Mô tả công việc
- Phụ trách liên hệ các xã mở tuyến khám ngoại viện.
- Tư vấn cho người dân ở các Phường/ Xã về Bệnh viện để thực hiện các dịch vụ Bệnh viện
- Cập nhật thông tin thị trường vè đối thủ cạnh tranh , các đề xuất , kế hoạch xây dựng , phối hợp , mở rộng đối tác gia tăng doanh thu Bệnh viện.
- Phát triển , chăm sóc đối tác CTV , chuyển đổi Data BỆNH NHÂN CHƯA MỔ đến sử dụng các dịch vụ tại bệnh viện.
- Cập nhật ca bệnh của CTV đã gửi
- Báo cáo ngày/tuần và kế hoạch thực hiện tháng
- Hoàn tất các công văn trình ký trước, trong và sau chương trình khám tuyến ( cung cấp đầy đủ thông tin xã phụ trách ,Ký đóng dấu các công văn liên quan nộp về cho Chuyên viên hỗ trợ )
- Phụ trách đón đoàn khám /Mổ
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành: báo chí, truyền thông, marketing, CNTT, QTKD ...
- Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương.
- Độ tuổi 20 – 30 tuổi trở lên
- Yêu cầu Nam
- Có tư duy logic, hiểu tâm lý khách hàng, chịu được áp lực cao trong công việc, tiếp thu nhanh và giao tiếp tốt.
- Kỹ năng xử lý tình huống nhanh, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng báo cáo và kỹ năng làm việc nhóm
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
The Coffee House được ông Nguyễn Hải Ninh thành lập vào năm 2014. Trước đó, cùng với bạn của mình là Đinh Nhật Nam, ông Ninh cũng đã từng thành lập chuỗi cà phê Urban Station. Đến năm 2017, chuỗi cửa hàng cà phê đã mở rộng với sự xuất hiện của 60 cửa hàng tại khắp Thành phố Hồ Chí Minh.
Năm 2018, The Coffee House đứng vị trí thứ hai trên thị trường chuỗi cà phê Việt Nam về doanh thu, sau Highlands Coffee và thứ tư về lợi nhuận (sau Highlands Coffee, Starbucks và Phúc Long). Tháng 7 năm 2021, The Coffee House tiếp tục thay đổi CEO sang cho Lê Bá Nam Anh. Tuy nhiên không bao lâu sau đó vào năm 2022, CEO cho chuỗi cửa hàng tiếp tục được thay thế bởi ông Ngô Nguyên Kha. Trong giai đoạn đại dịch COVID-19, The Coffe House bắt đầu có xu hướng đi chậm lại khi từ 735 tỷ đồng vào năm 2020 xuống còn 475 tỷ đồng năm 2021. Thậm chí, tính lũy kế lỗ của 3 năm 2019 đến năm 2021, doanh nghiệp đã thiệt hại 434 tỷ đồng. Tháng 10 năm 2021, một cửa hàng Signature ở quận 3, thành phố Hồ Chí Minh đã phải đóng cửa. Mặc dù vậy, đến tháng 1 năm 2023, The Coffee House đứng thứ hai tại Việt Nam về số lượng cửa hàng với 152 cửa hàng chỉ sau Highlands Coffe với 597 cửa hàng.
Review The Coffee House
Bạn sẽ được làm cả 3 vị trí lobby, sachier, barista thế nên trau dồi được rất nhiều kỹ năng: pha chế, set up, thu ngân, giao tiếp với khách hàng...)(rv)
Quy trình làm việc chuyên nghiệp, có lợi cho những người muốn học hỏi để tự mở quán hay theo đuổi FnB)(rv)
- Đồng nghiệp, sếp dễ tính - teambuilding hàng tháng