Mô tả công việc
- Trực tiếp tiếp nhận, giải đáp và xử lý các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của Công ty (Tuỳ theo sự sắp xếp của Quản lý theo kênh Chat hoặc Kênh Tổng đài).
- Đảm bảo ghi nhận đầy đủ và chính xác những thông tin khách hàng phản ánh/góp ý và chuyển đến các bộ phận liên quan hỗ trợ.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, từ 18 - 28 tuổi.
- Giọng nói truyền cảm, phán âm rõ ràng.
- Khả năng giao tiếp và kỹ năng giải quyết tình huống tốt.
- Có kiến thức về công nghệ (ĐTDĐ, Laptop,...) là một lợi thế.
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
- Ứng viên có kinh nghiệm làm công việc trực tiếp tiếp xúc khách Hàng, CSKH và giải quyết khiếu nại là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc tại công ty bán lẻ thuộc tập đoàn hàng đầu Việt Nam, luôn không ngừng phát triển với nhiều cơ hội thăng tiến bản thân.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động và thân thiện.
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
- Thu nhập phù hợp năng lực bản thân.
- Lương tháng 13 và thưởng theo hiệu quả kinh doanh.
- Khám sức khỏe định kỳ.
- Thường xuyên tổ chức các chương trình hội thao, hội diễn văn nghệ, tân niên, tất niên...
The Coffee House được ông Nguyễn Hải Ninh thành lập vào năm 2014. Trước đó, cùng với bạn của mình là Đinh Nhật Nam, ông Ninh cũng đã từng thành lập chuỗi cà phê Urban Station. Đến năm 2017, chuỗi cửa hàng cà phê đã mở rộng với sự xuất hiện của 60 cửa hàng tại khắp Thành phố Hồ Chí Minh.
Năm 2018, The Coffee House đứng vị trí thứ hai trên thị trường chuỗi cà phê Việt Nam về doanh thu, sau Highlands Coffee và thứ tư về lợi nhuận (sau Highlands Coffee, Starbucks và Phúc Long). Tháng 7 năm 2021, The Coffee House tiếp tục thay đổi CEO sang cho Lê Bá Nam Anh. Tuy nhiên không bao lâu sau đó vào năm 2022, CEO cho chuỗi cửa hàng tiếp tục được thay thế bởi ông Ngô Nguyên Kha. Trong giai đoạn đại dịch COVID-19, The Coffe House bắt đầu có xu hướng đi chậm lại khi từ 735 tỷ đồng vào năm 2020 xuống còn 475 tỷ đồng năm 2021. Thậm chí, tính lũy kế lỗ của 3 năm 2019 đến năm 2021, doanh nghiệp đã thiệt hại 434 tỷ đồng. Tháng 10 năm 2021, một cửa hàng Signature ở quận 3, thành phố Hồ Chí Minh đã phải đóng cửa. Mặc dù vậy, đến tháng 1 năm 2023, The Coffee House đứng thứ hai tại Việt Nam về số lượng cửa hàng với 152 cửa hàng chỉ sau Highlands Coffe với 597 cửa hàng.
Review The Coffee House
Bạn sẽ được làm cả 3 vị trí lobby, sachier, barista thế nên trau dồi được rất nhiều kỹ năng: pha chế, set up, thu ngân, giao tiếp với khách hàng...)(rv)
Quy trình làm việc chuyên nghiệp, có lợi cho những người muốn học hỏi để tự mở quán hay theo đuổi FnB)(rv)
- Đồng nghiệp, sếp dễ tính - teambuilding hàng tháng