Mô tả công việc
- Xây dựng cũng như duy trì các mối quan hệ thân thiết với những khách hàng ưu tiên.
- Chủ động liên hệ khách hàng xin cuộc hẹn và chuyển thông tin cho bộ phận kinh doanh đi gặp trực tiếp;
- Có trách nhiệm lắng nghe, tìm hiểu về nhu cầu sản phẩm của khách hàng, từ đó đưa ra những tư vấn phù hợp.
- Tổng hợp, thu thập những ý kiến đóng góp của khách hàng, từ đó đề xuất giải pháp tối ưu về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
- Xây dựng và quảng bá hình ảnh thương hiệu tích cực với khách hàng.
- Tổng hợp và báo cáo các thông tin của khách hàng cho trưởng team.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng chuyên ngành tài chính ngân hàng, quan hệ công chúng, tiếp thị, quảng trị kinh doanh,...
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
- Có khả năng kết nối, chủ động trong việc điều phối, triển khai công việc
- Hình thức thân thiện, dễ mến, tạo thiện cảm tốt với khách hàng;
- Năng động, sáng tạo, nhiều ý tưởng tổ chức các chương trình sự kiện
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Thỏa thuận + Hoa hồng hấp dẫn
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
- Được đào tạo, có cơ hội nâng cao kiến thức về sản phẩm và kỹ năng nghề nghiệp.
- Cơ hội tiếp nhận các vị trí Quản lý từ trưởng nhóm trở lên
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ, phúc lợi theo quy định của công ty:
- Được đóng BHXH ngay sau khi kí HĐLĐ chính thức.
- Thưởng các dịp lễ tết, du lịch trong và ngoài ngước.
- Được công ty cung cấp trang thiết bị và các công cụ làm việc.
The Coffee House được ông Nguyễn Hải Ninh thành lập vào năm 2014. Trước đó, cùng với bạn của mình là Đinh Nhật Nam, ông Ninh cũng đã từng thành lập chuỗi cà phê Urban Station. Đến năm 2017, chuỗi cửa hàng cà phê đã mở rộng với sự xuất hiện của 60 cửa hàng tại khắp Thành phố Hồ Chí Minh.
Năm 2018, The Coffee House đứng vị trí thứ hai trên thị trường chuỗi cà phê Việt Nam về doanh thu, sau Highlands Coffee và thứ tư về lợi nhuận (sau Highlands Coffee, Starbucks và Phúc Long). Tháng 7 năm 2021, The Coffee House tiếp tục thay đổi CEO sang cho Lê Bá Nam Anh. Tuy nhiên không bao lâu sau đó vào năm 2022, CEO cho chuỗi cửa hàng tiếp tục được thay thế bởi ông Ngô Nguyên Kha. Trong giai đoạn đại dịch COVID-19, The Coffe House bắt đầu có xu hướng đi chậm lại khi từ 735 tỷ đồng vào năm 2020 xuống còn 475 tỷ đồng năm 2021. Thậm chí, tính lũy kế lỗ của 3 năm 2019 đến năm 2021, doanh nghiệp đã thiệt hại 434 tỷ đồng. Tháng 10 năm 2021, một cửa hàng Signature ở quận 3, thành phố Hồ Chí Minh đã phải đóng cửa. Mặc dù vậy, đến tháng 1 năm 2023, The Coffee House đứng thứ hai tại Việt Nam về số lượng cửa hàng với 152 cửa hàng chỉ sau Highlands Coffe với 597 cửa hàng.
Review The Coffee House
Bạn sẽ được làm cả 3 vị trí lobby, sachier, barista thế nên trau dồi được rất nhiều kỹ năng: pha chế, set up, thu ngân, giao tiếp với khách hàng...)(rv)
Quy trình làm việc chuyên nghiệp, có lợi cho những người muốn học hỏi để tự mở quán hay theo đuổi FnB)(rv)
- Đồng nghiệp, sếp dễ tính - teambuilding hàng tháng