Mô tả công việc
Mô tả công việc
- Theo dõi và chăm sóc khách hàng trên hệ thống của công ty.
- Tìm kiếm nguồn tài liệu liên quan giáo dục để đăng bài chăm sóc các tài
- Giới thiệu khách hàng về các khóa học, sản phẩm , dịch vụ công ty
- Chuyển đổi ra hẹn từ nguồn khách hàng cho bộ phận tư vấn đến tư vấn
khoản được giao
Yêu cầu
- Cao đẳng/Đại học chuyên ngành về Quản trị kinh doanh, giáo dục và các khối ngành liên quan
- Tuổi từ 21- 25
(chấp nhận đang trong thời gian đợi bằng)
- Kinh nghiệm: 3- 6 tháng trong lĩnh vực ưu tiên về: sales, chăm sóc khách hàng… đã
từng làm việc trong lĩnh vực giáo dục là một lợi thế
- Chủ động trong công việc, yêu thích môi trường giáo dục
- Giao tiếp tốt, tự tin, không có khuyết điểm giọng nói.
Quyền lợi
- Lương cứng khởi điểm: 6.000.000- 10.000.000 + Thưởng theo mức đạt KPI +
+Thưởng nóng tuần/tháng + Thưởng chế độ (Lễ, sinh nhật)
- Tham gia BHXH, BHYT, nghỉ phép năm, thưởng lễ, Tết, sinh nhật, lương tháng 13.
- Cung cấp thiết bị làm việc phone, máy tính
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng xét tăng lương theo quý
- Thử việc nhận 100% lương
- Tham gia đào tạo training nâng cao chuyên môn
Địa chỉ công ty
150Bis Lê Thị Hồng Gấm, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1
Thời gian làm việc
Thứ 2- 6: từ 8h00- 17h00, sáng thứ 7: 8h00- 12h00
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-06 02:30:03
The Coffee House được ông Nguyễn Hải Ninh thành lập vào năm 2014. Trước đó, cùng với bạn của mình là Đinh Nhật Nam, ông Ninh cũng đã từng thành lập chuỗi cà phê Urban Station. Đến năm 2017, chuỗi cửa hàng cà phê đã mở rộng với sự xuất hiện của 60 cửa hàng tại khắp Thành phố Hồ Chí Minh.
Năm 2018, The Coffee House đứng vị trí thứ hai trên thị trường chuỗi cà phê Việt Nam về doanh thu, sau Highlands Coffee và thứ tư về lợi nhuận (sau Highlands Coffee, Starbucks và Phúc Long). Tháng 7 năm 2021, The Coffee House tiếp tục thay đổi CEO sang cho Lê Bá Nam Anh. Tuy nhiên không bao lâu sau đó vào năm 2022, CEO cho chuỗi cửa hàng tiếp tục được thay thế bởi ông Ngô Nguyên Kha. Trong giai đoạn đại dịch COVID-19, The Coffe House bắt đầu có xu hướng đi chậm lại khi từ 735 tỷ đồng vào năm 2020 xuống còn 475 tỷ đồng năm 2021. Thậm chí, tính lũy kế lỗ của 3 năm 2019 đến năm 2021, doanh nghiệp đã thiệt hại 434 tỷ đồng. Tháng 10 năm 2021, một cửa hàng Signature ở quận 3, thành phố Hồ Chí Minh đã phải đóng cửa. Mặc dù vậy, đến tháng 1 năm 2023, The Coffee House đứng thứ hai tại Việt Nam về số lượng cửa hàng với 152 cửa hàng chỉ sau Highlands Coffe với 597 cửa hàng.
Review The Coffee House
Bạn sẽ được làm cả 3 vị trí lobby, sachier, barista thế nên trau dồi được rất nhiều kỹ năng: pha chế, set up, thu ngân, giao tiếp với khách hàng...)(rv)
Quy trình làm việc chuyên nghiệp, có lợi cho những người muốn học hỏi để tự mở quán hay theo đuổi FnB)(rv)
- Đồng nghiệp, sếp dễ tính - teambuilding hàng tháng