Tư vấn và hỗ trợ khách hàng lựa chọn liệu trình nước ép chăm sóc sức khỏe phù hợp với nhu cầu của khác trên các kênh FB, Instagram, zalo, website, hotline
Đồng hành, hỗ trợ, lấy phản hồi khách hàng trong quá trình khách sử dụng sản phẩm
Xây dựng mối quan hệ, kết nối giao tiếp với khách hàng đã/đang sử dụng sản phẩm & dịch vụ
Quyền lợi
Thu nhập từ 8-20tr, bao gồm: Lương + Thưởng % doanh số
Nghỉ Lễ Tết theo lịch nhà nước, tháng lương 13...Công ty nói không với chậm lương, nợ lương.
Được chăm sóc sức khỏe định kỳ miễn phí. Được tham gia các khóa học thú vị về nước ép
Làm việc trực tiếp với những chuyên gia, người ảnh hưởng hàng đầu tại Việt Nam về Wellness, lối sống
Được đào tạo về thiền - Yoga - dinh dưỡng - tập luyện.
Môi trường không drama, tích cực, hòa đồng, thoải mái
Uống nước ép, trải nghiệm nhiều sản phẩm healthy, chất lượng
Làm việc từ 8h00 - 17h30, nghỉ trưa 1,5h từ 12h00-13h30 (từ thứ Hai đến sáng Thứ Bảy hàng tuần)
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Ưu tiên ứng viên kinh nghiệm làm việc ít nhất 1 năm làm trong lĩnh vực dịch vụ, chăm sóc khách hàng (Spa, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, F&B...) và có lối sống hay thói quen lành mạnh
- Kĩ năng giao tiếp, lắng nghe, biết nắm bắt tâm lý khách hàng.
- Có trách nhiệm trong công việc, xử lý tình huống linh hoạt.
The Coffee House được ông Nguyễn Hải Ninh thành lập vào năm 2014. Trước đó, cùng với bạn của mình là Đinh Nhật Nam, ông Ninh cũng đã từng thành lập chuỗi cà phê Urban Station. Đến năm 2017, chuỗi cửa hàng cà phê đã mở rộng với sự xuất hiện của 60 cửa hàng tại khắp Thành phố Hồ Chí Minh.
Năm 2018, The Coffee House đứng vị trí thứ hai trên thị trường chuỗi cà phê Việt Nam về doanh thu, sau Highlands Coffee và thứ tư về lợi nhuận (sau Highlands Coffee, Starbucks và Phúc Long). Tháng 7 năm 2021, The Coffee House tiếp tục thay đổi CEO sang cho Lê Bá Nam Anh. Tuy nhiên không bao lâu sau đó vào năm 2022, CEO cho chuỗi cửa hàng tiếp tục được thay thế bởi ông Ngô Nguyên Kha. Trong giai đoạn đại dịch COVID-19, The Coffe House bắt đầu có xu hướng đi chậm lại khi từ 735 tỷ đồng vào năm 2020 xuống còn 475 tỷ đồng năm 2021. Thậm chí, tính lũy kế lỗ của 3 năm 2019 đến năm 2021, doanh nghiệp đã thiệt hại 434 tỷ đồng. Tháng 10 năm 2021, một cửa hàng Signature ở quận 3, thành phố Hồ Chí Minh đã phải đóng cửa. Mặc dù vậy, đến tháng 1 năm 2023, The Coffee House đứng thứ hai tại Việt Nam về số lượng cửa hàng với 152 cửa hàng chỉ sau Highlands Coffe với 597 cửa hàng.
Review The Coffee House
Bạn sẽ được làm cả 3 vị trí lobby, sachier, barista thế nên trau dồi được rất nhiều kỹ năng: pha chế, set up, thu ngân, giao tiếp với khách hàng...)(rv)
Quy trình làm việc chuyên nghiệp, có lợi cho những người muốn học hỏi để tự mở quán hay theo đuổi FnB)(rv)
- Đồng nghiệp, sếp dễ tính - teambuilding hàng tháng