Mô tả công việc
· Chủ động tìm kiếm, tiếp cận và mở rộng mối quan hệ với khách hàng cá nhân và doanh nghiệp, đồng thời xây dựng mạng lưới khách hàng bền vững.
· Lên kế hoạch, tư vấn và trình bày các giải pháp tài chính được thiết kế riêng theo nhu cầu của từng khách hàng, đảm bảo sự phù hợp và hiệu quả.
· Duy trì mối quan hệ với khách hàng, chăm sóc chu đáo trong suốt quá trình từ trước, trong và sau khi ký kết hợp đồng.
· Am hiểu sâu sắc về sản phẩm của công ty để giải quyết quyền lợi cho khách hàng một cách chính xác và nhanh chóng.
· Tham gia tích cực vào việc tổ chức và hỗ trợ các buổi hội thảo, sự kiện dành cho khách hàng do công ty tổ chức.
· Xây dựng hình và ảnh thương hiệu cá nhân song hành với hình ảnh và thương hiệu công ty
Yêu cầu công việc
· Độ tuổi từ 21 – 45 tuổi.
· Tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên.
· Có kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng, Tài chính, Kinh doanh, Sale, CSKH là một lợi thế.
· Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, thuyết phục, giải quyết tình huống.
· Thích nghi tốt, chủ động và có trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
· Thu nhập hấp dẫn: Lương cơ bản cộng với hoa hồng (35 - 40%) và các khoản thưởng khác theo năng lực.
· Được tham gia khóa đào tạo nền tảng kéo dài 12 ngày về sản phẩm và kỹ năng kinh doanh (Trợ cấp 3 triệu 5 trong thời gian đào tạo và nhận chứng chỉ đào tạo miễn phí).
· Khám sức khỏe định kỳ và tham gia bảo hiểm sức khỏe toàn diện.
· Môi trường làm việc hiện đại: Làm việc trong không gian năng động, chuyên nghiệp với sự tự do về thời gian và sáng tạo.
· Lộ trình thăng tiến rõ ràng và nhiều cơ hội để mở rộng kỹ năng.
The Coffee House được ông Nguyễn Hải Ninh thành lập vào năm 2014. Trước đó, cùng với bạn của mình là Đinh Nhật Nam, ông Ninh cũng đã từng thành lập chuỗi cà phê Urban Station. Đến năm 2017, chuỗi cửa hàng cà phê đã mở rộng với sự xuất hiện của 60 cửa hàng tại khắp Thành phố Hồ Chí Minh.
Năm 2018, The Coffee House đứng vị trí thứ hai trên thị trường chuỗi cà phê Việt Nam về doanh thu, sau Highlands Coffee và thứ tư về lợi nhuận (sau Highlands Coffee, Starbucks và Phúc Long). Tháng 7 năm 2021, The Coffee House tiếp tục thay đổi CEO sang cho Lê Bá Nam Anh. Tuy nhiên không bao lâu sau đó vào năm 2022, CEO cho chuỗi cửa hàng tiếp tục được thay thế bởi ông Ngô Nguyên Kha. Trong giai đoạn đại dịch COVID-19, The Coffe House bắt đầu có xu hướng đi chậm lại khi từ 735 tỷ đồng vào năm 2020 xuống còn 475 tỷ đồng năm 2021. Thậm chí, tính lũy kế lỗ của 3 năm 2019 đến năm 2021, doanh nghiệp đã thiệt hại 434 tỷ đồng. Tháng 10 năm 2021, một cửa hàng Signature ở quận 3, thành phố Hồ Chí Minh đã phải đóng cửa. Mặc dù vậy, đến tháng 1 năm 2023, The Coffee House đứng thứ hai tại Việt Nam về số lượng cửa hàng với 152 cửa hàng chỉ sau Highlands Coffe với 597 cửa hàng.
Review The Coffee House
Bạn sẽ được làm cả 3 vị trí lobby, sachier, barista thế nên trau dồi được rất nhiều kỹ năng: pha chế, set up, thu ngân, giao tiếp với khách hàng...)(rv)
Quy trình làm việc chuyên nghiệp, có lợi cho những người muốn học hỏi để tự mở quán hay theo đuổi FnB)(rv)
- Đồng nghiệp, sếp dễ tính - teambuilding hàng tháng