giao tiếp, đàm phán, chốt sale.
- Thời gian đầu làm việc được Quản lý và người giỏi về chuyên môn ngành nghề sẽ hỗ trợ tư vấn cho khách hàng và chốt hợp đồng.
- Được làm việc trong môi trường team/nhóm hoà đồng, đoàn kết.
Tổ chức tham gia Team buliding 2 lần/năm.
The Coffee House được ông Nguyễn Hải Ninh thành lập vào năm 2014. Trước đó, cùng với bạn của mình là Đinh Nhật Nam, ông Ninh cũng đã từng thành lập chuỗi cà phê Urban Station. Đến năm 2017, chuỗi cửa hàng cà phê đã mở rộng với sự xuất hiện của 60 cửa hàng tại khắp Thành phố Hồ Chí Minh.
Năm 2018, The Coffee House đứng vị trí thứ hai trên thị trường chuỗi cà phê Việt Nam về doanh thu, sau Highlands Coffee và thứ tư về lợi nhuận (sau Highlands Coffee, Starbucks và Phúc Long). Tháng 7 năm 2021, The Coffee House tiếp tục thay đổi CEO sang cho Lê Bá Nam Anh. Tuy nhiên không bao lâu sau đó vào năm 2022, CEO cho chuỗi cửa hàng tiếp tục được thay thế bởi ông Ngô Nguyên Kha. Trong giai đoạn đại dịch COVID-19, The Coffe House bắt đầu có xu hướng đi chậm lại khi từ 735 tỷ đồng vào năm 2020 xuống còn 475 tỷ đồng năm 2021. Thậm chí, tính lũy kế lỗ của 3 năm 2019 đến năm 2021, doanh nghiệp đã thiệt hại 434 tỷ đồng. Tháng 10 năm 2021, một cửa hàng Signature ở quận 3, thành phố Hồ Chí Minh đã phải đóng cửa. Mặc dù vậy, đến tháng 1 năm 2023, The Coffee House đứng thứ hai tại Việt Nam về số lượng cửa hàng với 152 cửa hàng chỉ sau Highlands Coffe với 597 cửa hàng.
Review The Coffee House
Bạn sẽ được làm cả 3 vị trí lobby, sachier, barista thế nên trau dồi được rất nhiều kỹ năng: pha chế, set up, thu ngân, giao tiếp với khách hàng...)(rv)
Quy trình làm việc chuyên nghiệp, có lợi cho những người muốn học hỏi để tự mở quán hay theo đuổi FnB)(rv)
- Đồng nghiệp, sếp dễ tính - teambuilding hàng tháng