Mô tả công việc
• Tiếp nhận, xử lý và giải đáp các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng về sản phẩm của công ty.
• Cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm, hướng dẫn sử dụng một cách rõ ràng, dễ hiểu.
• Hỗ trợ khách hàng khắc phục các lỗi kỹ thuật đơn giản.
• Quản lý thông tin khách hàng:
• Ghi nhận và cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống.
Theo dõi và xử lý các yêu cầu của khách hàng một cách hiệu quả.
• Đảm bảo chất lượng dịch vụ:
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
• Đảm bảo khách hàng hài lòng với dịch vụ của công ty.
Yêu cầu công việc
• Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
• Có kiến thức về máy in 3d là lợi thế, được training từ đầu
• Kỹ năng giao tiếp tốt, thái độ làm việc nhiệt tình.
Kỹ năng cần có:
• Kỹ năng giao tiếp: Khả năng lắng nghe, giao tiếp rõ ràng, mạch lạc, thuyết phục.
• Kiến thức về sản phẩm: Hiểu biết về các sản phẩm của công ty.
• Kỹ năng giải quyết vấn đề: Khả năng tìm ra giải pháp nhanh chóng, hiệu quả cho các vấn đề của khách hàng.
• Kỹ năng sử dụng máy tính: Thành thạo các phần mềm văn phòng, các công cụ hỗ trợ làm việc.
• Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm: Có thể làm việc độc lập hoặc phối hợp cùng đồng nghiệp để hoàn thành công việc.
Quyền lợi được hưởng
• Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
• Có cơ hội học hỏi và phát triển.
The Coffee House được ông Nguyễn Hải Ninh thành lập vào năm 2014. Trước đó, cùng với bạn của mình là Đinh Nhật Nam, ông Ninh cũng đã từng thành lập chuỗi cà phê Urban Station. Đến năm 2017, chuỗi cửa hàng cà phê đã mở rộng với sự xuất hiện của 60 cửa hàng tại khắp Thành phố Hồ Chí Minh.
Năm 2018, The Coffee House đứng vị trí thứ hai trên thị trường chuỗi cà phê Việt Nam về doanh thu, sau Highlands Coffee và thứ tư về lợi nhuận (sau Highlands Coffee, Starbucks và Phúc Long). Tháng 7 năm 2021, The Coffee House tiếp tục thay đổi CEO sang cho Lê Bá Nam Anh. Tuy nhiên không bao lâu sau đó vào năm 2022, CEO cho chuỗi cửa hàng tiếp tục được thay thế bởi ông Ngô Nguyên Kha. Trong giai đoạn đại dịch COVID-19, The Coffe House bắt đầu có xu hướng đi chậm lại khi từ 735 tỷ đồng vào năm 2020 xuống còn 475 tỷ đồng năm 2021. Thậm chí, tính lũy kế lỗ của 3 năm 2019 đến năm 2021, doanh nghiệp đã thiệt hại 434 tỷ đồng. Tháng 10 năm 2021, một cửa hàng Signature ở quận 3, thành phố Hồ Chí Minh đã phải đóng cửa. Mặc dù vậy, đến tháng 1 năm 2023, The Coffee House đứng thứ hai tại Việt Nam về số lượng cửa hàng với 152 cửa hàng chỉ sau Highlands Coffe với 597 cửa hàng.
Review The Coffee House
Bạn sẽ được làm cả 3 vị trí lobby, sachier, barista thế nên trau dồi được rất nhiều kỹ năng: pha chế, set up, thu ngân, giao tiếp với khách hàng...)(rv)
Quy trình làm việc chuyên nghiệp, có lợi cho những người muốn học hỏi để tự mở quán hay theo đuổi FnB)(rv)
- Đồng nghiệp, sếp dễ tính - teambuilding hàng tháng