Mô tả công việc
- Chào đón và tiếp đón khách hàng:
Hướng dẫn khách hàng về các dịch vụ và tiện ích của khách sạn.
Hỗ trợ và phục vụ khách hàng trước, trong và sau khi khách đến và sử dụng dịch vụ tại Nhà hàng và Khách sạn
Giải quyết các vấn đề và yêu cầu của khách hàng trong suốt thời gian lưu trú và sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng của Khách sạn
Cung cấp thông tin và hỗ trợ khi khách hàng cần đặt vé, tư vấn về các điểm tham quan, đặt xe, v.vv.
Thu thập và xử lý phản hồi từ khách hàng:
Phân tích phản hồi và đề xuất các cải thiện cho dịch vụ khách sạn.
Quản lý thông tin khách hàng:
Lưu trữ và quản lý thông tin cá nhân của khách hàng.
Báo cáo dữ liệu khách hàng cho quản lý.
Làm việc và phối hợp với các bộ phận khác đảm bảo giải quyết và đáp ứng tối đa những yêu cầu của Khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm làm việc
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN,công đoàn đầy đủ
- Khám sức khỏe hàng năm, nghỉ lễ, tết, phép năm, tăng lương hàng năm, ốm đau, hiếu hỷ theo quy định
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp.
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình sáng sủa, ưa nhìn.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng, kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề
- Giao tiếp Tiếng Anh tốt.
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp hồ sơ qua Hoteljob.vn.
The Coffee House được ông Nguyễn Hải Ninh thành lập vào năm 2014. Trước đó, cùng với bạn của mình là Đinh Nhật Nam, ông Ninh cũng đã từng thành lập chuỗi cà phê Urban Station. Đến năm 2017, chuỗi cửa hàng cà phê đã mở rộng với sự xuất hiện của 60 cửa hàng tại khắp Thành phố Hồ Chí Minh.
Năm 2018, The Coffee House đứng vị trí thứ hai trên thị trường chuỗi cà phê Việt Nam về doanh thu, sau Highlands Coffee và thứ tư về lợi nhuận (sau Highlands Coffee, Starbucks và Phúc Long). Tháng 7 năm 2021, The Coffee House tiếp tục thay đổi CEO sang cho Lê Bá Nam Anh. Tuy nhiên không bao lâu sau đó vào năm 2022, CEO cho chuỗi cửa hàng tiếp tục được thay thế bởi ông Ngô Nguyên Kha. Trong giai đoạn đại dịch COVID-19, The Coffe House bắt đầu có xu hướng đi chậm lại khi từ 735 tỷ đồng vào năm 2020 xuống còn 475 tỷ đồng năm 2021. Thậm chí, tính lũy kế lỗ của 3 năm 2019 đến năm 2021, doanh nghiệp đã thiệt hại 434 tỷ đồng. Tháng 10 năm 2021, một cửa hàng Signature ở quận 3, thành phố Hồ Chí Minh đã phải đóng cửa. Mặc dù vậy, đến tháng 1 năm 2023, The Coffee House đứng thứ hai tại Việt Nam về số lượng cửa hàng với 152 cửa hàng chỉ sau Highlands Coffe với 597 cửa hàng.
Review The Coffee House
Bạn sẽ được làm cả 3 vị trí lobby, sachier, barista thế nên trau dồi được rất nhiều kỹ năng: pha chế, set up, thu ngân, giao tiếp với khách hàng...)(rv)
Quy trình làm việc chuyên nghiệp, có lợi cho những người muốn học hỏi để tự mở quán hay theo đuổi FnB)(rv)
- Đồng nghiệp, sếp dễ tính - teambuilding hàng tháng