Mô tả công việc
Thu hút các cá nhân hoặc doanh nghiệp thông qua điện thoại cho những mục đích khác nhau. Mô tả sản phẩm và dịch vụ đến khách hàng thông qua việc giải đáp những thắc mắc và đưa ra những thông tin chính xác và đặt các cuộc hẹn cho khách hàng
Chăm sóc khách hàng một cách đúng đắn, đảm bảo các cuộc gọi đi không làm phiền, quấy rầy hoặc xúc phạm khách hàng
Cùng đội ngũ Chuyên viên Tư vấn tại các trung tâm thực hiện mục tiêu tăng doanh số bán hàng và phát triển mục tiêu chiến dịch bán hàng
Thu hút các cá nhân hoặc doanh nghiệp thông qua điện thoại cho những mục đích khác nhau. Mô tả sản phẩm và dịch vụ đến khách hàng thông qua việc giải đáp những thắc mắc và đưa ra những thông tin chính xác và đặt các cuộc hẹn cho khách hàng
Chăm sóc khách hàng một cách đúng đắn, đảm bảo các cuộc gọi đi không làm phiền, quấy rầy hoặc xúc phạm khách hàng
Cùng đội ngũ Chuyên viên Tư vấn tại các trung tâm thực hiện mục tiêu tăng doanh số bán hàng và phát triển mục tiêu chiến dịch bán hàng
Yêu cầu công việc
Trình độ Trung cấp/Cao đẳng trở lên ở các ngành nghề
Giao tiếp thiện cảm, xử lý tình huống tốt
Giọng nói rõ ràng, thu hút người nghe
Kỹ năng cơ bản sử dụng vi tính văn phòng và điện thoại
Trung thực (tuyệt đối bảo mật thông tin Khách Hàng)
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm Tổng Đài Viên - Chăm sóc khách hàng, Giải quyết khiếu nại, Telesales
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
The Coffee House được ông Nguyễn Hải Ninh thành lập vào năm 2014. Trước đó, cùng với bạn của mình là Đinh Nhật Nam, ông Ninh cũng đã từng thành lập chuỗi cà phê Urban Station. Đến năm 2017, chuỗi cửa hàng cà phê đã mở rộng với sự xuất hiện của 60 cửa hàng tại khắp Thành phố Hồ Chí Minh.
Năm 2018, The Coffee House đứng vị trí thứ hai trên thị trường chuỗi cà phê Việt Nam về doanh thu, sau Highlands Coffee và thứ tư về lợi nhuận (sau Highlands Coffee, Starbucks và Phúc Long). Tháng 7 năm 2021, The Coffee House tiếp tục thay đổi CEO sang cho Lê Bá Nam Anh. Tuy nhiên không bao lâu sau đó vào năm 2022, CEO cho chuỗi cửa hàng tiếp tục được thay thế bởi ông Ngô Nguyên Kha. Trong giai đoạn đại dịch COVID-19, The Coffe House bắt đầu có xu hướng đi chậm lại khi từ 735 tỷ đồng vào năm 2020 xuống còn 475 tỷ đồng năm 2021. Thậm chí, tính lũy kế lỗ của 3 năm 2019 đến năm 2021, doanh nghiệp đã thiệt hại 434 tỷ đồng. Tháng 10 năm 2021, một cửa hàng Signature ở quận 3, thành phố Hồ Chí Minh đã phải đóng cửa. Mặc dù vậy, đến tháng 1 năm 2023, The Coffee House đứng thứ hai tại Việt Nam về số lượng cửa hàng với 152 cửa hàng chỉ sau Highlands Coffe với 597 cửa hàng.
Review The Coffee House
Bạn sẽ được làm cả 3 vị trí lobby, sachier, barista thế nên trau dồi được rất nhiều kỹ năng: pha chế, set up, thu ngân, giao tiếp với khách hàng...)(rv)
Quy trình làm việc chuyên nghiệp, có lợi cho những người muốn học hỏi để tự mở quán hay theo đuổi FnB)(rv)
- Đồng nghiệp, sếp dễ tính - teambuilding hàng tháng