Mô tả công việc
Marketing trưc tiếp các giải pháp tài chính của Công ty đến khách hàng thông qua ứng dụng công nghệ PruForce
Tìm kiếm, khảo sát nhu cầu tham gia BHNT từ nguồn khách hàng cá nhân và data nội bộ
Chăm sóc khách hàng sau quá trình dùng dịch vụ của công ty.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ vững chắc với khách hàng hiện hữu để tìm kiếm KHTN mới
Tư vấn các giải pháp phù hợp nhu cầu và ký hợp đồng với khách hàng
Địa điểm làm việc: 280A15 Lương Định Của,P.An Phú, TP.Thủ Đức
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Trung cấp, ưu tiên CĐ/ĐH, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngành Bảo hiểm, Tài chính Ngân hàng, Bán hàng và các ngành liên quan
Độ tuổi: Từ 24- 45
Ưu tiên ngoại hình, giao tiếp tốt, kinh nghiệm tư vấn và thuyết phục khách hàng.
Nhận hồ sơ ứng viên làm việc sau tết
Quyền lợi
Thu nhập tăng theo năng lực và hoa hồng không giới hạn:
HỗTrợ LCB 3.000.000/tháng.
Lương kinh doanh (hoa hồng sản phẩm từ 30%)
Thưởng nóng (Từ 10%- 15%).
Thưởng quý, thưởng danh hiệu PruElte (1- 3 triệu hằng tháng), MDRT (5- 15 triệu hằng quý)
Chế độ CSSK cao cấp, khám sức khỏe định kỳ dành cho nhân viên xuất sắc.
Khoản thưởng liên tục hàng tháng dành cho TVV thế hệ DoGen lên đến 50 triệu
Và thêm nhiều khoản thưởng khác dành cho TVV mới
Tham dự các chuyến du lịch, dã ngoại, huấn luyện nâng cao kỹ năng cùng Team.
Lộ trình thăng tiến rõ ràng: TVV chuyên nghiệp/Phó phòng_/Trưởng phòng_/Giám đốc Ban_/Giám đốc VP Tổng đại lý.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-09 22:40:03
The Coffee House được ông Nguyễn Hải Ninh thành lập vào năm 2014. Trước đó, cùng với bạn của mình là Đinh Nhật Nam, ông Ninh cũng đã từng thành lập chuỗi cà phê Urban Station. Đến năm 2017, chuỗi cửa hàng cà phê đã mở rộng với sự xuất hiện của 60 cửa hàng tại khắp Thành phố Hồ Chí Minh.
Năm 2018, The Coffee House đứng vị trí thứ hai trên thị trường chuỗi cà phê Việt Nam về doanh thu, sau Highlands Coffee và thứ tư về lợi nhuận (sau Highlands Coffee, Starbucks và Phúc Long). Tháng 7 năm 2021, The Coffee House tiếp tục thay đổi CEO sang cho Lê Bá Nam Anh. Tuy nhiên không bao lâu sau đó vào năm 2022, CEO cho chuỗi cửa hàng tiếp tục được thay thế bởi ông Ngô Nguyên Kha. Trong giai đoạn đại dịch COVID-19, The Coffe House bắt đầu có xu hướng đi chậm lại khi từ 735 tỷ đồng vào năm 2020 xuống còn 475 tỷ đồng năm 2021. Thậm chí, tính lũy kế lỗ của 3 năm 2019 đến năm 2021, doanh nghiệp đã thiệt hại 434 tỷ đồng. Tháng 10 năm 2021, một cửa hàng Signature ở quận 3, thành phố Hồ Chí Minh đã phải đóng cửa. Mặc dù vậy, đến tháng 1 năm 2023, The Coffee House đứng thứ hai tại Việt Nam về số lượng cửa hàng với 152 cửa hàng chỉ sau Highlands Coffe với 597 cửa hàng.
Review The Coffee House
Bạn sẽ được làm cả 3 vị trí lobby, sachier, barista thế nên trau dồi được rất nhiều kỹ năng: pha chế, set up, thu ngân, giao tiếp với khách hàng...)(rv)
Quy trình làm việc chuyên nghiệp, có lợi cho những người muốn học hỏi để tự mở quán hay theo đuổi FnB)(rv)
- Đồng nghiệp, sếp dễ tính - teambuilding hàng tháng