Mô tả công việc
Tiếp nhận cuộc gọi, trả lời khác hàng những thông tin về: giá sản phẩm, xem tồn kho, địa chỉ các cửa hàng, chương trình khuyển mại, chương trình thành viên,...
Hỗ trợ giải pháp những vấn đề thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về các nhãn hàng Vascara trên các kênh Facebook, Zalo, Instagram, Tiktok, sàn TMĐT, Hotline,...
Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi hotline liên quan đến sản phẩm, đặt hàng
Tạo và xử lý đơn hàng online
Phối hợp với các phòng ban chức năng liên quan để giải quyết các vấn đề phản ảnh của khách hàng
Thực hiện các công tác chăm sóc khách hàng: Cấp thẻ Vip, phiếu sinh nhật, coupon, voucher
Và các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận
Tiếp nhận cuộc gọi, trả lời khác hàng những thông tin về: giá sản phẩm, xem tồn kho, địa chỉ các cửa hàng, chương trình khuyển mại, chương trình thành viên,...
Hỗ trợ giải pháp những vấn đề thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về các nhãn hàng Vascara trên các kênh Facebook, Zalo, Instagram, Tiktok, sàn TMĐT, Hotline,...
Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi hotline liên quan đến sản phẩm, đặt hàng
Tạo và xử lý đơn hàng online
Phối hợp với các phòng ban chức năng liên quan để giải quyết các vấn đề phản ảnh của khách hàng
Thực hiện các công tác chăm sóc khách hàng: Cấp thẻ Vip, phiếu sinh nhật, coupon, voucher
Và các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
Từ 1 -2 năm kinh nghiệm ở vị trí liên quan
Giọng nói truyền cảm, lưu loát
Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề tốt
Nắm bắt tâm lý khách hàng qua cuộc điện thoại.
Ưu tiên ứng viên đã làm tại các Callcenter.
Thời gian làm việc: theo ca xoay ( ca 1: từ 8g00 - 16g30, ca 2: 15g30 - 22g ( ca chiều WFH))
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
The Coffee House được ông Nguyễn Hải Ninh thành lập vào năm 2014. Trước đó, cùng với bạn của mình là Đinh Nhật Nam, ông Ninh cũng đã từng thành lập chuỗi cà phê Urban Station. Đến năm 2017, chuỗi cửa hàng cà phê đã mở rộng với sự xuất hiện của 60 cửa hàng tại khắp Thành phố Hồ Chí Minh.
Năm 2018, The Coffee House đứng vị trí thứ hai trên thị trường chuỗi cà phê Việt Nam về doanh thu, sau Highlands Coffee và thứ tư về lợi nhuận (sau Highlands Coffee, Starbucks và Phúc Long). Tháng 7 năm 2021, The Coffee House tiếp tục thay đổi CEO sang cho Lê Bá Nam Anh. Tuy nhiên không bao lâu sau đó vào năm 2022, CEO cho chuỗi cửa hàng tiếp tục được thay thế bởi ông Ngô Nguyên Kha. Trong giai đoạn đại dịch COVID-19, The Coffe House bắt đầu có xu hướng đi chậm lại khi từ 735 tỷ đồng vào năm 2020 xuống còn 475 tỷ đồng năm 2021. Thậm chí, tính lũy kế lỗ của 3 năm 2019 đến năm 2021, doanh nghiệp đã thiệt hại 434 tỷ đồng. Tháng 10 năm 2021, một cửa hàng Signature ở quận 3, thành phố Hồ Chí Minh đã phải đóng cửa. Mặc dù vậy, đến tháng 1 năm 2023, The Coffee House đứng thứ hai tại Việt Nam về số lượng cửa hàng với 152 cửa hàng chỉ sau Highlands Coffe với 597 cửa hàng.
Review The Coffee House
Bạn sẽ được làm cả 3 vị trí lobby, sachier, barista thế nên trau dồi được rất nhiều kỹ năng: pha chế, set up, thu ngân, giao tiếp với khách hàng...)(rv)
Quy trình làm việc chuyên nghiệp, có lợi cho những người muốn học hỏi để tự mở quán hay theo đuổi FnB)(rv)
- Đồng nghiệp, sếp dễ tính - teambuilding hàng tháng