Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tư vấn giải đáp, hỗ trợ khách hàng 24/7 qua các kênh hotline, email, chat web, facebook và phối hợp với các bên liên quan giải quyết vấn đề phản ánh của khách hàng, thực hiện các tra soát giao dịch liên quan đến lỗi thẻ, hệ thống corebanking, app NCB Izimobile…;
- Xác định nhu cầu của khách hàng, lợi ích của sản phẩm để định hướng khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ của NCB;
- Thường xuyên cập nhật các sản phẩm, dịch vụ, chính sách… mới của ngân hàng;
- Thực hiện các chương trình giới thiệu các sản phẩm, chương trình khuyến mại, ưu đãi của NCB;
- Phối hợp với các Phòng ban liên quan để giải quyết vấn đề vướng mắc, khiếu nại của Khách hàng, liên quan đến lỗi thẻ, hệ thống corebanking, app NCB Izimobile… nhằm hỗ trợ tối đa và nhanh chóng nhu cầu của khách hàng;
- Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc phụ trách: báo cáo cuộc gọi hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, các trường hợp chuyển đơn vị kinh doanh, các trường hợp lỗi phát sinh …;
- Thực hiện các chương trình khảo sát theo từng chiến dịch. Phối hợp các đơn vị liên quan thực hiện khảo sát chất lượng dịch vụ; các chương trình khuyến mại, chính sách hiện hành..;
- Các công viêc khác theo sự phân công của cấp quản lý và lãnh đạo Khối.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn/chuyên môn: Trình độ Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Quản trị kinh doanh, Ngoại ngữ…;
- Giao tiếp tốt, không nói giọng địa phương, rõ ràng;
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức hoặc kinh nghiệm về mảng tài chính ngân hàng, mảng chăm sóc khách hàng, tổng đài;
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng truyền đạt thuyết phục tốt;
- Có khả năng được cả theo nhóm cũng như độc lập, giải quyết vấn đề linh hoạt, phù hợp;
- Trình độ ngoại ngữ/tin học tốt;
- Sẵn sàng trực hệ thống theo ca, các ngày nghỉ, lễ tết theo phân công;
- Ưu tiên có khả năng giao tiếp tiếng nước ngoài là lợi thế.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 30
- Lương: Cạnh tranh
The Coffee House được ông Nguyễn Hải Ninh thành lập vào năm 2014. Trước đó, cùng với bạn của mình là Đinh Nhật Nam, ông Ninh cũng đã từng thành lập chuỗi cà phê Urban Station. Đến năm 2017, chuỗi cửa hàng cà phê đã mở rộng với sự xuất hiện của 60 cửa hàng tại khắp Thành phố Hồ Chí Minh.
Năm 2018, The Coffee House đứng vị trí thứ hai trên thị trường chuỗi cà phê Việt Nam về doanh thu, sau Highlands Coffee và thứ tư về lợi nhuận (sau Highlands Coffee, Starbucks và Phúc Long). Tháng 7 năm 2021, The Coffee House tiếp tục thay đổi CEO sang cho Lê Bá Nam Anh. Tuy nhiên không bao lâu sau đó vào năm 2022, CEO cho chuỗi cửa hàng tiếp tục được thay thế bởi ông Ngô Nguyên Kha. Trong giai đoạn đại dịch COVID-19, The Coffe House bắt đầu có xu hướng đi chậm lại khi từ 735 tỷ đồng vào năm 2020 xuống còn 475 tỷ đồng năm 2021. Thậm chí, tính lũy kế lỗ của 3 năm 2019 đến năm 2021, doanh nghiệp đã thiệt hại 434 tỷ đồng. Tháng 10 năm 2021, một cửa hàng Signature ở quận 3, thành phố Hồ Chí Minh đã phải đóng cửa. Mặc dù vậy, đến tháng 1 năm 2023, The Coffee House đứng thứ hai tại Việt Nam về số lượng cửa hàng với 152 cửa hàng chỉ sau Highlands Coffe với 597 cửa hàng.
Review The Coffee House
Bạn sẽ được làm cả 3 vị trí lobby, sachier, barista thế nên trau dồi được rất nhiều kỹ năng: pha chế, set up, thu ngân, giao tiếp với khách hàng...)(rv)
Quy trình làm việc chuyên nghiệp, có lợi cho những người muốn học hỏi để tự mở quán hay theo đuổi FnB)(rv)
- Đồng nghiệp, sếp dễ tính - teambuilding hàng tháng