Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Chăm sóc khách hàng xe máy
· Tiếp nhận phản hồi, câu hỏi và khiếu nại của khách hàng
· Phối hợp với các phòng ban khác để đưa ra câu trả lời kịp thời và chính xác đến khách hàng
· Tổng hợp dữ liệu khách hàng, cập nhật tình hình trong và ngoài công ty để kiểm soát xu hướng, từ đó có các hành động, biện pháp thích ứng kịp thời
· Thực hiện các báo cáo định kỳ để cải thiện hoạt động chăm sóc khách hàng
Thực hiện hoạt động hỗ trợ đại lý xe máy
· Tổ chức, giảng dạy các khóa đào tạo về nghiệp vụ chăm sóc khách hàng cho các đại lý xe máy
· Tư vấn, hướng dẫn đại lý xe máy về hoạt động chăm sóc khách hàng
· Đánh giá hoạt động chăm sóc khách hàng định kỳ tại các đại lý xe máy để đảm bảo tuân thủ các yêu cầu của Honda Việt Nam
· Tổ chức các cuộc thi về hoạt động chăm sóc khách hàng giữa các đại lý xe máy
· Tổ chức hội nghị thường niên nhằm trao đổi thông tin, củng cố mối quan hệ và nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng tại các đại lý xe máy
Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự phân công của người quản lý
Yêu Cầu Công Việc
· Giới tính: Nam/Nữ
· Độ tuổi: 22 - 30
· Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên
· Kỹ năng chuyên môn: Tin học văn phòng (Word, Excel, Power point)
· Kỹ năng ngoại ngữ: Tiếng Anh trung cấp (nghe, nói, đọc, viết)
· Bộ khung năng lực chung: Có khả năng lắng nghe, xử lý, giải quyết vấn đề tốt. Nắm bắt, thu thập, tổng hợp, phân tích và xử lý thông tin nhanh và chính xác.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm và am hiểu về thị trường và sản phẩm ô tô, xe máy, xe phân khối lớn của Honda Việt Nam cũng như của các đối thủ cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 22 - 30
- Lương: Trên 11 Tr VND
The Coffee House được ông Nguyễn Hải Ninh thành lập vào năm 2014. Trước đó, cùng với bạn của mình là Đinh Nhật Nam, ông Ninh cũng đã từng thành lập chuỗi cà phê Urban Station. Đến năm 2017, chuỗi cửa hàng cà phê đã mở rộng với sự xuất hiện của 60 cửa hàng tại khắp Thành phố Hồ Chí Minh.
Năm 2018, The Coffee House đứng vị trí thứ hai trên thị trường chuỗi cà phê Việt Nam về doanh thu, sau Highlands Coffee và thứ tư về lợi nhuận (sau Highlands Coffee, Starbucks và Phúc Long). Tháng 7 năm 2021, The Coffee House tiếp tục thay đổi CEO sang cho Lê Bá Nam Anh. Tuy nhiên không bao lâu sau đó vào năm 2022, CEO cho chuỗi cửa hàng tiếp tục được thay thế bởi ông Ngô Nguyên Kha. Trong giai đoạn đại dịch COVID-19, The Coffe House bắt đầu có xu hướng đi chậm lại khi từ 735 tỷ đồng vào năm 2020 xuống còn 475 tỷ đồng năm 2021. Thậm chí, tính lũy kế lỗ của 3 năm 2019 đến năm 2021, doanh nghiệp đã thiệt hại 434 tỷ đồng. Tháng 10 năm 2021, một cửa hàng Signature ở quận 3, thành phố Hồ Chí Minh đã phải đóng cửa. Mặc dù vậy, đến tháng 1 năm 2023, The Coffee House đứng thứ hai tại Việt Nam về số lượng cửa hàng với 152 cửa hàng chỉ sau Highlands Coffe với 597 cửa hàng.
Review The Coffee House
Bạn sẽ được làm cả 3 vị trí lobby, sachier, barista thế nên trau dồi được rất nhiều kỹ năng: pha chế, set up, thu ngân, giao tiếp với khách hàng...)(rv)
Quy trình làm việc chuyên nghiệp, có lợi cho những người muốn học hỏi để tự mở quán hay theo đuổi FnB)(rv)
- Đồng nghiệp, sếp dễ tính - teambuilding hàng tháng